Như vậy gần khoảng cách, Diệp Minh không khỏi lại nghĩ tới ngày đó ban đêm, chính mình bị Lục Tu Văn đè ở dưới thân hôn môi một màn, mà giờ phút này bên tai truyền phát tin thanh âm, càng khiến cho hắn vô pháp dường như không có việc gì duy trì bình tĩnh, tim đập không khỏi có chút mau.
Hắn hơi hơi ngẩng đầu, liền có thể từ Lục Tu Văn trong mắt nhìn đến chính mình bộ dáng, mà giờ phút này Lục Tu Văn biểu tình như thế ngưng trọng, phảng phất chính mình trả lời đối hắn mà nói phi thường trọng yếu phi thường giống nhau.
Diệp Minh hít sâu một hơi, lắp bắp nói: "Không, không ghê tởm, thích người nào...... Đây là ngươi tự do."
Đối, chính là như vậy, chỉ là tính hướng vấn đề mà thôi, có cái gì ghê tởm không ghê tởm? Nói nữa...... Chính mình sao có thể sẽ cảm thấy Lục thúc thúc ghê tởm đâu?
Lục thúc thúc thích nam nhân chuyện này chỉ là làm hắn cảm thấy khiếp sợ ngoài ý muốn mà thôi, Lục thúc thúc ở trong mắt hắn là như vậy hoàn mỹ một người, hắn làm cái gì hắn đều sẽ không cảm thấy ghê tởm!
Lục Tu Văn bình tĩnh nhìn Diệp Minh, hồi lâu, bên môi lộ ra một mạt thực thiển tươi cười, sau đó chậm rãi buông lỏng tay ra, nói: "Ngươi có thể đi rồi."
Diệp Minh vừa rồi khẩn trương dưới chân nhũn ra, nghe thế câu nói như được đại xá, bay nhanh xông ra ngoài, ' phanh ' một tiếng đóng lại chính mình cửa phòng!
Lục Tu Văn nhìn Diệp Minh chạy trối chết bóng dáng, phát ra một tiếng thực nhẹ tiếng cười, nhưng ánh mắt lại một mảnh thâm trầm, lại ẩn hàm thống khổ chi sắc, đời trước...... Ngươi nói ta ghê tởm lệnh ngươi chán ghét, này một đời, ta sẽ không lại làm chuyện như vậy phát sinh.
Ngươi trốn không thoát lòng bàn tay của ta.
..................
Diệp Minh phối hợp tham dự Lục Tu Văn biểu diễn, trở lại phòng tiếp tục ngủ.
Ngày hôm sau lên tinh thần phấn chấn.
【 Diệp Minh: Ta liền nói thế giới này thực nhẹ nhàng đi, hì hì hì, ta cái gì đều không cần làm, chỉ cần sắm vai hảo tự mình nhân vật, ấn đời trước bước chân đi, sau đó chờ Lục thúc thúc tới công lược ta, lại làm bộ - yêu hắn liền có thể tiêu rớt rất nhiều hắc hóa giá trị đâu! 】
【888:......】
【 Diệp Minh: Cho nên nói, yêu đương tìm cái tuổi đại điểm cũng có đại điểm chỗ tốt, tuổi đại nam nhân càng thành thục sao, có thể đem ta đương nhi tử sủng, mặc kệ ta như thế nào làm như thế nào nháo hắn đều bất hòa ta so đo O(∩_∩)O~】
【888: Nếu ngươi trong lòng rõ ràng, kia vì cái gì còn muốn làm còn muốn nháo đâu? 】 nhà ai có ngươi như vậy nhi tử, sợ không phải đổ tám đời vận xui đổ máu.
【 Diệp Minh:......】
【 Diệp Minh: Ta này không phải biết sai rồi sao QAQ】
【888: Ha hả. 】 ngươi biết sai cái P
Diệp Minh đánh răng rửa mặt lúc sau liền đi xuống lầu ăn cơm, Lục Tu Văn cùng thường lui tới giống nhau đã đi lên, ngồi ở chỗ kia chờ hắn, biểu tình tự nhiên đối hắn cười nói: "Ngươi đi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...