Tả Dục khiếp sợ không thôi, hắn gắt gao nhìn phía trước người kia ảnh, chẳng sợ chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, hắn cũng tuyệt đối không có khả năng nhận sai Diệp Minh khuôn mặt...... Khó trách, phía trước chính mình xem hắn tổng cảm thấy giống như đã từng quen biết.
Nhưng là, sao có thể đâu?!
Diệp Minh không phải vẫn luôn hôn mê bất tỉnh sao? Chính mình còn tự mình đi Tề phủ thăm quá hắn, hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở hoàng đế bên người, hơn nữa vẫn là lấy loại này thân phận? Nếu đây mới là Diệp Minh bản nhân, kia hiện tại Tề phủ bên trong người kia lại là ai?
Tả Dục trong lòng có vô số nghi vấn, hắn cảnh giác nhìn chung quanh bốn phía, thấy vậy chỗ không còn có người khác, rốt cuộc cất bước hướng Diệp Minh đi qua!
Diệp Minh hồi lâu không có rời đi hoàng cung, giờ phút này nhìn nơi xa liên miên núi non không khỏi có chút thất thần, không có chú ý tới bên người có người, bỗng nhiên nhìn đến có người bước đi lại đây, mới phát hiện nguyên lai Tả Dục cũng ở chỗ này! Tức khắc sắc mặt đại biến liền phải cuống quít rời đi.
Tả Dục không nghĩ tới Diệp Minh nhìn đến hắn sẽ muốn tránh né, lập tức đột nhiên nhanh hơn nện bước, tiến lên nắm chặt Diệp Minh thủ đoạn, thanh âm mang theo một tia không dễ phát hiện khẩn trương: "Văn Thanh, là ngươi sao?"
Diệp Minh sắc mặt trắng bệch, nhấp môi không có mở miệng, nếu hắn ra tiếng trả lời nói, nhất định sẽ làm Tả Dục nhận ra thân phận của hắn...... Nhưng đây là không được, không nói đến chính mình bực này gièm pha không muốn bị quen thuộc người phát hiện, hơn nữa hắn cũng lo lắng Tả Dục sẽ bởi vậy chống đối hoàng đế, cho chính mình đưa tới mối họa.
Chỉ là Tả Dục hàng năm tập võ, lực lượng không phải hắn bực này văn nhân có thể so, Diệp Minh như thế nào cũng ném không ra Tả Dục tay, thần sắc nôn nóng không thôi.
Tả Dục ngay từ đầu không suy nghĩ cẩn thận Diệp Minh vì cái gì muốn tránh né hắn, nhưng hắn đều không phải là ngu dốt người, thực mau liền đoán được Diệp Minh tâm tư. Diệp Minh lấy nam sủng thân phận xuất hiện ở hoàng đế bên người, bị chính mình nhận ra tới khẳng định sẽ cảm thấy nan kham cảm thấy thẹn, sẽ tránh né cũng là bình thường......
Nhưng chính mình hôm nay phát hiện như vậy bí mật, lại là vô luận như thế nào đều không thể làm như không thấy! Hắn tin tưởng Diệp Minh không phải kia chờ lấy sắc thị quân người, hắn sẽ như vậy nhất định là có khổ trung.
Tả Dục bình tĩnh nhìn Diệp Minh, nói: "Văn Thanh, ta biết là ngươi, đây là có chuyện gì, có thể nói cho ta sao?"
Diệp Minh không nghĩ tới Tả Dục đã nhận ra hắn tới, mắt thấy thời gian đã không còn sớm, cũng không biết Lý Trạch Sâm khi nào sẽ đi tìm tới, nếu là bị Lý Trạch Sâm nhìn đến chính mình cùng Tả Dục dây dưa không rõ, vậy phiền toái.
Hắn khẽ cắn môi, rốt cuộc mở miệng nói: "Ngươi buông ta ra, đừng động ta."
Tả Dục vừa nghe Diệp Minh quen thuộc thanh âm, trong lòng cuối cùng một tia nghi ngờ cũng tiêu tán, nếu đây là Diệp Minh bản nhân, như vậy Tề phủ kia một cái khẳng định chính là giả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...