83| Ma Tôn là ta trước đạo lữ

5 0 0
                                    


Diệp Minh chỉ chần chờ một cái chớp mắt, tùy ý hai tròng mắt một lần nữa bị lạnh băng bao trùm, lại lần nữa một chưởng đánh ở Mộ Viễn Thanh ngực!

Mộ Viễn Thanh hộc máu bay ngược đi ra ngoài, liên tục lui về phía sau vài bước mới một lần nữa đứng vững, tuy rằng thập phần khổ sở, nhưng đối Diệp Minh phản ứng lại không có quá mức ngoài ý muốn.

Sư huynh tuy rằng làm người thanh lãnh cao ngạo một ít, nhưng hắn trích tiên nhân vật, một thân hạo nhiên chính khí...... Tuyệt đối không thể cùng những cái đó tham lam thích giết chóc xấu xí ma đầu thông đồng làm bậy, cho nên —— hắn khẳng định là mất trí nhớ hoặc là bị khống chế.

Này nhất định không phải hắn bổn ý.

Mộ Viễn Thanh mắt thấy loại này phương pháp vô pháp đánh thức Diệp Minh, lập tức thay đổi sách lược, hôm nay nhất định phải đem sư huynh lưu lại! Chỉ có lưu lại hắn, chính mình mới có biện pháp giúp hắn khôi phục ký ức.

Mộ Viễn Thanh nhanh chóng quyết định vẫy tay một cái, phi kiếm một lần nữa trở lại hắn trong tay! Lần này thế công sắc bén, chiêu chiêu tới gần, không còn có chút nào lưu thủ! Một sửa phía trước né tránh thái độ.

Diệp Minh xem Mộ Viễn Thanh rốt cuộc động thật cách, cười lạnh một tiếng huy kiếm thắng đi lên, hắn há yêu cầu này đó ra vẻ đạo mạo chính đạo hạng người nhường nhịn, hôm nay nhất định muốn giết này nhóm người, lấy Phượng Minh tông chủ thủ cấp hướng đi chủ nhân phục mệnh!

Chẳng qua tuy rằng Diệp Minh chặn Huyền Quang Tông người tới trung mạnh nhất Mộ Viễn Thanh, nhưng còn thừa ma tu ở Huyền Quang Tông cùng Phượng Minh tông liên thủ dưới lại dần dần ở vào hoàn cảnh xấu, tử thương thảm trọng.

Những cái đó ma tu không nghĩ tới chính mình đám người như thế xui xẻo, Huyền Quang Tông người thế nhưng tới nhanh như vậy, mắt thấy hôm nay nhiệm vụ muốn thất bại, lại kéo xuống đi chẳng những diệt không được Phượng Minh tông, hơn nữa chính mình mạng nhỏ cũng đến chiết ở nơi đó, rốt cuộc hướng Diệp Minh cầu cứu: "Ngọc Hồn đại nhân, chúng ta khiêng không được!"

Diệp Minh khẩn - cắn răng quan, ánh mắt lạnh băng, Mộ Viễn Thanh chặt chẽ cuốn lấy hắn, hắn căn bản không có dư lực đi chi viện những người khác.

Mộ Viễn Thanh mắt thấy những cái đó ma tu đã chịu đựng không nổi, càng thêm gắt gao quấn lấy Diệp Minh, hắn luyến tiếc thật sự bị thương Diệp Minh, bởi vậy cũng là dùng hoàn toàn sức lực, mới miễn cưỡng bám trụ Diệp Minh, lại không đến mức sai tay bị thương hắn.

Diệp Minh chú ý tới Mộ Viễn Thanh hành động, hừ lạnh một tiếng, người này chẳng lẽ là vẫn là đem hắn nhận sai vì chính mình sư huynh? Hắn ánh mắt xẹt qua phía dưới ma tu, ý thức được lại mạnh mẽ kiên trì cũng bất quá là bạch bạch làm những người này toi mạng mà thôi, tuy rằng hắn không để bụng này đó thuộc hạ tánh mạng, nhưng nếu nhiệm vụ đã thất bại, lại liên thủ hạ cũng tất cả đều thiệt hại, chỉ sợ càng khó lấy hướng chủ nhân công đạo, rốt cuộc lạnh giọng mở miệng: "Lui lại!"

Những cái đó ma tu được Diệp Minh mệnh lệnh, kinh hỉ không thôi, vội vàng lui về phía sau.

Nhiệm vụ lần này thất bại, tôn chủ chỉ sợ sẽ sinh khí, không có dám can đảm thừa nhận tôn chủ lửa giận, đó là sống không bằng chết...... Nhưng đây là Ngọc Hồn đại nhân hạ lệnh lui lại, tôn chủ nói không chừng xem ở Ngọc Hồn đại nhân phân thượng, liền sẽ không nghiêm trị bọn họ.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ