Diệp Minh ngơ ngẩn nhìn ngón tay thượng nhẫn, ở hắc hóa giá trị về linh kia một khắc, hắn lại lần nữa nghe được hệ thống nhắc nhở thanh.
【 đinh, mục tiêu Tần Dịch hắc hóa giá trị tiêu trừ xong, thế giới này nhiệm vụ hoàn thành, thỉnh ký chủ với 10 nay mai thoát ly. 】
【 Diệp Minh: Vì cái gì không phải 3 ngày? 】
【888: Có thể là chủ hệ thống làm điều chỉnh đi, nhiều cho ngươi mấy ngày hảo hảo ổn định một chút công lược mục tiêu cảm xúc, miễn cho ngươi chết quá đột ngột công lược mục tiêu lại hắc hóa. 】
【 Diệp Minh: Kia thật đúng là săn sóc cực kỳ đâu ^_^】
888 khó được trầm mặc, cũng không có dỗi Diệp Minh, hắn kỳ thật cũng không quá minh bạch chủ hệ thống ý tứ, chủ hệ thống trước kia cũng không làm như vậy dư thừa sự tình, nhưng nó trên nhiều khía cạnh đều đối Diệp Minh vượt quá tưởng tượng khoan dung, chẳng qua loại này khoan dung...... Diệp Minh đại khái thể hội không đến, khả năng liền tính đã biết cũng sẽ không cảm kích.
Trên thực tế, 888 thậm chí không rõ chủ hệ thống vì cái gì phải cho hắn tuyên bố như vậy nhiệm vụ, làm hắn bồi Diệp Minh tiểu đánh tiểu nháo. Trước kia hắn cũng hoàn toàn không để ý, nhưng là hiện tại hắn bỗng nhiên có chút tò mò này đó rốt cuộc ý nghĩa ở đâu.
So với chủ hệ thống hứa hẹn cho hắn kếch xù khen thưởng, Diệp Minh hoàn thành này đó cấp thấp luyến ái công lược nhiệm vụ có thể thế chủ hệ thống kiếm lấy kinh nghiệm giá trị thật sự bé nhỏ không đáng kể, này không thể nghi ngờ là cái lỗ vốn mua bán.
Mà chủ hệ thống cũng không làm lỗ vốn mua bán.
Diệp Minh rũ xuống lông mi, hắn yên lặng cầm lấy một khác chiếc nhẫn, ôn nhu mang ở Tần Dịch trên tay.
Tần Dịch trong mắt phiếm động dung thần sắc, hắn cùng Diệp Minh mười ngón giao nắm, kia hai quả nhẫn đụng chạm ở bên nhau, liền phảng phất đưa bọn họ lẫn nhau liên tiếp ở cùng nhau.
Tần Dịch đứng lên, nhẹ nhàng vây quanh được Diệp Minh, cúi đầu hôn lên hắn môi.
Ta ái nhân, nếu ta chú định không thể ở Tử Thần trước mặt lưu lại ngươi, kia ít nhất, ta còn có thể đem sở hữu ái cho ngươi, làm ngươi không hề cô đơn tịch mịch.
Chẳng sợ tử vong, cũng không thể đem chúng ta chia lìa.
..................
Ngày hôm sau, Tần Dịch bắt đầu gấp không chờ nổi trù bị bọn họ hôn lễ, hắn liền công ty sự tình cũng hoàn toàn buông tay mặc kệ, chỉ ở bệnh viện bồi Diệp Minh. Diệp Minh cũng không có khuyên can hắn, bởi vì hắn biết Tần Dịch yêu cầu không phải hắn khuyên can.
Bọn họ lẫn nhau trong lòng đều minh bạch, không có bao nhiêu thời gian, Tần Dịch chỉ là tưởng ở hữu hạn thời gian tận khả năng làm bạn hắn.
Tần Dịch bí thư cũng bận việc lên, hắn cầm tiểu sách vở đem Tần Dịch mỗi một cái phân phó đều cẩn thận nhớ kỹ, sau đó bay nhanh đi ra ngoài mua sắm. Tới rồi buổi chiều, Diệp Minh phòng bệnh đã bị các loại thiệp mời cùng kẹo mừng linh tinh vật nhỏ chất đầy, sống thoát thoát giống cái hôn khánh tiệm tạp hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...