Diệp Minh đỡ khung cửa, ngơ ngẩn nhìn phòng trong cảnh tượng.
Đây là có chuyện gì...... Vì cái gì Dương Càn lại ở chỗ này, vì cái gì Từ Hiểu Nguyệt sẽ như vậy sinh khí, chẳng lẽ Dương Càn vẫn là không chịu buông tha hắn sao? Hắn phải đối Hiểu Nguyệt ra tay sao?
Này trong nháy mắt bảo hộ muội muội dũng khí chiến thắng sợ hãi, hắn đột nhiên tiến lên ngăn ở Từ Hiểu Nguyệt trước mặt, nắm chặt muội muội tay, ngẩng đầu gắt gao nhìn Dương Càn, môi run lên một chút: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Dương Càn vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, Diệp Minh đột nhiên xuất hiện, làm hắn liền phản ứng thời gian đều không có, không thể không gặp phải nhất tao tình huống.
Nhưng càng làm hắn khổ sở chính là, Diệp Minh kia sợ hãi sợ hãi lại phảng phất chuẩn bị tùy thời cùng hắn liều mạng ánh mắt...... Hắn vẫn là cho rằng chính mình muốn thương tổn bọn họ.
Dương Càn đáy mắt thống khổ tự giễu thần sắc đan chéo, hắn trầm mặc hồi lâu, phát ra khàn khàn thanh âm: "Chỉ là trùng hợp."
Từ Hiểu Nguyệt ánh mắt vô cùng phẫn nộ, sắc mặt đỏ lên đối Diệp Minh nói: "Mới không phải trùng hợp! Vài thứ kia, những cái đó, đồ vật......" Trên mặt nàng hiện lên nhục nhã phẫn nộ chi sắc: "Đều là Dương Càn làm Lưu chủ quản cho ta."
Nàng cúi đầu, nghẹn ngào đối Diệp Minh nói: "Thực xin lỗi, ca, ta không nên lấy vài thứ kia, về sau ta đều từ bỏ, ta không biết...... Nếu ta biết, nhất định sẽ không lấy."
Nàng có thể tiếp thu bất luận kẻ nào đồ vật, duy độc không thể tiếp thu Dương Càn, tuyệt đối không được!
Diệp Minh nao nao, hắn cúi đầu nhìn trên mặt đất rơi rụng đồ ăn, lại nhìn nhìn đầy mặt xin lỗi Từ Hiểu Nguyệt, trong mắt chậm rãi hiện lên hiểu rõ chi sắc, nguyên lai Dương Càn cũng không phải vì uy hiếp muội muội mới đến, hắn là mang đồ tới, nhưng là...... Hắn vì cái gì muốn quanh co lòng vòng giả tá phương thức này cấp đồ ăn bọn họ?
Diệp Minh tưởng không rõ này đó, nhưng là hắn chỉ nghĩ muốn cùng Dương Càn phân rõ giới hạn, kết quả mới qua bao lâu...... Dương Càn lại lần nữa xuất hiện ở hắn sinh hoạt, hắn có phải hay không căn bản không có nghĩ tới muốn buông tha hắn, phía trước quả nhiên là lừa hắn trêu đùa hắn sao?
"Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Diệp Minh thanh âm hơi hơi phát run, đen nhánh trong mắt có bất đắc dĩ bi phẫn chi ý.
Dương Càn cả người lạnh băng, hơi hơi nắm chặt tay.
Hắn biết chính mình hành động là sẽ không bị cảm kích, đúng là không muốn Diệp Minh nghĩ nhiều, mới dùng phương thức này yên lặng chiếu cố hắn, chính là đương chính mình tiểu tâm giấu giếm đồ vật đột ngột bị vạch trần...... Rốt cuộc gặp phải một màn này thời điểm, hiện thực so tưởng tượng càng muốn làm hắn thống khổ.
Từ Hiểu Nguyệt căm hận hắn, thà chết đều không cần đồ vật của hắn, Diệp Minh cũng sẽ không cảm kích hắn, chỉ biết lo lắng hắn dụng tâm kín đáo.
Này đã từng là hắn yêu nhất người, cùng với hắn yêu nhất người muội muội, bọn họ trước kia thực tin tưởng hắn, ỷ lại hắn...... Bất quá kia đều là đi qua, nguyên nhân chính là vì đã từng có bao nhiêu tin tưởng, đương hận lên thời điểm, cũng liền càng hận càng không thể tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...