"Ta vốn là muốn, giết ngươi a!" Liễu Văn Quang trong mắt là cừu hận thấu xương quang mang, hắn tựa hồ còn tưởng nói cái gì nữa, chính là lại nói không ra lời nói tới.
Hắn yết hầu bị một con tang thi giảo phá, huyết điên cuồng phun trào - ra tới, phát ra ục ục thanh âm, trên mặt da thịt cũng bị cắn xé xuống dưới, cuối cùng bị vô số tang thi bao phủ, không còn có chút nào tiếng động.
An tĩnh ban đêm, chỉ còn lại có rậm rạp nhấm nuốt thanh.
Dương Càn vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, ôm Diệp Minh tay hơi hơi buộc chặt, ánh mắt hơi trầm xuống.
Hố lại nhìn không tới Liễu Văn Quang tung tích, hắn đã bị tang thi sở bao phủ, nhưng là hắn cuối cùng lời nói, còn quanh quẩn ở Dương Càn trong tai.
Liễu Văn Quang nguyên bản là muốn trực tiếp giết hắn sao? Dương Càn môi mỏng nhấp chặt, hắn hồi tưởng khởi lúc trước cái kia đêm tối, Liễu Văn Quang mang theo sát ý ánh mắt, cùng hắn lãnh khốc hành động......
Ở cái kia tuyệt cảnh bên trong, chính mình nếu không có thức tỉnh dị năng, đã sớm chết mất.
Bởi vậy Dương Càn cũng không hoài nghi vừa rồi Liễu Văn Quang nói, hắn hận ý cùng không cam lòng đều là thật sự, nói cách khác...... Hắn lúc ấy là thật sự muốn trí hắn vào chỗ chết, chẳng qua bởi vì Diệp Minh yêu cầu, mới sửa mà đem hắn ném văng ra, nhưng cứ việc như thế, cũng tàn nhẫn chặt đứt hắn đường lui.
Tuy rằng đều là muốn hắn chết...... Nhưng phương thức này lại cho hắn thức tỉnh dị năng cũng cơ hội đào tẩu, mà nếu chính mình liền ở Liễu Văn Quang dưới mí mắt bị ném tới nơi này, liền tính thức tỉnh rồi dị năng, cũng trốn bất quá Liễu Văn Quang cùng Hoắc Nghị trấn sát, kia mới là chân chính hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Cho nên nói...... Diệp Minh yêu cầu Hoắc Nghị đem hắn đuổi ra đi, kỳ thật là trời xui đất khiến cho hắn một đường sinh cơ sao?
Dương Càn cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực người, ánh mắt lộ ra phức tạp vô cùng thần sắc.
Hắn vẫn luôn hận Diệp Minh, cho rằng là bởi vì Diệp Minh yêu cầu, Hoắc Nghị cùng Liễu Văn Quang mới như thế tàn nhẫn đối đãi hắn, đem hắn đuổi đi đi ra ngoài làm hắn chịu chết...... Cho rằng Diệp Minh mới là dẫn tới hắn trải qua kia hết thảy đầu sỏ gây tội, hắn chẳng những phản bội hắn, còn muốn hại chết hắn.
Nhưng nếu Hoắc Nghị nguyên bản liền phải giết hắn, kia Diệp Minh hành vi, chẳng phải xem như cứu hắn?
【 đinh, Dương Càn hắc hóa giá trị -20, trước mặt hắc hóa giá trị 60】
Diệp Minh bị Dương Càn ôm vào trong ngực, trước mắt hắn còn hiện lên Dương Càn tàn nhẫn mệnh lệnh thủ hạ chém rớt Liễu Văn Quang hai chân, cũng đem hắn ném vào hố đất trung bị tang thi sống sờ sờ ăn luôn một màn, đáy mắt đều là sợ hãi chi sắc, thân hình hơi hơi phát run.
Không...... Này không phải hắn nhận thức người kia, đây là cái ác ma, là cái so Hoắc Nghị còn đáng sợ ác ma.
Hắn vì cái gì muốn dẫn hắn tới xem một màn này? Là vì cảnh cáo hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...