Một giờ sau, ba người ngồi ở Cục Cảnh Sát.
Diệp Minh lấy lòng đối với cảnh sát thúc thúc nói miệng khô lưỡi khô, nhưng cảnh sát kiên trì tỏ vẻ Lý Trạch Sâm muốn lưu lại phối hợp điều tra, liền tính là những người đó động thủ trước, Lý Trạch Sâm xuống tay cũng quá nặng, hơn nữa xem này thái độ căn bản mục vô pháp kỷ, từ dưới tay tàn nhẫn vô tình vừa thấy liền không phải cái gì thủ pháp công dân, yêu cầu thâm nhập điều tra.
Diệp Minh thật sâu phun ra một hơi, hắn sao có thể đem Lý Trạch Sâm đơn độc lưu tại Cục Cảnh Sát, vạn nhất Hoàng Thượng đại nhân phát giận không phối hợp làm sao bây giờ? Đại náo cục cảnh sát làm sao bây giờ? Chính là hắn lại không có cách nào đem Lý Trạch Sâm vớt đi ra ngoài, đành phải đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu tới rồi Phương Thịnh trên người.
"Uy, giúp đỡ bái?" Diệp Minh cười mỉa một tiếng.
Phương Thịnh chậm rãi quay đầu lại nhìn về phía Diệp Minh, từ vừa rồi bắt đầu hắn liền vẫn luôn một bộ như suy tư gì bộ dáng, lúc này trên dưới đánh giá Diệp Minh liếc mắt một cái, sảng khoái nói: "Hảo!"
Diệp Minh: "......" Hạnh phúc tới quá nhanh tựa như gió lốc, hắn không thể tin được a!
Diệp Minh vốn đã kinh làm tốt bị Phương Thịnh phun tào hoặc là hung hăng tể một đốn chuẩn bị, lại không nghĩ Phương Thịnh đáp ứng như thế quyết đoán, lại có điểm không thể tin được, thấp thỏm nói: "Thật sự?"
Phương Thịnh cười hắc hắc, nói: "Thật sự."
Hắn bỗng nhiên đứng lên, sửa sang lại một chút chính mình cổ áo, lúc này cảm giác say tán không sai biệt lắm, nghiễm nhiên một bộ xã hội tinh anh bộ tịch, lấy ra di động bắt đầu gọi điện thoại, hơn nữa đối cảnh sát nói: "Ta là Vân Châu giải trí người đại diện Phương Thịnh, Việt Lăng là ta công ty mới nhất ký hợp đồng nghệ sĩ, hắn chỉ là phòng vệ chính đáng, ở kết quả ra tới trước các ngươi không có quyền giam giữ hắn, ta công ty luật sư lập tức liền tới đây."
Cảnh sát do dự một chút, "Hắn là cái nguy hiểm nhân vật......"
Phương Thịnh thịnh khí lăng nhân nói: "Hắn là ta công ty tính toán trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, học tập một ít võ nghệ, tính toán đi lại làm minh tinh lộ tuyến mà thôi, cái gì nguy hiểm nhân vật, là những người đó trước đối chúng ta ra tay, các ngươi điều lấy video giám sát sẽ biết, hiện tại ta liền phải mang đi người."
Ở Phương Thịnh một phen giao thiệp cùng cho hấp thụ ánh sáng uy hiếp dưới, rốt cuộc thành công đem Lý Trạch Sâm vớt ra tới, đến nỗi kế tiếp sự tự nhiên có công ty luật sư tới xử lý, đả thương mấy cái cướp bóc phạm không phải cái gì đại sự nhi.
Diệp Minh cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, như vậy tốt nhất bất quá, liền không cần đi cầu tỷ tỷ hỗ trợ, nếu không chính mình ở bên ngoài nói chuyện bạn trai lại xảy ra chuyện chuyện này liền không thể gạt được trong nhà.
Hai người ở bên ngoài đợi trong chốc lát, rốt cuộc chờ tới rồi Lý Trạch Sâm ra tới.
Diệp Minh vội vàng tiến lên tả nhìn xem hữu nhìn xem, Lý Trạch Sâm nhất phái thong dong bình tĩnh, thậm chí đối hắn lộ ra một cái mỉm cười, Diệp Minh cảm thấy chính mình thật là rầu thúi ruột, quả nhiên đi vào thế giới của chính mình, một khi xảy ra chuyện chính mình chính là cái kia sát mông người, chỉ cảm thấy chua xót vô cùng...... U oán nói: "Vừa rồi làm ngươi không cần ra tay, một chút kinh tế tổn thất tính cái gì, tiền cầm đi liền cầm đi, ngươi mới là quan trọng nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...