Diệp Minh rơi lệ đầy mặt, hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, tới sẽ là Lê Mục Tầm, nhưng càng không nghĩ tới chính là, lão công cư nhiên như vậy cường......
Ở hắn trong ấn tượng, 888 là phi thường lợi hại cao cấp hệ thống, từ nói bóng nói gió nói chuyện phiếm trung biết được, trừ bỏ chí cao vô thượng chủ hệ thống, đại khái cũng không mấy cái hệ thống cùng hắn giống nhau cường, trên thực tế hắn ở những cái đó nhiệm vụ thế giới cơ hồ không gì làm không được, sao có thể sẽ như thế dễ dàng bị trấn áp? Liền tính ở thế giới hiện thực năng lực có điều hạn chế, hẳn là cũng sẽ không như vậy nhược mới đúng.
Hơn nữa Việt Lăng chẳng lẽ không phải những cái đó thế giới công lược mục tiêu sao? Theo lý thuyết chỉ là diễn sinh thế giới dân bản xứ, cho dù có chút dị thường chỗ, cũng cường hữu hạn...... Hắn có thể hoàn toàn nghiền áp cao cấp hệ thống 888, là lệnh Diệp Minh phi thường ngoài ý muốn.
Không sai! Diệp Minh kỳ thật đã sớm đoán ra 888 thân phận, Lê Mục Tầm nguyên bản cùng hắn cũng không thục, thậm chí không tính là quan hệ thật tốt, còn có một ít mâu thuẫn nhỏ, một khi đã như vậy hắn dựa vào cái gì muốn ở đóng phim thời điểm vì chính mình động thân mà ra? Tuy rằng hắn luôn là biểu hiện đối chính mình thực lãnh đạm, nhưng là hắn bảo hộ chính mình thiện ý chính mình không có khả năng cảm thụ không đến......
Lê Mục Tầm mặt lãnh tâm nhiệt tính cách, trong miệng nói không thích hắn lại bỏ được không hắn chịu một chút thương bộ dáng, đều cùng 888 như vậy tương tự......
Nếu ở Tần Dịch đi vào thế giới này phía trước, Diệp Minh khả năng còn không dám dễ dàng làm loại này phỏng đoán, nhưng là nếu liền những cái đó công lược mục tiêu đều có thể lại đây, vì cái gì 888 không thể lại đây? Hắn lại không phải lần đầu tiên tới chủ thế giới, bất quá là lần này có thân thể mà thôi.
Lại liên tưởng phía trước Lê Mục Tầm đóng phim bị thương nằm viện tin tức, có lẽ chính là khi đó 888 chiếm cứ thân thể hắn, mà thời gian cũng vừa vặn phù hợp chính mình trở về thời gian đoạn.
Diệp Minh hoài nghi Lê Mục Tầm thân phận, vì thế ở một lần hẹn hò thời điểm thử hắn, hỏi hắn có phải hay không thích chính mình, mà Lê Mục Tầm phản ứng tắc làm Diệp Minh hoàn toàn xác nhận điểm này.
Tựa như 888 quen thuộc hắn giống nhau, hắn cũng quá mức quen thuộc 888.
Nhưng là Diệp Minh cũng không có chọc thủng 888 thân phận, 888 nếu không hy vọng chính mình nhận ra hắn tới, như vậy chính mình liền làm bộ không biết, này đại khái là thuộc về bọn họ chi gian ăn ý.
Trò chơi đã kết thúc, luôn là muốn phân biệt, trên đời không có bữa tiệc nào không tàn.
Diệp Minh thậm chí đại khái đoán được 888 đi vào thế giới hiện thực mục đích, hắn khẳng định cũng là phát hiện Việt Lăng dị thường, đại khái là không yên tâm chính mình mới cùng lại đây, Diệp Minh cũng không muốn cho 888 lo lắng, hắn muốn cho hắn biết chính mình có thể quá rất khá, hơn nữa hắn có chính mình lựa chọn.
Cho nên, đương ngày đó 888 hỏi hắn, hay không ái Việt Lăng thời điểm, chính mình cho hắn một cái khẳng định trả lời, hơn nữa cùng hắn nghiêm túc từ biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...