Diệp Minh đứng ở cửa, xa xa nhìn Lục Tu Văn.
Hắn biết chính mình trở về ý nghĩa cái gì, ý nghĩa hắn đáp ứng rồi Lục Tu Văn, phải làm hắn ái nhân.
Hắn nội tâm đối này là thập phần do dự giãy giụa, nhưng là đối Lục Tu Văn ỷ lại không tha cuối cùng vẫn là làm hắn đã trở lại.
Nếu hắn không thể mất đi người này, kia vì cái gì, không thể nếm thử thay đổi một chút đâu...... Hơn nữa hắn không có cách nào như vậy ích kỷ chỉ nghĩ muốn đạt được Lục thúc thúc quan tâm, lại không trả giá bất cứ thứ gì.
Diệp Minh mím môi, rốt cuộc chậm rãi đi qua, hắn khẩn trương lòng bàn tay đều là mồ hôi lạnh, mới vừa một tới gần không đợi hắn phản ứng lại đây, đã bị Lục Tu Văn một phen kéo đến trong lòng ngực ngồi ở trên đùi, sau đó nắm hắn cằm, lại lần nữa thật mạnh hôn lên tới!
Diệp Minh cả người run lên, bản năng liền muốn thoát đi, chính là lần này Lục Tu Văn không có giống thường lui tới giống nhau ôn nhu thuận theo buông ra hắn, ngược lại càng khẩn cô - trụ hắn, làm hắn căn bản vô pháp nhúc nhích!
Nụ hôn này là như thế nóng rực mãnh liệt, liền cùng lần đó Lục Tu Văn say rượu thời điểm giống nhau, trong đó ẩn chứa hung ác ý vị lệnh Diệp Minh ánh mắt hơi hơi có chút sợ hãi.
Tựa hồ muốn hoàn toàn đem hắn nuốt ăn xong đi!
Diệp Minh thực không thói quen như vậy hung ác bá đạo Lục Tu Văn, như vậy một mặt làm hắn cảm thấy sợ hãi, chính là hắn đều đã đáp ứng rồi trở về...... Nếu liên tiếp hôn đều cự tuyệt nói, có thể hay không thật quá đáng...... Đây là tình nhân gian vốn dĩ liền sẽ làm sự a, vì thế hắn chịu đựng không thói quen, tùy ý Lục Tu Văn hôn môi hắn.
Lục Tu Văn gắt gao ấn Diệp Minh eo, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, hắn rốt cuộc có thể quang minh chính đại hôn môi người này, giống đối đãi tình nhân giống nhau đối đãi hắn, mà không phải liều mạng áp lực chính mình tình yêu cùng xúc động, sắm vai một cái đủ tư cách trưởng bối nhân vật.
Hai đời tình cảm, tích góp nhiều năm dục vọng giờ phút này rốt cuộc vô pháp ngăn chặn, chỉ hận không được giờ phút này liền hoàn toàn chiếm hữu người này!
Lục Tu Văn một phen bế lên Diệp Minh, đem hắn đặt ở trên sô pha, một cái đầu gối khúc khởi quỳ gối hắn bên cạnh người, đè lại Diệp Minh bả vai, nắm hắn cằm, thật sâu nhìn chăm chú dưới thân người, lại lần nữa cúi đầu đi xuống.
Diệp Minh cảm nhận được nam nhân cực có xâm lược tính hơi thở, hắn biết Lục Tu Văn nghĩ muốn cái gì, nhắm mắt lại tùy ý Lục Tu Văn hôn môi hắn, nỗ lực làm chính mình thói quen thích ứng, thẳng đến hắn phát hiện Lục Tu Văn tính toán tiến vào hắn thời điểm......
Vẫn là sợ hãi khóc ra tới, quá, thật là đáng sợ, loại sự tình này...... Hắn thực sợ hãi a......
Hắn là cái nam nhân, lại phải bị một nam nhân khác......
Lục Tu Văn nhìn chăm chú Diệp Minh tràn đầy nước mắt mặt, động tác chợt một đốn, không có lại tiếp tục đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...