Diệp Minh thậm chí không có phản ứng lại đây, nam nhân cũng đã cường thế cạy ra hắn khớp hàm, nùng liệt mùi rượu hỗn loạn mãnh liệt xâm lược hơi thở ập vào trước mặt, Diệp Minh không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, tức khắc liều mạng giãy giụa lên.
Nhưng là hai tay của hắn bị Lục Tu Văn gắt gao ấn ở đỉnh đầu, nam nhân lực lượng như thế to lớn, thế cho nên cổ tay hắn cảm thấy đau đớn, cũng chút nào không thể thoát khỏi Lục Tu Văn kiềm chế, nam nhân thân thể trọng lượng áp bách hắn lồng ngực, trong miệng không khí không ngừng bị cướp lấy, Diệp Minh cơ hồ vô pháp hô hấp, sắc mặt đỏ lên, trong mắt thần sắc lại thẹn lại cấp.
Liền ở Diệp Minh cảm thấy chính mình liền phải hít thở không thông mà chết thời điểm, Lục Tu Văn rốt cuộc buông hắn ra môi, Diệp Minh hé miệng kịch liệt thở dốc, nhưng không đợi hắn làm ra phản ứng, một cái nóng rực hôn dừng ở cổ hắn chỗ, làm hắn cả người cứng đờ.
Lúc này Diệp Minh rốt cuộc lấy lại tinh thần, Lục thúc thúc khẳng định là uống say đem chính mình trở thành người khác, hắn nôn nóng nói: "Thúc thúc, là ta, ta là Cố Nhiên a, ngươi mau thả ta ra!"
Nam nhân chui đầu vào hắn cổ chỗ, tùy ý hôn môi, tóc ngắn liêu Diệp Minh cằm ngứa...... Này hết thảy đều lệnh Diệp Minh cảm thấy sợ hãi không thôi.
Diệp Minh giãy giụa không có hiệu quả, lại hô vài thanh, nhưng Lục Tu Văn đều không hề phản ứng, giờ phút này người nam nhân này như thế xa lạ đáng sợ, phảng phất một đầu nguy hiểm dã thú, không lưu tình chút nào muốn đem hắn xé nát cắn nuốt rớt giống nhau, thoát - rớt ngày thường kia tầng ôn hòa vô hại túi da, lộ ra chính là bên trong hung tàn đoạt lấy bản chất.
Diệp Minh chưa bao giờ gặp qua Lục Tu Văn như vậy một mặt, trong mắt không khỏi hiện lên sợ hãi chi ý.
Mà ở Diệp Minh nhìn không tới góc độ, Lục Tu Văn màu đen hai tròng mắt trung một mảnh thanh minh, nào còn có nửa phần men say, nhưng rượu không có say lòng người, dưới thân thanh niên lại làm hắn tâm sớm đã say mê, làm hắn dần dần mất đi lý trí, biến điên cuồng.
Hắn là cái dạng này ái hắn, khát vọng hắn, vẫn luôn áp lực chính mình tình cảm cùng xúc động.
Nhưng hiện tại hắn không nghĩ lại áp lực chính mình...... Chính mình có thể giả tá uống say danh nghĩa chiếm hữu hắn, làm cho bọn họ quan hệ trở thành trở thành sự thật, Diệp Minh khẳng định sẽ cảm thấy khổ sở thống khổ, nhưng chỉ cần chính mình hảo hảo xin lỗi cũng an ủi hắn, hắn rất có khả năng sẽ mềm lòng tha thứ chính mình, đến lúc đó chính mình lại nhân cơ hội đền bù theo đuổi hắn...... Thay đổi bọn họ quan hệ.
Nếu Diệp Minh không chịu tha thứ hắn, chính mình liền dứt khoát đem hắn nhốt ở chính mình bên người, làm hắn rốt cuộc thấy không được người khác, như vậy người khác cũng vô pháp lại lừa gạt lợi dụng hắn, hắn có thể vĩnh viễn thuộc về chính mình.
Vô luận kết quả như thế nào, Diệp Minh đều chỉ biết thuộc về hắn.
Lục Tu Văn trong lòng ác ma thanh âm đang không ngừng mê hoặc hắn, không cần do dự, không cần thống khổ, chiếm hữu người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...