Diệp Minh dùng phi thường vô tội ánh mắt nhìn trước mặt nam nhân, đầu óc trung lại không ngừng bay nhanh hiện lên các loại ý niệm.
Hiện tại Việt Lăng trong thân thể khẳng định không phải Tần Dịch, nếu không không có khả năng dùng loại này ánh mắt nhìn hắn, nhưng hẳn là cũng không phải kia mấy cái thế giới hiện đại...... Chỉ có đương một người đi vào một cái chính mình hoàn toàn không hiểu xa lạ thế giới, đại khái mới có thể như vậy cảnh giác đi, hắn cần thiết biết rõ ràng lần này xuất hiện rốt cuộc là ai, mới hảo làm ra ứng đối.
Chẳng qua ngàn vạn không thể hoảng loạn, cần thiết muốn ổn định, đao kiếm vô tình, đây chính là hắn quý giá mạng nhỏ, 888 hiện tại cũng không ở bên người, đã chết không thể trọng tới!
Lý Trạch Sâm gắt gao nắm trong tay tiểu đao, cả người thần kinh đều căng chặt, sắc bén trong ánh mắt mang theo xem kỹ, lạnh lùng nhìn bị chính mình ngăn chặn thanh niên.
Thân tại hoàng gia, Lý Trạch Sâm từ nhỏ liền cẩn thận đa nghi, chẳng sợ sau lại làm hoàng đế, tính tình này cũng chưa từng thay đổi chút nào, ngược lại càng thêm tâm tư mẫn cảm, đột nhiên đi vào như vậy một cái quỷ dị địa phương, đương nhiên làm hắn thập phần cảnh giác.
Hắn còn nhớ rõ chính mình chết thời điểm, là bệnh nặng mà chết, chết thời điểm rất thống khổ, nhưng là hắn lại không cảm thấy khó chịu, tương phản cảm thấy giải thoát.
Hắn đã chán ghét làm người trong thiên hạ mẫu mực, chán ghét vì người khác mà sống, chán ghét cái kia không có Tề Minh Ngạn thế giới, hắn nghĩ chính là, nếu kiếp sau hắn đều không phải là sinh ở hoàng gia...... Bọn họ có phải hay không sẽ có một loại khác khả năng, hắn bức thiết muốn cùng hắn gặp lại.
Hoài loại này ý niệm, Lý Trạch Sâm rời đi thế giới kia.
Lại không nghĩ chính mình lại mở to mắt, thế nhưng thân ở như vậy một cái thế giới xa lạ! Thế giới này là hắn hoàn toàn không có tưởng tượng quá.
Lý Trạch Sâm trong lòng kinh hãi không thôi, hắn cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, kiểm tra chính mình nơi địa phương, nhưng càng xem trong lòng càng là khiếp sợ, chính mình thế nhưng thân ở một cái trăm mét rất cao lồng giam bên trong, vách tường không phải cục đá lại cứng rắn vô cùng, đại môn từ tinh thiết chế thành, trên cửa sổ đều có vô pháp lay động hàng rào sắt, này chẳng lẽ là cái không trung ngục giam sao?
Đây là một cái kinh thiên âm mưu sao? Có người muốn hắn sau khi chết đều không được an bình? Hắn là bị nguyền rủa?
Vì thế Lý Trạch Sâm thật cẩn thận đi ra cửa phòng, ở một cái cùng loại phòng bếp địa phương tìm được rồi một cái tiểu đao, hắn cảm nhận được cái này ngục giam trung còn có một người khác tồn tại, người này vì cái gì sẽ cùng hắn nhốt ở cùng nhau?
Tuy rằng nhìn như là đều là tù nhân, nhưng Lý Trạch Sâm lại sẽ không dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào, huống chi một cái không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này người.
Vì thế hắn kiên nhẫn chờ đợi, vẫn luôn chờ đến Diệp Minh xuất hiện, mới lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế chế trụ hắn, ý đồ từ hắn trong miệng được đến một ít hữu dụng tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...