Mộ Viễn Thanh hai mắt đỏ bừng, cái này ma đầu...... Hắn thế nhưng là Tông Tuấn!
Sư huynh như vậy thanh lãnh cao ngạo người, giống như bầu trời thần tiên, lại cam tâm tình nguyện cùng hắn kết thành song tu đạo lữ, lại vì cứu hắn không tiếc đi đoạt lấy Linh Thần Bích, rơi vào thần hồn đều tán kết cục.
Mà người này đâu? Hắn chẳng những không chết, còn nhập ma đạo, đối sư huynh mọi cách nhục nhã tất cả tra tấn, như thế nào đảm đương nổi sư huynh đối hắn ái!
Trong lòng ghen ghét không cam lòng hận ý lệnh Mộ Viễn Thanh ánh mắt điên cuồng, căn bản không chú ý tới chính mình đã là có tẩu hỏa nhập ma điềm báo, hắn bị tra tấn hồi lâu mới vừa thả ra, trên người cấm chế đã bị cởi bỏ, căn bản không màng chính mình suy yếu, há mồm phun ra uẩn dưỡng ở đan điền linh kiếm, nhất kiếm thứ hướng Tông Tuấn!
Hắn muốn thay sư huynh giết người này!
Tông Tuấn hai mắt mờ mịt, hắn trong đầu mơ màng hồ đồ, chỉ có một ý niệm.
Nguyên lai ba ngàn năm trước, Diệp Minh là vì cứu hắn mới chết......
Hắn là vì hắn mới chết a......
Tông Tuấn cảm thấy ngực một trận lạnh lẽo, đờ đẫn cúi đầu, liền nhìn đến Mộ Viễn Thanh nhất kiếm đâm vào thân thể hắn, nhưng là hắn như cũ làm không ra phản ứng.
Tông Tuấn trước mắt hiện lên lại là Diệp Minh khuôn mặt.
Lúc trước hắn cũng là như vậy, nhất kiếm đâm vào hắn ngực, nhưng biểu tình lại không phải như vậy phẫn nộ...... Mà là phi thường bình tĩnh, hờ hững, giống như chỉ là làm một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ giống nhau.
Hắn thanh tuấn dung nhan phảng phất bầu trời sáng trong minh nguyệt, đạm mạc ánh mắt giống như trên biển mờ mịt sương khói, chấp kiếm ngón tay thon dài, màu trắng ống tay áo thượng màu bạc vân văn như nước văn dao động, ngay cả làm ra như vậy lãnh khốc việc tới...... Đều không tổn hao gì hắn phong tư, không buồn không vui.
Quảng Cáo
Tông Tuấn như vậy ái hắn, lại hận hắn, không cam lòng cùng thù hận làm hắn từ trong địa ngục trở về, hóa thân vì ma.
Chính là...... Ngươi sao lại có thể ở làm như vậy tàn nhẫn sự lúc sau, lại nói cho ta, kỳ thật ngươi không muốn như vậy, ngươi ái ta, sau đó đảo mắt vì ta mất đi tính mạng.
Cho nên ta tất cả đều sai rồi sao?
Này chỉ là ông trời đối ta một hồi lừa gạt cùng khảo nghiệm sao?
【 đinh, Tông Tuấn hắc hóa giá trị -20, trước mặt hắc hóa giá trị 20】
Diệp Minh vừa rồi ngăn trở Mộ Viễn Thanh không kịp, không nghĩ tới hắn thế nhưng không màng tất cả đối Tông Tuấn xuất kiếm, mà Tông Tuấn thế nhưng không có né tránh, hắn rõ ràng có thể né tránh, lại không có......
Diệp Minh tiến lên, một phen đè lại Mộ Viễn Thanh tay, thanh âm run rẩy trung mang theo lãnh lệ, "Dừng tay!"
Mộ Viễn Thanh trong mắt như cũ tràn đầy hận ý, hắn dùng bi phẫn khó hiểu ánh mắt nhìn Diệp Minh, nói: "Sư huynh, chẳng lẽ ngươi còn ái hắn sao? Hắn nếu tồn tại, vì cái gì không trở lại tìm ngươi, hắn vì cái gì không trở lại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...