15| bị chia tay bạn trai cũ

25 0 0
                                    


Tần Dịch đứng ở nơi đó, cảm thấy cả người trọng như ngàn quân, nhưng hắn vẫn là chậm rãi vươn tay, đem Diệp Minh ôm ở trong lòng ngực. Thẳng đến hắn cảm giác trong lòng ngực người dần dần an tĩnh xuống dưới, mới cúi đầu hôn hôn Diệp Minh đầu tóc, thanh âm ám ách, "Ta cảm thấy ngươi không nghĩ đi."

Diệp Minh không hề phản ứng.

Tần Dịch buông xuống mi mắt, "Nếu ngươi thật sự một chút đều không nghĩ tái kiến ta, kia vì cái gì phải về tới."

Diệp Minh thân hình đột nhiên cứng đờ, hắn gắt gao cắn răng, bắt lấy Tần Dịch cánh tay nhẹ nhàng run rẩy, gắt gao nhấp môi không nói gì.

Tần Dịch ánh mắt nhu hòa xuống dưới, hiện lên kiên định chi sắc: "Cho nên ta sẽ không lại làm ngươi rời đi, nếu ngươi cảm thấy làm một cái quyết định rất thống khổ, vậy để cho ta tới thế ngươi làm quyết định này hảo."

"Lúc này đây, ta sẽ không làm ngươi lại rời đi."

Những cái đó thống khổ mà gian nan lựa chọn, không nên từ ngươi một người tới thừa nhận.

"Thực xin lỗi, ta phía trước không nên như vậy đối với ngươi......" Tần Dịch cong lưng, chăm chú nhìn hắn hai mắt, chậm rãi nói: "Nhưng là ta vẫn như cũ ái ngươi, ngươi cũng vẫn như cũ ái ta, cho nên...... Chúng ta không cần lại tách ra, hảo sao?"

Diệp Minh chớp một chút đôi mắt, giống như có cái gì theo gương mặt chảy xuống tới.

Hắn đã dốc hết sức lực, hắn đã đã làm nhất tàn nhẫn nhất vô tình sự, nếu như vậy đều không có biện pháp làm người này không yêu hắn nói, hắn còn muốn kiên trì cái gì đâu?

Chẳng lẽ chỉ là vì thương tổn người khác sao?

Hắn há miệng thở dốc, nhưng đến cuối cùng, câu kia cự tuyệt nói cũng không có nói ra.

Tần Dịch không có được đến khẳng định trả lời, nhưng cũng không có bị vô tình cự tuyệt, này đối hắn mà nói đã là lớn lao cổ vũ, trong mắt rốt cuộc lại có một tia ánh sáng.

Hắn ôm Diệp Minh, nghiêm túc nói: "Bệnh của ngươi nhất định có thể chữa khỏi, nhất định có thể."

........................

Diệp Minh một giấc ngủ tỉnh, hôm nay lại là một cái mặt trời lên cao hảo thời tiết, hắn đi đến bên cửa sổ kéo ra bức màn, hô hấp một ngụm mới mẻ không khí.

【 Diệp Minh: wuli Dịch Dịch là cái hảo nam nhân, tưởng tượng đến chính mình muốn ném xuống hắn, thật là có điểm luyến tiếc. 】

【888: Thật vậy chăng? 】

【 Diệp Minh: Nói thật, ta vốn dĩ cho rằng nhiệm vụ này có điểm khó khăn, không nghĩ tới kết quả đơn giản như vậy, nguyên lai hoàn toàn hảo cảm độ có thể cho một người chấp nhất đến nước này, thật là làm ta không đành lòng a. Sớm biết như thế, lúc trước căn bản không cần thiết làm điều thừa. 】

【888: Vậy ngươi có thể không làm. 】

【 Diệp Minh: Không làm nói, ta phía trước trả giá đều uổng phí? Thật vất vả đi đến hôm nay này bước, kiếm củi ba năm thiêu một giờ loại sự tình này ta quyết không cho phép. 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ