117| mạt thế chi cầu sinh chỉ nam

6 0 0
                                    


Từ Hiểu Nguyệt gắt gao nhìn trước mắt hết thảy, hai mắt đỏ bừng, bỗng nhiên đột nhiên tiến lên nắm lên bên người ghế dựa liền hướng Dương Càn tạp qua đi! Sau đó nhặt lên trên mặt đất quần áo cái ở Diệp Minh trên người, nghẹn ngào thanh âm nói: "Chúng ta đi!"

Diệp Minh sắc mặt trắng bệch một mảnh, môi mấp máy: "Hiểu Nguyệt......"

Vì cái gì...... Vì cái gì muốn cho muội muội thấy như vậy một màn......

Từ Hiểu Nguyệt hồng con mắt nhìn Diệp Minh, nắm cổ tay của hắn, nước mắt ở hốc mắt đánh chuyển: "Ca, chúng ta rời đi nơi này!"

Dương Càn một bên thân né tránh Từ Hiểu Nguyệt ném lại đây ghế dựa, sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, lạnh giọng mở miệng: "Ai cho phép các ngươi đi?"

Đứng ở cửa thủ hạ rốt cuộc hồi qua thần, dọa cả người phát run, một cái đi nhanh tiến lên ôm đồm - ở Từ Hiểu Nguyệt, đối Dương Càn nói: "Xin, xin lỗi lão đại, nàng nói nàng là cùng ngươi ước hảo...... Cho nên ta mới......"

Hắn nhìn về phía Từ Hiểu Nguyệt ánh mắt lộ ra âm độc phẫn hận quang mang, nữ nhân này cũng dám lừa gạt hắn, còn dám đối lão đại động thủ, đợi lát nữa nhất định phải làm nàng biết cái gì là sống không bằng chết! Nàng cho rằng hiện tại là cái gì thế giới? Cho rằng chính mình không dám lấy nàng thế nào sao?

Diệp Minh quăng ngã ngồi dưới đất, hắn bọc áo trên miễn cưỡng che khuất thân thể, nhưng thẳng tắp thon dài chân vẫn như cũ lộ ra bên ngoài, che kín tình sự sau dấu vết, té ngã khi xiềng xích phát ra ào ào thanh âm, ánh mắt lộ ra tuyệt vọng thần sắc.

Hắn tạm dừng ước chừng một giây đồng hồ, sau đó liền hướng về Dương Càn bò qua đi, cầu xin nói: "Thực xin lỗi, Hiểu Nguyệt nàng không phải cố ý, ngươi không nên trách nàng, cầu xin ngươi......"

Từ Hiểu Nguyệt bị nam nhân kiềm chế trụ, không ngừng liều mạng giãy giụa, xem Diệp Minh vì nàng quỳ trên mặt đất hướng Dương Càn cầu xin, ánh mắt vô cùng phẫn nộ thống khổ, la lớn: "Đừng cầu hắn! Không được cầu hắn! Ca ngươi đừng động ta!"

Nàng mới không cần ca ca vì nàng trả giá nhiều như vậy...... Nàng mới không cần......

Diệp Minh quay đầu lại, nhìn Từ Hiểu Nguyệt tràn đầy nước mắt mặt, ánh mắt lộ ra bi ai thần sắc tới, rốt cuộc vẫn là bị phát hiện......

Hắn biết ở cái này căn cứ, Từ Hiểu Nguyệt sớm hay muộn khả năng sẽ nghe được tiếng gió, chính là hắn luôn là lừa mình dối người nghĩ, có thể lừa một đoạn thời gian liền lừa một đoạn thời gian, có thể giấu bao lâu liền giấu bao lâu...... Chỉ cần không cho Từ Hiểu Nguyệt tận mắt nhìn thấy đến bọn họ quan hệ, chỉ cần chính mình không lộ ra dấu vết, tổng có thể lại giấu một đoạn thời gian.

Kết quả mới qua bao lâu? Tàn nhẫn chân tướng cứ như vậy ở không hề dấu hiệu tình huống dưới bị vạch trần.

Thật lớn cảm thấy thẹn lệnh Diệp Minh thân hình run rẩy, lông mi thượng dính nước mắt, chính là hắn thậm chí quản không được chính mình hiện tại có bao nhiêu chật vật, hắn chỉ biết nhất định phải giữ được Hiểu Nguyệt.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ