46| hoàng đế hắn là ta trúc mã

24 1 1
                                    


Kẽo kẹt một tiếng môn bị đẩy ra, Tề phu nhân dẫn theo hộp đồ ăn đi vào tới, thần sắc phức tạp nhìn trên mặt đất quỳ Diệp Minh, dừng một chút rốt cuộc nhẹ nhàng dẫn theo bước chân đi qua.

Diệp Minh thần sắc khẩn trương, tim đập phi thường mau, hắn kiệt lực không cho chính mình biểu lộ ra khác thường tới, áy náy nhìn Tề phu nhân: "Nương......"

Tề phu nhân đôi mắt lại hồng lại sưng, hiển nhiên là khóc lớn một hồi, giờ phút này nhìn Diệp Minh áp lực không được trong lòng bi thương thất vọng cảm xúc, lại lần nữa nghẹn ngào lên: "Ngươi...... Đây là vì cái gì......"

Diệp Minh cúi đầu, xấu hổ cơ hồ nói không ra lời: "Thực xin lỗi......"

Tề phu nhân nhìn chính mình hài tử, đứa nhỏ này từ nhỏ - liền ngoan ngoãn nghe lời, hiểu chuyện hiếu thuận, cùng hắn đệ đệ muội muội bất đồng, chưa từng có làm nàng thao quá tâm, vẫn luôn là nàng nhất lấy làm tự hào trưởng tử, nhưng cố tình lại là đứa nhỏ này, phạm phải như vậy ngập trời đại sai!

Nàng đến bây giờ vẫn cứ không thể tin được chuyện này, nàng thà rằng cho rằng nhi tử là bị bắt, cũng không muốn tin tưởng hắn thật sự cùng Hoàng Thượng có điều cẩu thả, Tề phu nhân giãy giụa một chút, dùng mang theo một tia hy vọng xa vời thanh âm, run rẩy hỏi: "Ngươi, ngươi là tự nguyện sao?"

Con trai của nàng sao có thể sẽ tự nguyện tiến cung thừa hoan? Đó là kiểu gì cảm thấy thẹn hạ - tiện a! Hắn nhất định là bị cưỡng bách mới đúng!

Tề phu nhân cho rằng chính mình có lẽ phát hiện chân tướng, bình tĩnh nhìn Diệp Minh, cắn răng lại nói: "Có phải hay không Hoàng Thượng cưỡng bách ngươi? Ngươi không phải tự nguyện đúng không?"

Diệp Minh trong mắt xẹt qua chua xót chi sắc, hắn đương nhiên không phải tự nguyện.

Tề phu nhân hồng con mắt nói: "Ngươi bị khinh nhục nên cùng cha mẹ nói, chúng ta chính là rời đi kinh thành, cũng sẽ không làm ngươi tiếp tục chịu kia cẩu hoàng đế nhục nhã! Thà chết cũng sẽ không làm ngươi vô tội bối chịu bêu danh! Liền tính hắn là hoàng đế thì thế nào? Có bản lĩnh đem chúng ta đều giết!"

Diệp Minh bình tĩnh nhìn Tề phu nhân, tuy rằng thân hình là lãnh, nhưng trong lồng ngực lại cuồn cuộn nóng lên, đây là hắn mẫu thân a...... Nàng là cái dạng này yêu hắn, chẳng sợ hắn phạm phải như vậy di thiên đại sai, nàng lại vẫn cứ nguyện ý tin tưởng hắn, không tiếc hết thảy vì hắn suy nghĩ.

Hắn nên thấy đủ.

Diệp Minh bỗng nhiên lộ ra một cái thực thiển tươi cười, đây là mấy ngày qua, hắn lần đầu tiên lộ ra tươi cười.

Hắn nên cảm tạ chính mình có như vậy thân nhân, chẳng qua có một số việc nên phủ đầy bụi tiến trong đất...... Nếu hắn thật sự nói ra chính mình là bị bắt, nói vậy lấy cha ngay thẳng, nương cương cường, khẳng định sẽ vì này cùng Lý Trạch Sâm nháo cái ngươi chết ta sống.

Chẳng sợ Lý Trạch Sâm lại yêu hắn, lại chịu đựng phụ thân, Tề phủ cũng nhận không nổi loại này hậu quả, liền tính thắng cũng không bất luận cái gì sáng rọi, chỉ là chỉ dư trò cười.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ