Thẩm Diệp nắm chặt trước mặt người thủ đoạn, sắc bén thâm trầm tầm mắt dừng ở đối phương sườn mặt thượng, vừa rồi kia kinh hồng thoáng nhìn ở trong lòng hắn tạo nên sóng to gió lớn còn chưa từng rút đi, trong nháy mắt kia...... Hắn phảng phất nhìn đến Hàn Tự một lần nữa xuất hiện ở trước mặt hắn.
Mười năm, hắn chưa bao giờ quên quá người kia, hắn vẫn luôn ở tìm hắn, chờ hắn trở về...... Chính là tàn khốc hiện thực lại làm hắn không thể không nhận rõ, cái kia phản bội vứt bỏ người của hắn sẽ không trở lại, lãnh khốc đem hắn bỏ như giày rách, căn bản sẽ không trở về cho hắn trả thù cơ hội.
Chỉ có buồn cười hắn, còn dừng lại ở kia một khắc, đi không ra.
Diệp Minh cúi đầu, môi nhấp trắng bệch, hắn không nghĩ tới sẽ như vậy đột ngột lại lần nữa nhìn thấy Thẩm Diệp, thế giới này chớp mắt đã mười năm qua đi, nhưng đêm hôm đó phát sinh sự, đối hắn mà nói lại thoáng như hôm qua.
Liền ở ngắn ngủn một tháng trước, hắn ngoài ý muốn biết được chính mình cha mẹ tử vong chân tướng, hắn thế giới long trời lở đất...... Không đội trời chung thù hận dày vò hắn nội tâm.
Hắn vô pháp tha thứ chính mình, kêu một cái giết hại chính mình thân sinh cha mẹ hung thủ vì phụ thân hô hai mươi năm, vô pháp tha thứ Thẩm Đạt Diệu hành động...... Nhưng là, hắn đồng dạng vô pháp lừa gạt chính mình tâm, vô pháp đối mặt Thẩm Diệp ái.
Diệp Minh trong mắt hiện lên thật sâu thống khổ thần sắc, hắn vĩnh viễn không thể quên ngày đó ban đêm, Thẩm Diệp ngã vào vũng máu trông được hướng hắn tuyệt vọng ánh mắt...... Đối với hắn mà nói, Thẩm Đạt Diệu là không đội trời chung kẻ thù, nhưng là đối với Thẩm Diệp mà nói, lại là nhất kính yêu phụ thân.
Nếu chúng ta chú định chỉ có thể là kẻ thù, chú định làm ngươi tận mắt nhìn thấy đến yêu nhất người giết chết một cái khác yêu nhất người, lưng đeo kia vô giải thù hận cùng tự trách thống khổ...... Như vậy không bằng làm ngươi hận ta đi, làm ngươi cho rằng ta chỉ là vì tiền.
Diệp Minh hít sâu một hơi, hắn nỗ lực bình phục hạ lồng ngực trung hỗn loạn suy nghĩ, chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt đã biến bình tĩnh như một cái hồ sâu, không gió không gợn sóng.
Thẩm Diệp nhìn trước mặt người chậm rãi ngẩng đầu, quen thuộc mặt nghiêng một chút chuyển qua tới, kia màu đen hai tròng mắt rơi vào trong mắt hắn.
Thẩm Diệp biết người này không phải Hàn Tự, hắn càng tuổi trẻ càng ngây ngô, đại khái chỉ có hai mươi xuất đầu tuổi tác, như là cái sinh viên, nhưng là...... Hắn lại là lần đầu tiên ở một người trên người, cảm nhận được như vậy quen thuộc hơi thở, không chỉ là bởi vì kia cực kỳ tương tự khuôn mặt, càng bởi vì ánh mắt kia.
Thật giống như là Hàn Tự đang nhìn hắn.
Nhưng là...... Chung quy không phải hắn chờ người kia.
Thẩm Diệp bình tĩnh nhìn Diệp Minh, chậm rãi buông lỏng tay ra, thanh âm thấp ám: "Ngươi tên là gì?"
Diệp Minh buông xuống mi mắt, nói: "Đào Tự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomantikNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...