21| ta là tổng tài nhất phong lưu

36 0 0
                                    


Diệp Minh đôi mắt trợn mắt một bế, liền về tới hệ thống không gian.

888 dò hỏi hắn: "Ngươi là muốn nghỉ ngơi trong chốc lát, vẫn là trực tiếp tiến hành tiếp theo nhiệm vụ?"

Diệp Minh cười nói: "Tiếp theo nhiệm vụ đi, này phá nhà ở có cái gì hảo ngoạn."

Phòng màu trắng trên vách tường số liệu chảy qua, một lát sau 888 hồi phục nói: "Tiếp theo cái thế giới đã lựa chọn xong, chuẩn bị hiện tại thả xuống."

【 đinh, truyền tống xong. 】

Diệp Minh hơi chút cảm thụ một chút, liền biết chính mình về tới cái nào thế giới.

Thế giới này hắn xuyên qua thân thể tên là Lâm Hiên Văn, là một người địa ốc công ty tổng tài, tuy rằng công ty không tính làm bao lớn, nhưng tuyệt đối thuộc về có tiền thành công nhân sĩ chi liệt. Bất quá Lâm Hiên Văn người này bề ngoài phong độ nhẹ nhàng, kỳ thật hoa hoa công tử, là cái điển hình phong lưu tổng tài.

Công lược mục tiêu tắc kêu Minh Sùng, tuy rằng xuất thân từ bình thường gia đình, lại là cái nhất đỉnh nhất mỹ nam tử, vạn nhân mê.

Diệp Minh xuyên qua tới thời điểm, Minh Sùng vừa vặn đến nhà mình công ty nhận lời mời, như vậy trời cho cơ hội tốt, hắn không chút do dự tuyển chọn Minh Sùng hơn nữa triển khai thế công, Minh Sùng đồng dạng đối anh tuấn tiêu sái Diệp Minh thập phần có hảo cảm, thường xuyên qua lại liền chính mình lão bản lăn lên giường, trở thành pháo - hữu.

Minh Sùng chẳng những bộ dáng tuấn mỹ vô cùng, hơn nữa hàng to xài tốt, tính cách nhiệt tình như lửa, Diệp Minh đối hắn vừa lòng không thể lại vừa lòng. Vì thuận lợi công lược xuống dưới, một sửa Lâm Hiên Văn phong lưu bản tính, từ đi thận đến đi tâm, ân ân ái - ái ở chung đã hơn một năm, rốt cuộc đem hảo cảm độ cấp xoát đầy.

Lúc này Diệp Minh yêu cầu rời đi.

Muốn chia tay lấy Lâm Hiên Văn nhân thiết tới nói là cái lại đơn giản bất quá sự, lúc ấy vừa khéo Lâm Hiên Văn trước kia pháo - hữu Vương Hành quay đầu lại theo đuổi hắn, ước Diệp Minh đi ra ngoài ăn cơm.

Diệp Minh sảng khoái đi, uống say khướt trở về, trên cổ còn mang theo dấu hôn. Ở nhà đợi hắn một suốt đêm Minh Sùng nhìn đến sau lập tức hiểu lầm hắn cùng Vương Hành đã xảy ra quan hệ, phẫn nộ cùng hắn khắc khẩu lên, Diệp Minh liền vẻ mặt không kiên nhẫn đối hắn nói: Ngươi tính thứ gì, dựa vào cái gì quản chuyện của ta, ta bất quá là chơi chơi ngươi mà thôi, chẳng lẽ ngươi còn thật sự?

Sau đó bọn họ liền chia tay.

Diệp Minh nghĩ đến đây, sắc mặt có chút xấu hổ.

【888 thở dài: Năm đó ngươi đi vào thế giới này, thấy sắc nảy lòng tham, không biết xấu hổ lợi dụng thân phận tiện lợi tiềm quy tắc chính mình cấp dưới, lừa gạt ngây thơ nam tử một mảnh phương tâm, sau đó không lưu tình chút nào lại đem hắn cấp vứt bỏ. 】

【 Diệp Minh: Ta nơi nào có thấy sắc nảy lòng tham? Rõ ràng là nhiệm vụ yêu cầu! 】

【888: Thấy sắc nảy lòng tham. 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ