Lý Trạch Sâm nhìn Diệp Minh kia khiếp sợ đến không thể miêu tả biểu tình, trong mắt tràn đầy yêu thương thần sắc, lại trịnh trọng lặp lại một lần: "Văn Thanh, trẫm muốn ngươi làm Hoàng hậu của trẫm."
Văn Thanh là Diệp Minh tự, chỉ có thân mật bằng hữu mới như vậy xưng hô hắn, kỳ thật Lý Trạch Sâm đăng cơ vi đế phía trước, lén ở chung cũng vẫn luôn là như thế này xưng hô hắn, hai người vẫn luôn quan hệ thực hảo. Thẳng đến Lý Trạch Sâm thổ lộ bị cự lúc sau, hai người mới dần dần xa cách.
Giờ phút này Lý Trạch Sâm ôn nhu nhìn hắn, trong mắt tình yêu lại không chút áp lực che lấp, nóng rực đến tựa hồ muốn đem người hoàn toàn hòa tan.
Diệp Minh có một cái chớp mắt hoảng hốt, chuyện cũ từng màn ở hắn trước mắt xẹt qua, thiếu niên thời kỳ Lý Trạch Sâm, sau trưởng thành Lý Trạch Sâm, còn có...... Hiện tại Lý Trạch Sâm, mà chính mình lại trước nay chưa từng biết được, Lý Trạch Sâm thế nhưng đối chính mình ôm như vậy hoang đường tâm tư.
Đường đường hoàng đế, lại muốn cưới một người nam nhân làm Hoàng Hậu! Hắn chẳng lẽ không biết loại sự tình này nhất định sẽ lọt vào triều đình trên dưới phản kháng, cùng người trong thiên hạ khinh thường cười nhạo sao? Đây là kiểu gì vớ vẩn!
Diệp Minh tâm tình phức tạp, nguyên bản hắn cho rằng Lý Trạch Sâm chỉ là nhất thời hứng khởi, muốn nạp hắn vào cung làm nam sủng, lại không nghĩ Lý Trạch Sâm thà rằng cùng thiên hạ là địch cũng muốn cưới hắn vi hậu, có thể thấy được đối đãi hắn cảm tình là nghiêm túc, đứng ở Lý Trạch Sâm góc độ, có lẽ cũng không có nhẹ nhục hắn ý tứ.
Nhưng là đối với hắn mà nói —— lại không có bất luận cái gì khác nhau.
Bất luận Lý Trạch Sâm hay không nguyện ý cho hắn danh phận địa vị, hắn đều không muốn vào cung, từ đây nằm dưới hầu hạ nam nhân dưới thân, đem chính mình vây với này thâm cung bên trong, đi qua kia cùng hậu cung nữ nhân lục đục với nhau lấy sắc thờ người nhật tử!
Cưới vợ sinh con, kiến công lập nghiệp, quang diệu môn mi, mới là hắn nên làm sự.
Diệp Minh ánh mắt thanh triệt lạnh lẽo, lời lẽ chính đáng nói: "Hoàng Thượng đừng vội lại nói bực này buồn cười lời nói, thần là không có khả năng làm ngươi Hoàng Hậu!"
Lý Trạch Sâm cũng biết Diệp Minh đại khái sẽ không đáp ứng, cái này trả lời cũng không có ra ngoài hắn dự kiến, hắn nhìn chăm chú Diệp Minh chính khí lẫm nhiên khuôn mặt, rõ ràng còn trẻ, nhưng này cổ hủ kiên trì lại một chút không thể so những cái đó các lão thần thiếu, thực sự làm người đau đầu.
Hắn chính là luyến tiếc miễn cưỡng Diệp Minh, cho nên mới vẫn luôn khắc chế chính mình, ước chừng nửa năm không có đi gặp hắn, nhưng chuyện tới hiện giờ, chính mình lại mềm lòng đi xuống, người này...... Liền phải thuộc về người khác.
Nghĩ đến đây, Lý Trạch Sâm tâm rốt cuộc lại lãnh ngạnh xuống dưới.
Từ hắn hạ quyết định làm người đem Diệp Minh bắt tiến cung bắt đầu, liền đối hắn chí tại tất đắc, quyết không cho phép hắn lại có thoát đi chính mình cơ hội!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...