49| đến từ bác sĩ trả thù

6 0 0
                                    


Ngươi đem ta một người lẻ loi lưu tại cái kia lạnh băng trong nhà, bủn xỉn đến liền một câu từ biệt đều không muốn cho ta, làm ta một người đối mặt kia vô biên sợ hãi, lo lắng, cô đơn cùng thống khổ, mà ngươi đâu?

Ngươi yên tâm thoải mái quá ngươi nhật tử, thậm chí có tân nguyện ý làm bạn người của ngươi.

Dựa vào cái gì?

Giang Từ gắt gao - cắn răng, trong mắt căm hận thống khổ chi sắc dây dưa, dựa vào cái gì chỉ có ta một người đi không ra đi.

Dựa vào cái gì như vậy không công bằng......

Ta sẽ làm ngươi hối hận chính mình hành động!

Hắn nắm quải trượng tay khanh khách rung động, dùng hết sở hữu sức lực mới khắc chế chính mình vọt vào đi xúc động, xoay người chậm rãi đi trở về phòng bệnh.

Lê Hủ An nhẹ nhàng hôn hôn Diệp Minh, hắn không dám bị Diệp Minh phát hiện, cho nên nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc ngồi trở về, dùng di động chụp lén một trương Diệp Minh ảnh chụp, vừa lòng coi như màn hình di động.

Diệp Minh ngay từ đầu là giả bộ ngủ, sợ tỉnh xấu hổ, kết quả đôi mắt một bế liền thật sự buồn ngủ tới.

Chờ hắn tỉnh lại thời điểm, đã là hơn một giờ lúc sau.

Diệp Minh mơ mơ màng màng mở to mắt, quay đầu nhìn đến Lê Hủ An còn ngồi ở một bên, tức khắc liền thanh tỉnh, ngượng ngùng nói: "Ngươi vẫn luôn ở chỗ này."

Lê Hủ An cười nói: "Đúng vậy."

Diệp Minh vội vàng nói: "Ta đã không mệt nhọc, ngươi đi về trước đi, quá muộn Tư Dương nên lo lắng."

Lê Hủ An giơ tay nhìn nhìn biểu, tuy rằng luyến tiếc rời đi, nhưng là tựa hồ cũng không có tiếp tục lưu lại đi lấy cớ, vì thế đứng lên nói: "Tốt, ta đây liền đi trước, có thời gian lại cùng nhau đi ra ngoài, Tư Dương tổng ở nhắc mãi ngươi."

Diệp Minh nhớ tới Lê Tư Dương, ánh mắt cũng ôn nhu ấm áp lên, "Hảo."

Hắn nhìn Lê Hủ An rời đi, lại nhìn nhìn trên bàn đồng hồ, đã là hơn mười một giờ, mà thường lui tới giống nhau 9 giờ tả hữu hắn liền sẽ đi thăm Giang Từ, hôm nay không có đúng hạn qua đi, cũng không biết hắn có thể hay không nghĩ nhiều.

Diệp Minh lo lắng Giang Từ sự, đứng dậy liền đi đến hắn cửa phòng bệnh, chính là muốn gõ cửa thời điểm lại do dự.

Đã đã trễ thế này, Giang Từ có thể hay không đã nghỉ ngơi? Chính mình vẫn là không cần đi quấy rầy hắn, ngày mai lại giải thích đi...... Đang ở Diệp Minh do dự thời điểm, cửa phòng bỗng nhiên từ bên trong mở ra.

York cúi đầu liếc Diệp Minh liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Vào đi thôi."

Diệp Minh có chút thấp thỏm đi vào đi, liền nhìn đến Giang Từ ngồi ở giường bệnh - thượng, không hề có muốn nghỉ ngơi ý tứ, ánh mắt u ám nhìn hắn. Hắn nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Ngượng ngùng, đêm nay có một số việc cho nên đã tới chậm."

Giang Từ thẳng tắp nhìn hắn, khóe môi ngoéo một cái, "Chuyện gì?"

Diệp Minh nói: "Có cái bằng hữu đến thăm ta, nhất thời không có đi khai."

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ