Đen nhánh ban đêm, đèn flash không được lập loè, phía sau là thủy triều giống nhau ồn ào náo động ầm ĩ, một mảnh trong hỗn loạn, Lê Mục Tầm cứ như vậy xuất hiện ở Diệp Minh trước mặt, phảng phất từ trên trời giáng xuống giống nhau, khuôn mặt nghiêm túc đông lạnh nhìn hắn.
Nói ngắn lại, không kịp dong dài mau lên xe!
Diệp Minh chỉ chần chờ không đến một giây đồng hồ thời gian, đột nhiên kéo ra cửa xe túm Dương Càn chui vào trong xe, cùng lúc đó, màu đen xe hơi giống như một con mũi tên nhọn giống nhau bay nhanh mà ra! Đem theo đuổi không bỏ các phóng viên xa xa ném vào mặt sau!
Diệp Minh nhìn nhìn mặt sau càng ngày càng nhỏ đám người nhóm, đóng lại cửa sổ xe, toàn bộ thế giới một lần nữa khôi phục an tĩnh, hắn thật sâu phun ra một hơi, cẳng chân đều có điểm rút gân.
Sau đó —— rốt cuộc có thời gian ý thức được tình huống hiện tại không thật là khéo.
Chẳng những không ổn, hơn nữa muốn mệnh a! Vì cái gì muốn dưới tình huống như vậy làm Lê Mục Tầm cùng Dương Càn gặp mặt a a a!
Diệp Minh môi run run sắc mặt trắng bệch, nhìn nhìn phía trước hết sức chuyên chú lái xe Lê Mục Tầm, lại lặng lẽ liếc liếc mắt một cái bên người im lặng không nói Dương Càn, không khỏi thật cẩn thận ngồi nghiêm chỉnh mắt nhìn thẳng, giống như đối mặt chính là hai cái giám thị lão sư giống nhau.
Lê Mục Tầm ném xuống mặt sau người, chậm rãi thả chậm tốc độ xe, xe chậm rãi sử vào một cái xa hoa khu biệt thự, rốt cuộc ngừng lại.
Diệp Minh ấp ủ hồi lâu, biết lại trốn bất quá, thật sự dũng sĩ liền phải có gan trực diện thảm đạm nhân sinh! Hắn lộ ra vẻ mặt cảm kích cùng ngoài ý muốn biểu tình, phảng phất phát ra từ nội tâm chân thành tha thiết nói: "Hôm nay thật là cảm ơn ngài! Lê ca ngươi như thế nào sẽ vừa vặn ở bên này?"
Lê Mục Tầm nhìn Diệp Minh liếc mắt một cái, nhẹ nhàng cười: "Tới bên này nói sự tình, trùng hợp mà thôi."
Đương nhiên không phải trùng hợp, Lê Mục Tầm kỳ thật vẫn luôn chú ý Diệp Minh tin tức, lại hắc vào công cộng theo dõi hệ thống, lúc này mới nắm giữ Diệp Minh hành tung, Diệp Minh trước một bước đi vào nơi này, hắn sau một bước liền cùng lại đây, cho nên mới có thể vừa vặn kịp thời xuất hiện, nhưng là này đó vẫn là không nói cho thỏa đáng.
Hắn xẹt qua Dương Càn tầm mắt hiện lên một tia cảnh giác thận trọng, chỉ xem Dương Càn ánh mắt liền biết trong thân thể này chỉ sợ là lại thay đổi người, nếu không không có khả năng không nhớ rõ bọn họ phía trước không thoải mái, cũng sẽ không giống như lần đầu tiên thấy hắn giống nhau, chỉ là không biết lần này tới chính là ai.
Nghĩ đến đây, Lê Mục Tầm nhìn về phía Diệp Minh ánh mắt nhiều một tia ý vị thâm trường, nhưng là vẫn chưa chọc phá, mà là nói: "Đêm nay liền ở tại ta nơi này đi, miễn cho đi ra ngoài lại gặp được những người đó."
Diệp Minh có chút do dự, hiện tại đi cũng không nhất định sẽ như vậy xui xẻo bị người phát hiện sao, đáp ứng rồi mới không tốt lắm, rốt cuộc hắn hôm qua mới cùng Dương Càn nói qua hắn cùng Lê Mục Tầm không thân! Không thể trụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...