Thẩm Diệp bước đi qua đi, một phen cướp đi Diệp Minh trong tay ảnh chụp, tức giận lành lạnh hai mắt nhìn hắn, lạnh lùng khuôn mặt thượng là chưa bao giờ từng có thấu xương hàn ý, một chữ tự nói: "Lăn, ra, đi."
Diệp Minh nao nao, hắn đối thượng Thẩm Diệp đen nhánh phẫn nộ hai tròng mắt, lúc này mới phát hiện trong tay đã không.
Nguyên bản chỉ là tùy ý nhìn xem, muốn đánh phát một chút thời gian, lại không nghĩ ngoài ý muốn phát hiện chính mình đã từng ảnh chụp, lúc ấy hắn tâm tình khiếp sợ là khó có thể hình dung, thế cho nên thất thần, đều không có phát hiện Thẩm Diệp đã đã trở lại......
Thẩm Diệp đến bây giờ đều còn cẩn thận dè dặt bảo tồn hắn ảnh chụp, chẳng lẽ là còn ái hắn sao?
Chính mình như vậy đối đãi hắn, hắn còn không bỏ xuống được sao...... Diệp Minh hốc mắt có chút chua xót, hắn cảm thấy sự tình không nên là cái dạng này, Thẩm Diệp nên triệt triệt để để hận hắn đã quên hắn, nhưng hiện thực cố tình giống như là một cái vòng lẩn quẩn, vô luận chính mình hướng nơi nào chạy, cuối cùng đều vẫn là muốn cùng Thẩm Diệp dây dưa ở bên nhau.
Nhưng bọn hắn căn bản không nên ở bên nhau.
Đã từng hắn cho rằng trở ngại ở bọn họ chi gian, là Thẩm phụ Thẩm mẫu dưỡng dục chi ân, làm hắn thẹn với chính mình hành vi, sau lại hắn mới biết được, trở ngại ở bọn họ chi gian xa xa không phải như vậy đơn giản vấn đề, mà là hóa giải không khai huyết hải thâm thù.
Thẩm Diệp thấy Diệp Minh đứng ở nơi đó bất động, chỉ là dùng một loại phức tạp mạc danh ánh mắt nhìn hắn, tựa hồ thập phần bi ai khổ sở, hắn đỉnh mày nhăn lại, tiến lên một bước lạnh lùng nhìn Diệp Minh, ngữ khí càng thêm không kiên nhẫn, lại phảng phất cực lực khắc chế chính mình tức giận: "Ta làm ngươi cút đi, ngươi không nghe được sao?"
Diệp Minh nhìn Thẩm Diệp, lại bỗng nhiên cười, ngươi như vậy sinh khí, là thật sự thực phẫn nộ ta phát hiện ngươi bí mật này đi?
Nếu như vậy phẫn nộ, vì cái gì không dứt khoát làm ta rời đi đâu?
Diệp Minh đóng một chút đôi mắt, tựa hồ hạ định rồi cái gì quyết tâm.
Hắn chẳng những không có rời đi, ngược lại thẳng tắp đối thượng Thẩm Diệp hai mắt, dùng một loại thực nghiêm túc ngữ khí hỏi: "Đây là ngươi thích người sao?"
Thẩm Diệp ánh mắt lạnh lùng, thích? Không, này không phải hắn thích người, đây là hắn hận nhất người!
Hắn quanh thân hơi thở đều như vậy túc sát, tựa hồ muốn đem toàn bộ không gian đều đóng băng lên, nhưng Diệp Minh lại căn bản không sợ hãi, ngược lại kéo ra khóe miệng, hùng hổ doạ người một chữ tự nói: "Cho nên ngươi nhất định phải lưu lại ta, chính là bởi vì hắn, phải không? Như vậy có ý tứ sao?"
"Câm miệng!" Thẩm Diệp yết hầu chỗ sâu trong phát ra một tiếng quát chói tai, chợt ôm đồm - trụ Diệp Minh thủ đoạn, đem hắn mặt triều vách tường gắt gao ấn ở trên tường! Cúi đầu ở bên tai hắn phát ra nguy hiểm thanh âm, "Ngươi ở —— khiêu khích ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...