101| trọng sinh đại lão truy ái nhớ

3 0 0
                                    


Diệp Minh tỉnh lại thời điểm, còn có chút say rượu đau đầu, hắn hơi chút giật mình, liền phát hiện chính mình bị nam nhân ôm vào trong ngực, một cái giật mình đột nhiên thanh tỉnh lại đây, kia cả người giống như bị nghiền áp quá nhức mỏi nhắc nhở hắn đêm qua đã xảy ra cái gì, tuy rằng...... Ký ức linh tinh vụn vặt mơ mơ hồ hồ, nhưng là hắn phi thường xác định......

Hắn cùng Lục Tu Văn - làm!

Diệp Minh đột nhiên lập tức ngồi dậy, đau liệt một chút miệng, mặt đỏ phát sốt, lại nhìn bên người thẳng thắn thành khẩn gặp nhau nam nhân, lại thẹn lại quẫn động đậy thân thể liền muốn từ nơi này lặng lẽ đào tẩu, chợt bên cạnh vươn một con hữu lực cánh tay ôm lấy hắn, đem hắn một lần nữa kéo vào cái kia rắn chắc nóng bỏng ôm ấp, đem hắn đào tẩu ý niệm bóp tắt ở nảy sinh trung.

"Thúc, thúc thúc......" Diệp Minh lắp bắp mở miệng, cũng không dám xem Lục Tu Văn đôi mắt.

Lục Tu Văn xem Diệp Minh này phúc hoảng loạn thất thố biểu tình, nhịn không được bên môi treo nhợt nhạt ý cười, cúi đầu tới gần hắn, ở bên tai hắn nói: "Làm sao vậy?"

Diệp Minh cắn môi không biết nói cái gì.

Lục Tu Văn trong mắt tràn đầy thương tiếc cảm xúc, hắn nhẹ nhàng ôm Diệp Minh, thanh âm ôn nhu trầm thấp: "Ngươi cảm thấy khó chịu sao?"

Diệp Minh hiện tại là có điểm không khoẻ, nhưng là càng không xong chính là, hắn nhớ tới tối hôm qua đứt quãng ký ức, thế nhưng không cảm thấy như vậy đáng sợ, ngược lại...... Ngược lại là hắn chưa bao giờ nghĩ tới kỳ diệu cảm thụ, cùng với chính mình sau lại không rụt rè biểu hiện...... Diệp Minh mặt tức khắc càng đỏ, hắn có điểm vô pháp đối mặt Lục Tu Văn, nói: "Ta muốn đi đi học."

Lục Tu Văn nhịn không được thở dài, yêu thương sờ sờ - tóc của hắn: "Ta giúp ngươi xin nghỉ, hôm nay liền ở nhà nghỉ ngơi đi."

Diệp Minh cảm thấy chân vẫn là mềm, eo vẫn là toan, chính là bởi vì bị làm hạ không tới giường mà xin nghỉ loại sự tình này cũng quá mất mặt đi!

Lục Tu Văn hôm qua sợ Diệp Minh bị thương, đã phi thường phi thường cẩn thận, nhưng đến cuối cùng không khắc chế chính mình vẫn là làm lâu rồi điểm, Diệp Minh hiện tại thân thể trạng huống chạy đến đi học hắn như thế nào bỏ được, nhưng là Diệp Minh da mặt mỏng khẳng định không muốn vì thế trốn học, loại sự tình này hắn tới thế hắn quyết định thì tốt rồi.

Lục Tu Văn một tay đem Diệp Minh ấn ở trên giường, sau đó đứng lên nói: "Ta đi cho ngươi chuẩn bị cơm sáng."

Diệp Minh xác thật rất mệt không nghĩ đi học, xem Lục Tu Văn nói như vậy, rốt cuộc không có lại kiên trì...... Hơn nữa liền không tính là khóa nguyên bản cũng không ai sẽ nói hắn, đành phải đà điểu tiếp tục oa trên giường - thượng, bởi vì như vậy phóng túng chính mình làm hắn có chút áy náy bất an.

Lục Tu Văn lấy quá áo sơ mi làm trò Diệp Minh mặt mặc vào, hắn dáng người thực hảo, vai rộng eo thon, ngày thường ăn mặc quần áo thoạt nhìn có chút gầy, kỳ thật cơ bắp rắn chắc hữu lực, hơn nữa lực lượng rất lớn...... Diệp Minh xem mặt đỏ tai hồng, dứt khoát nhắm mắt lại làm bộ tiếp tục ngủ.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ