Tần Dịch bước chân bỗng dưng ngừng ở tại chỗ.
Kia hai mắt trung thần sắc là Tần Dịch phía trước chưa bao giờ gặp qua, bên trong bi thương khổ sở không có chút nào che lấp, như thế rõ ràng, thật giống như...... Diệp Minh vẫn như cũ còn ái hắn giống nhau......
Tần Dịch ngơ ngẩn nhìn Diệp Minh, xem hắn đem miệng mình cắn ra huyết tới, xem hắn không nói một lời quật cường bộ dáng...... Tựa hồ có thể tưởng tượng đến, vừa rồi hắn một người ở bên trong, tiêu phí bao lớn sức lực cùng nghị lực, mới không có phát ra âm thanh.
Kia trong mắt bi thương tuyệt vọng, mãnh liệt như hải triều.
Này đại khái chính là Tần Dịch muốn nhìn đến, nghĩ đến được đến......
Thật giống như nào đó đáy lòng chỗ sâu trong khó có thể mở miệng hy vọng xa vời, trở thành hiện thực.
Nhưng là, sao có thể đâu?
【 đinh, Tần Dịch hắc hóa giá trị -10, trước mặt hắc hóa giá trị 70】
Tần Dịch nhắm mắt lại, hắn đi qua đi, ngón cái nhẹ nhàng cọ qua Diệp Minh môi, ngươi lại tưởng gạt ta sao? Nhưng ta không thể không thừa nhận, ngươi thật là một cái kỹ thuật diễn cao siêu kẻ lừa đảo...... Nếu ngươi nguyện ý như vậy lừa cả đời nói...... Ta đại khái, cũng là không tha thương tổn ngươi đi.
Tần Dịch môi giật giật, mới vừa nói ra một cái "Ngươi ——" tự, liền nghe được Diệp Minh mở miệng.
Diệp Minh hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú hắn, trong mắt bi thương khổ sở một tia biến mất, giống như gió thổi mây tan, phảng phất chỉ là hắn ảo giác.
Hắn cười nói: "Ngươi yên tâm, ta đã nghĩ thông suốt."
Tần Dịch tâm chợt trầm trầm xuống, "Ngươi nghĩ thông suốt cái gì?"
Diệp Minh ngữ khí bình tĩnh, "Phía trước là ta làm không đúng, ta còn thiếu ngươi tiền, không nên ý đồ đào tẩu. Ngươi tưởng cùng ai kết hôn, cùng ai cùng nhau đều mặc kệ chuyện của ta. Ngươi yên tâm, ta sẽ không lại cùng ngươi náo loạn."
Tần Dịch thân hình cứng đờ tại chỗ, nội tâm vừa dâng lên một tia độ ấm, lại lần nữa bị tưới diệt, chỉ dư một mảnh lạnh lẽo.
Hắn rũ tại bên người tay cầm khẩn lại buông ra, quả nhiên, vừa rồi kia một màn chỉ là ảo giác đi. Đại khái quá hy vọng xa vời, cho nên mới sẽ sinh ra như vậy không thực tế ảo tưởng.
Trước mắt một màn này mới là chân thật.
Đây mới là hắn duy nhất có thể được đến đáp án.
Xem Diệp Minh rốt cuộc thuận theo, nguyên bản là hẳn là vui vẻ, chỉ là Tần Dịch lại bỗng nhiên mất đi trả thù sức lực, thậm chí không có nhiều ít vui sướng, chỉ có vô tận mỏi mệt.
Tần Dịch liếc mắt trên bàn một ngụm chưa động, sớm đã lạnh rớt đồ ăn, xoay người đi ra ngoài.
Một lát sau, người hầu bưng mới mẻ đồ ăn lại đây.
Lần này Diệp Minh không có bất luận cái gì mâu thuẫn, mà là hờ hững bắt đầu ăn cơm, biểu hiện thập phần thuận theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...