Diệp Minh từ trên giường đứng lên, nhưng là mới vừa đi hai bước, liền cảm thấy trước mắt một trận choáng váng.
Tông Tuấn vội vàng đi qua đi nâng hắn, ách thanh âm nói: "Đừng đi lên."
Diệp Minh cười lắc lắc đầu, hắc mâu trung là ôn hòa thần sắc, thanh âm thanh lãnh đạm nhiên, lại ẩn ẩn có hoài niệm chi ý, "Hồi lâu không đã trở lại...... Nghĩ ra đi xem."
Nếu hiện tại lại không nhìn xem, về sau ước chừng là không có cơ hội.
Tông Tuấn đáy mắt là thật sâu vẻ đau xót, hắn dùng hết hết thảy biện pháp, rốt cuộc cũng vô pháp vãn hồi hết thảy, duy nhất có thể làm, cũng chỉ có ở cuối cùng thời gian làm bạn ở cái này nhân thân biên thôi.
Diệp Minh dựa sát vào nhau Tông Tuấn, chậm rãi đi ra động phủ, đi ngang qua xanh biếc rừng trúc.
Năm đó hắn thân là Huyền Quang Tông bảy đại đệ tử đứng đầu, lại là Nguyên Minh thượng nhân thương yêu nhất đồ đệ, có được Huyền Quang Tông tốt nhất tài nguyên cùng hết thảy, hắn động phủ tọa lạc đang nhìn vân phong đỉnh, Vọng Vân Phong chiều cao vạn trượng, lưng dựa vực sâu biển mây, từ xa nhìn lại liền giống như phiêu ở đám mây lăng không tiên cảnh, từ đỉnh núi đi xuống xem, sẽ có loại siêu thoát hậu thế cảm giác, xem nơi xa vạn dặm mây khói, đẹp không sao tả xiết.
Diệp Minh chậm rãi tiến lên một bước, đứng ở đỉnh núi huyền nhai bên cạnh, ngơ ngẩn nhìn phương xa, hồi lâu thu hồi tầm mắt, đối Tông Tuấn nói: "Nơi này thực mỹ."
Tông Tuấn ánh mắt chuyên chú dừng ở Diệp Minh trên người, hắn vĩnh viễn sẽ không quên, chính mình lần đầu tiên đi vào nơi này, xa xa nhìn người này bộ dáng...... Lúc ấy Diệp Minh liền đứng ở này huyền nhai bên cạnh, nơi xa thổi tới phong giơ lên hắn màu trắng ống tay áo, phiêu phiêu dục tiên, tựa muốn theo gió mà đi, không biết nhân gian pháo hoa.
Hắn quay đầu lại, lộ ra một trương thanh lãnh tuấn mỹ khuôn mặt, trong nháy mắt kia liền khắc vào hắn trong lòng.
Khi đó Tông Tuấn trong lòng chỉ có ngưỡng mộ, không nghĩ tới sau lại...... Người này một ngày kia sẽ từ kia giống như tiên cảnh trung họa trung đi ra, đi vào hắn trong lòng, cùng hắn sinh ra như thế ràng buộc.
Diệp Minh xoay người, hơi hơi ngẩng đầu lên, lộ ra một cái thanh thiển tươi cười: "Ta còn nhớ rõ, lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm."
Tông Tuấn ngẩn ra, Diệp Minh nhớ rõ?
Diệp Minh ánh mắt lộ ra cảm hoài chi sắc, nhẹ giọng nói: "Khi đó, ngươi còn chỉ là một cái bình thường đệ tử thôi, ngươi tùy sư phụ ngươi lại đây thấy ta, cúi đầu đứng ở một bên, trầm mặc ít lời không quá thu hút."
Tông Tuấn ánh mắt kịch chấn, không dám tin tưởng nhìn Diệp Minh, khi đó bọn họ thân phận địa vị chênh lệch giống như khác nhau một trời một vực, chính mình cũng chỉ là hèn mọn đứng ở phía dưới ngước nhìn người này, hắn chưa bao giờ hy vọng xa vời quá Diệp Minh sẽ chú ý tới hắn......
Chính là Diệp Minh chẳng những chú ý tới, hắn còn ghi tạc trong lòng.
Diệp Minh nhẹ nhàng dắt Tông Tuấn tay, hơi hơi ho khan một tiếng: "Bồi ta đi ra ngoài đi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...