143| ca ca báo thù chuyện xưa

8 0 0
                                    


Thẩm Diệp ôm Diệp Minh chạy tới bệnh viện.

Diệp Minh trên trán máu tươi đầm đìa, hai mắt nhắm nghiền, cánh tay vô lực rũ xuống tới.

Thẩm Diệp trong mắt thần sắc khẩn trương ảo não không thôi, hắn lúc ấy chỉ lo tránh né, không nghĩ tới Diệp Minh sẽ truy lại đây, lại sẽ vô ý từ thang lầu thượng ngã xuống, đều do hắn suy xét không đủ chu đáo!

Bác sĩ thực mau tới đây, kiểm tra sau phát hiện Diệp Minh thương cũng không trọng, thế hắn băng bó một chút, đối Thẩm Diệp nói: "Hắn không có việc gì, đợi lát nữa tỉnh lại lại làm kiểm tra là được."

Thẩm Diệp gắt gao banh khuôn mặt lúc này mới hơi chút lỏng một chút, phun ra một hơi, "Tốt, cảm ơn."

Bác sĩ gật gật đầu liền rời đi.

Thẩm Diệp ngồi ở giường bệnh biên, ngón tay cắm vào tóc, bình tĩnh nhìn Diệp Minh.

Hồi lâu, hắn vươn tay, quyến luyến không tha vuốt ve một chút Diệp Minh mặt, cuối cùng lấy ra di động, cấp Trịnh Sâm đã phát một cái tin tức.

Hắn không yên tâm Diệp Minh một người, nhưng là chính mình có cái gì tư cách lưu lại chiếu cố hắn đâu? Hắn mang cho hắn vĩnh viễn đều là bất hạnh cực khổ...... Cần thiết thân thủ đem chính mình sở ái giao cho người khác, là cỡ nào thống khổ một sự kiện, hắn hiện tại đã biết.

Nhưng là hắn không có lựa chọn nào khác.

Thẩm Diệp đáy mắt là áp lực thống khổ chi sắc, ngắn ngủn một đoạn thời gian, sớm đã đã không có đã từng nhuệ khí cùng khí phách hăng hái, rõ ràng vẫn như cũ tuổi trẻ anh tuấn, lại phảng phất linh hồn đã tiến vào tuổi già giống nhau.

Kia thừa nhận đồ vật quá nhiều quá trầm trọng, áp hắn thở không nổi.

Trịnh Sâm chạy tới thời điểm, liền nhìn đến Thẩm Diệp ngồi ở giường bệnh biên, trong đôi mắt một mảnh u ám vắng lặng, hắn nguyên bản là đầy cõi lòng tức giận, chính là lúc này bỗng nhiên lại phát không ra.

Ước chừng là người này đã cũng đủ thống khổ hối hận, hắn lại làm bất cứ chuyện gì đều là dư thừa.

Thẩm Diệp chậm rãi nâng lên đôi mắt, nói: "Chúng ta hôm nay không cẩn thận gặp, hắn truy vấn ta thời điểm vô ý ngã xuống thang lầu, bất quá ngươi yên tâm, bác sĩ đã xem qua không có vấn đề."

Trịnh Sâm nhấp môi, lạnh giọng nói: "Phải không? Vậy ngươi có thể đi rồi."

Thẩm Diệp đứng lên, hắn thậm chí không có lại xem Diệp Minh liếc mắt một cái, thanh âm trầm thấp khàn khàn, bình tĩnh không gợn sóng, "Ta đang chuẩn bị đi, bất quá ngươi tính toán như vậy gạt hắn tới khi nào, hôm nay hắn sẽ như vậy, về sau nói không chừng vẫn cứ sẽ tò mò không buông tay."

Trịnh Sâm trong mắt xẹt qua thất bại chi sắc, không giấu giếm chẳng lẽ muốn nói cho mất trí nhớ Diệp Minh này hết thảy sao? Cứ việc hắn trong lòng cũng ý thức được này không phải lâu dài chi sách, hôm nay Diệp Minh liền bởi vậy bị thương, chính mình không thể thời thời khắc khắc bồi ở hắn bên người, khó bảo toàn tiếp theo còn sẽ ra ngoài ý muốn.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ