158| thế giới hiện thực

3 0 0
                                    


Diệp Minh hai chân nhũn ra, thiếu chút nữa liền cấp quỳ xuống, nhưng hắn biết chính mình nhất định phải ổn định!

Nếu hắn hiện tại biểu hiện sợ hãi, chẳng phải là lạy ông tôi ở bụi này? Làm có một cái có tiết tháo hiểu nghĩa khí lại nội tâm tràn ngập chính nghĩa cùng ái đương đại đầy hứa hẹn thanh niên, tuyệt đối không thể bởi vì chính mình cảm tình tranh cãi mà cho người khác mang đi bối rối a! Rốt cuộc bên người này một vị, chính là từ giết người không chớp mắt cá lớn nuốt cá bé mạt thế lại đây, trọng tố thế giới quan còn cần một đoạn thời gian, nguy hiểm trình độ không thể so Ma Tôn Tông Tuấn thấp nhiều ít.

Nghĩ đến đây Diệp Minh cả người tản ra thuần khiết vô tội quang mang, mê mang nói: "Không thân a, chỉ là gặp qua vài lần mà thôi, ta thật không nghĩ tới hắn sẽ giúp ta nói chuyện."

Dương Càn nhìn hắn, ánh mắt ám trầm, "Chỉ là như vậy?"

Diệp Minh đột nhiên gật đầu, ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ giống nhau, mãn nhãn cảm động động dung chi sắc: "Lê ca này nhất định là nhìn không được người khác như vậy vu tội ta, mới ra tới giúp ta nói chuyện, khó trách danh tiếng nhân duyên tốt như vậy, không hổ là trong giới đức cao vọng trọng trưởng bối! Thật là trong ngoài như một người tốt a!"

Thu được thẻ người tốt trưởng bối Lê Mục Tầm xa xa đánh một cái hắt xì, không phải là nào đó rác rưởi nhắc mãi hắn đi.

Dương Càn chậm rãi thu hồi tay, đạm đạm cười, cũng không có lại truy vấn chuyện này, phảng phất vừa rồi chỉ là tùy ý nhắc tới một câu mà thôi, nói: "Xác thật, người như vậy hiện tại không nhiều lắm."

Nhưng hắn trong lòng lại không hoàn toàn tin Diệp Minh nói, cứ việc Diệp Minh biểu hiện không có gì sơ hở, nhưng là Dương Càn có thể cảm giác được, hắn cùng Lê Mục Tầm chi gian không chỉ là như thế này đơn giản, mà phủ nhận càng như là một loại bảo hộ.

Chẳng qua Diệp Minh không hy vọng hắn biết, hắn liền làm bộ không biết đi...... Xem ra chính mình cái này tiểu bạn trai, cũng có thuộc về chính mình bí mật.

Diệp Minh cảm thấy chính mình hiện tại mỗi một ngày đều quá thực mạo hiểm tràn ngập kích thích, rốt cuộc minh bạch những cái đó quá tẫn thiên phàm người già khát vọng bình đạm tâm tình, hắn hiện tại mộng tưởng chính là quá thượng bình đạm nhật tử a anh anh anh!

Tình yêu là cái gì, tình yêu quan trọng nhất chính là hoạn nạn nâng đỡ bình đạm sao......

Diệp Minh cảm thấy cần thiết tìm việc nhi dời đi một chút Dương Càn lực chú ý, dừng một chút nói: "Chúng ta đi ra ngoài du lịch hảo sao?"

Dương Càn tựa hồ có chút ngoài ý muốn, hơi hơi nhướng mày nói: "Vì cái gì bỗng nhiên nghĩ đến đi ra ngoài du lịch?"

Diệp Minh ngữ khí mang theo nhàn nhạt sầu bi, "Chỉ là nghĩ ra đi giải sầu mà thôi, nói nữa, hiện tại nơi nơi đều là mắng ta, lưu tại trong nhà giận dỗi cũng vô dụng không phải sao? Không bằng đi ra ngoài đi dạo."

Dương Càn nghe vậy trong lòng mềm nhũn, trên mạng những cái đó hắc tử ngôn luận cùng công kích, liền một cái người đứng xem đều nhìn không được, chỉ cảm thấy khó coi, huống chi thân ở nơi đầu sóng ngọn gió Diệp Minh đâu? Hắn sẽ muốn trốn tránh cũng là có thể lý giải, mà chính mình ở hắn bên người, chẳng sợ không thể xoay chuyển thế giới, ít nhất cũng nên bảo vệ tốt hắn, tận khả năng làm hắn vui vẻ.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ