Lý Trạch Sâm đáy mắt một mảnh u ám chi sắc, phảng phất có mãnh liệt tức giận ở quay cuồng.
Nếu ngươi thà chết cũng không muốn làm Hoàng hậu của trẫm, kia trẫm vì sao còn muốn như thế thật cẩn thận? Vì sao còn muốn vẫn luôn khắc chế chính mình? Liền bởi vì sợ hãi ủy khuất ngươi, thương tổn ngươi?
Nếu đây là ngươi lựa chọn, kia trẫm thành toàn ngươi!
Diệp Minh bị ném tới trên giường, hắn nhìn Lý Trạch Sâm đáy mắt hung ác nham hiểm thần sắc, biết chính mình rốt cuộc vẫn là chọc giận hắn.
Hắn lại không chút nào để ý, kỳ thật ngày này là sớm hay muộn đi? Chẳng sợ Lý Trạch Sâm ở trước mặt hắn che giấu lại hảo, làm bộ lại ôn nhu, hắn chung quy vẫn là một cái duy ngã độc tôn hoàng đế, hắn không cho phép có bất luận kẻ nào cự tuyệt hắn!
Sở dĩ như thế kiên nhẫn chờ đợi, cũng bất quá là liệu định chính mình không chỗ nhưng trốn thôi.
Từ đầu đến cuối, hắn đều không có đã cho hắn một cái chân chính lựa chọn cơ hội.
Lý Trạch Sâm một tay chống ở Diệp Minh bên gáy, dùng sức nhéo hắn cằm, phệ cắn hôn lên hắn môi.
Diệp Minh gắt gao nhắm mắt lại, từ hắn nói ra cự tuyệt đáp án thời điểm, cũng đã làm tốt đối mặt này hết thảy chuẩn bị tâm lý, nhưng là...... Hắn thà rằng thừa nhận như vậy tra tấn nhục nhã, cũng không muốn đi làm cái kia hoang đường Hoàng Hậu!
Lý Trạch Sâm đầu ngón tay xẹt qua Diệp Minh vành tai, cằm, môi - cánh...... Thanh âm mang theo dày đặc hàn ý, "Đây chính là chính ngươi tuyển."
..................
Giường biên trên mặt đất hỗn độn rơi rụng quần áo, cái màn giường nửa rơi xuống, lộ ra bên trong loáng thoáng bóng người, nam nhân tóc đen phô tán trên giường - thượng, hơi hơi cuộn tròn thân thể, bạch - tích làn da thượng vệt đỏ đan xen, hiển nhiên là vừa rồi trải qua quá một hồi tình sự.
Hắn hơi hơi hạp con mắt, hai mắt mông lung, lông mi thượng còn dính nước mắt, khóe môi rách nát.
Lý Trạch Sâm liền ngồi ở mép giường, tùy ý tròng một bộ áo choàng, mặt trầm như nước.
Hắn hôm nay rốt cuộc hoàn toàn chiếm hữu người này, cái này hắn đặt ở đáy lòng thâm ái mười mấy năm người, hắn bổn không muốn như vậy tùy ý đối đãi hắn, nhưng là đương chính mình dùng hết hết thảy biện pháp, cũng chỉ có thể được đến cái kia cự tuyệt đáp án thời điểm, sự tình vẫn là mất khống chế.
Chính là, rốt cuộc được đến người này, lại không có trong tưởng tượng như vậy vui vẻ, đại khái hắn càng hy vọng có thể tâm ý tương thông, sóng vai mà đứng.
Mà không phải chỉ có thể cưỡng bách đi......
【 đinh, Lý Trạch Sâm hắc hóa giá trị -10, trước mặt hắc hóa giá trị 80】
Lý Trạch Sâm rũ mắt nhìn thoáng qua Diệp Minh, rất muốn duỗi tay đi ôm một cái hắn, nhưng là rốt cuộc không có vươn tay, mà là lạnh lùng nói: "Nếu ngươi không muốn làm Hoàng hậu của trẫm, vậy làm trẫm nam sủng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...