6| bị chia tay bạn trai cũ

21 0 0
                                    


Hà Thiệu Thần mới từ nước ngoài trở về không bao lâu, những người này ồn ào nhốn nháo một hai phải hắn ra tới chơi nói là cho hắn đón gió, hắn không lay chuyển được liền đáp ứng rồi.

Tới lúc sau mới phát hiện Tần Dịch cư nhiên cũng ở, hơn nữa có chút không kiên nhẫn này chướng khí mù mịt trường hợp, liền đi ra ngoài thấu một lát khí, ai từng tưởng trở về sẽ nhìn đến Phương Hiểu!

Phương Hiểu là khi nào trở về? Lại là khi nào cùng Tần Dịch gặp mặt? Hà Thiệu Thần trong lòng có vô số nghi vấn, nhưng hắn biết hiện tại cũng không phải một cái thích hợp thời cơ, liền chỉ cười nói: "Như thế nào đã trở lại cũng bất hòa ta nói một tiếng?"

Diệp Minh đã hồi qua thần, lúc ấy hắn lo lắng cho mình một khi thoát ly thế giới, thân thể này sẽ ra ngoài ý muốn, vội vã ở ba ngày nội xuất ngoại, liền tìm vẫn luôn yêu thầm hắn Hà Thiệu Thần hỗ trợ, lại không nghĩ rằng Tần Dịch liền này cũng biết, một khi đã như vậy không bằng tương kế tựu kế.

Hắn còn bị Tần Dịch ôm vào trong ngực, liền giãy giụa tựa hồ đều đã quên, lộ ra một chút hoảng loạn bất an thần sắc, nghiêng đi đôi mắt thấp giọng nói: "Xin lỗi......"

Tần Dịch bàn tay to chế trụ Diệp Minh đầu, đem hắn ấn ở chính mình trong lòng ngực, ngẩng đầu đối Hà Thiệu Thần lộ ra một cái cười như không cười biểu tình, "Ngươi còn rất quan tâm hắn?"

Hà Thiệu Thần ánh mắt hơi ngưng, hắn vừa rồi nhìn đến Diệp Minh quá mức khiếp sợ không có nghĩ lại, lúc này hơi chút bình tĩnh lại, mới ý thức được trường hợp không đúng, Tần Dịch thái độ càng không đúng, sợ không phải hiểu lầm chính mình cùng Diệp Minh có chút cái gì...... Lại hoặc là đối năm đó Diệp Minh rời đi sự canh cánh trong lòng.

Lúc này vây xem mọi người cũng thấy ra điểm không đúng hương vị tới, này Phương Hiểu rốt cuộc là cái gì địa vị? Chẳng những có thể làm Tần Dịch động phàm tâm, Hà Thiệu Thần cư nhiên cũng nhận thức hắn.

Mọi người đều biết, Hà Thiệu Thần đã từng là Tần Dịch tốt nhất huynh đệ, nhưng ba năm trước đây không biết vì cái gì, hai người dần dần không có lui tới, không nói trở mặt thành thù, cũng là hình cùng người lạ.

Giờ phút này xem hai người đối chọi gay gắt bộ dáng, đảo như là vì người nào đó tranh giành tình cảm, nhưng là...... Này cũng quá không thể tưởng tượng đi?!

Mọi người nội tâm bát quái chi hỏa hừng hực thiêu đốt, cực nóng ánh mắt cơ hồ muốn đem Diệp Minh cấp bắn thủng.

Diệp Minh thấy thế càng là xấu hổ và giận dữ không thôi, thân hình run nhè nhẹ, môi nhấp trắng bệch, lại là không lại lộn xộn, lúc này nếu lại chọc giận Tần Dịch, sẽ chỉ làm chính mình càng nan kham thôi.

Hà Thiệu Thần chú ý tới Diệp Minh trong mắt thần sắc, đau lòng không thôi, hận không thể trực tiếp đem người cấp đoạt lấy tới, nhưng rốt cuộc băn khoăn đến Diệp Minh tình cảnh không có xằng bậy. Thật nháo lên chính mình cùng Tần Dịch không có gì, Diệp Minh lại phải bị người nhìn chê cười, vì thế nhẫn nại tính tình, dường như không có việc gì ở một bên ngồi xuống, nói, "Đều là người quen, thuận miệng hỏi một câu mà thôi."

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ