Tông Tuấn xem ra lần này là thật sự tức giận phi thường, liên tiếp cứ như vậy lượng Diệp Minh vài thiên.
Bởi vì cái này đáng chết thân thể duyên cớ, liền tính một người, Diệp Minh cũng đến chuyên nghiệp biểu diễn thảm trạng, hắn tỏ vẻ ba ngày qua đi chính mình đã mệt thành một cái chết cẩu.
Nguyên lai kịch một vai mới là đáng sợ nhất......
【 Diệp Minh: Ngươi xác định hiện tại sẽ có người tới sao? Ta yết hầu đều kêu ách! Cơ bắp đều rút gân! Nếu không ta nghỉ một lát đi? 】
【888: Kiến nghị không cần, vạn nhất Tông Tuấn đột nhiên lại đây đâu? Vạn nhất Dạ Ân đột nhiên lại đây đâu? Bọn họ nhưng đều là Tu Tiên giới đại lão, nói ra hiện cũng liền một cái chớp mắt tức công phu, tuy rằng ta là có thể trước tiên nhắc nhở ngươi, nhưng là ngươi có thể bảo đảm chính mình có thể ở như vậy đoản thời gian kịp thời tiến vào tốt nhất biểu diễn trạng thái? 】
【 Diệp Minh:......】
【888: Ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân, vì ham nhất thời nhẹ nhàng mà dẫn tới lộ ra sơ hở, cũng không có lời không phải? Hơn nữa ta tin tưởng ngươi là cái ý chí kiên định người, điểm này việc nhỏ không nói chơi. 】
【 Diệp Minh:......】 hảo có đạo lý hắn thế nhưng vô pháp phản bác, nhưng là vì cái gì tổng cảm thấy 888 có cố ý chỉnh hắn hiềm nghi đâu?
Diệp Minh nghĩ nghĩ vẫn là thỏa hiệp, rốt cuộc này hai cái đại lão đều không hảo lừa bịp, vì thế hắn buông xuống đầu, tóc đen rũ xuống tới che khuất nửa khuôn mặt, phát ra thấp thấp thống khổ rên rỉ thanh.
Đại lười biếng là không được, ăn trộm lười một chút vẫn là có biện pháp, ít nhất bọn họ có người lại đây nói, cũng không thể lập tức nhìn đến hắn mặt sao.
Giờ phút này Diệp Minh ánh mắt tan rã, mí mắt đánh nhau.
Cuối cùng là 888 thanh âm đem hắn bừng tỉnh, bởi vì Dạ Ân rốt cuộc tới.
Diệp Minh cảm động thiếu chút nữa khóc lóc thảm thiết, hắn chờ vị này đại ca đã thời gian rất lâu, lại không tới hắn liền phải lại vựng ( ngủ ) đi qua!
Diệp Minh nhanh chóng điều chỉnh một chút biểu tình, liền nhìn đến trong đại điện tựa hồ bị cái gì bóng ma ăn mòn tiến vào, tiếp theo một cái đầu bạc tuấn mỹ nam tử chậm rãi đi vào tới, hắn tựa hồ cùng bóng ma hòa hợp nhất thể, lặng yên không một tiếng động, giống như u linh giống nhau.
Dạ Ân sở dĩ lưu tại ma cung, chính là vì thấy Diệp Minh một mặt, nhưng Diệp Minh là Tông Tuấn người, lấy Tông Tuấn đối hắn cố chấp cảm tình, chính mình nếu tùy tiện tiếp xúc Diệp Minh, vô tình là xúc động Tông Tuấn nghịch lân, bởi vậy Dạ Ân mới ẩn nhẫn không phát, làm bộ cũng không để ý, khác tìm thích hợp thời cơ.
Ngày đó hắn rời đi sau, đem chính mình một sợi thần niệm ký sinh ở một con chim sẻ trên người, lấy chim sẻ vì mắt, thời khắc chú ý nơi này trạng huống, thấy Tông Tuấn xác thật chưa từng có tới, lúc này mới rốt cuộc xuất hiện.
Dạ Ân đi vào đại điện, liền nhìn đến Diệp Minh dựa vào cột đá phía trên, trên vai vết máu đã khô cạn, kia cái thấu cốt đinh đem hắn cố định ở nơi đó, hắn tựa hồ ở ẩn nhẫn cái gì thống khổ, buông xuống đầu phát ra nhẹ nhàng thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...