142| ca ca báo thù chuyện xưa

3 0 0
                                    


Diệp Minh ngơ ngẩn nhìn nam nhân kia, tầm mắt rơi vào kia thâm thúy tựa hải màu đen hai tròng mắt trung, cả trái tim rất giống chăng đều bị hút vào đi vào, lại phảng phất bị nào đó không thể miêu tả bi ai nhiếp trụ, trong lúc nhất thời dời không ra tầm mắt.

Thẩm Diệp cũng nhìn Diệp Minh.

Mấy ngày này, hắn nhất biến biến không chê phiền lụy nói cho chính mình...... Không cần lại đi tưởng Diệp Minh sự.

Các ngươi đã kết thúc, căn bản không có bất luận cái gì khả năng, hắn hiện tại cũng không nhớ rõ ngươi, có thể quên mất phiền não quá thượng hạnh phúc sinh hoạt, ngươi duy nhất có thể làm chính là chúc phúc hắn...... Chỉ cần biết rằng hắn còn quá đến hảo là đủ rồi.

Ít nhất, ta và ngươi còn ở cùng cái thế giới, ít nhất, ngươi còn sống.

Cũng không dám lại hy vọng xa vời càng nhiều.

Thẩm Diệp nghĩ như vậy, hắn đem chính mình nhốt ở trong nhà, sợ hãi chính mình khống chế không được đi làm cái gì dư thừa sự tình, cứ việc trong lòng đã có quyết định, nhưng là liền phảng phất đem linh hồn của chính mình bớt thời giờ giống nhau.

Lại qua thời gian rất lâu, hắn rốt cuộc đi ra gia môn, bất tri bất giác đi tới nơi này.

Nơi này là trước kia Diệp Minh thực thích tới địa phương, Thẩm Diệp ngồi ở nơi này, nhìn đối diện không có một bóng người vị trí, ảo tưởng bọn họ trước kia ở bên nhau thời điểm, hắn vẫn chưa nghĩ tới Diệp Minh còn có thể xuất hiện ở trước mặt hắn, chính là, Diệp Minh xuất hiện.

Ở hắn hồi ức, Diệp Minh luôn là ôn nhu nhìn hắn, đối hắn lộ ra tươi cười.

Mà giờ phút này, bị Diệp Minh ôn nhu nhìn chăm chú người đã không còn là hắn, mà là một nam nhân khác, nam nhân kia thay thế được hắn vị trí, ngồi ở Diệp Minh đối diện, bọn họ cười nói lời nói, không khí ấm áp hòa thuận, trước khi đi thời điểm, còn hôn hắn.

Này hết thảy như thế tốt đẹp, ước chừng chính là hắn trong lòng thiết tưởng bộ dáng, Diệp Minh có khác yêu hắn người, hạnh phúc sinh hoạt.

Chính là tận mắt nhìn thấy đến thời điểm, thật giống như đem đáy lòng máu chảy đầm đìa miệng vết thương lại sinh sôi xốc lên, lại rải lên muối giống nhau.

Hết thảy trọng tới, hắn đã không phải hắn ái người kia, mà bất quá là một cái râu ria người qua đường thôi, liền bị hận tư cách đều không có.

Thẩm Diệp nhẹ nhàng phun ra một hơi, cho dù như vậy cũng phảng phất khẽ động lồng ngực trung miệng vết thương, cái này ngẫu nhiên gặp được bất quá là cái ngoài ý muốn, hắn nên rời đi, còn có thể xem một cái nên thỏa mãn.

Bất quá mới vừa xoay người, liền nghe được phía sau truyền đến một đạo lãnh đạm thanh âm: "Này không phải Thẩm tổng sao? Cũng tới nơi này ăn cơm?"

Thẩm Diệp bước chân một đốn, gắt gao banh cằm, chậm rãi quay lại thân.

Trịnh Sâm nguyên bản vẫn chưa phát hiện Thẩm Diệp, hắn vừa rồi trộm hôn Diệp Minh, cảm thấy mỹ mãn, lại không nghĩ Diệp Minh đột nhiên thất thần, ngơ ngẩn nhìn khác phương hướng, kia chuyên chú ánh mắt lệnh Trịnh Sâm không khỏi quay đầu lại nhìn lại, liền thấy được Thẩm Diệp, ánh mắt tức khắc lạnh xuống dưới.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ