116| mạt thế chi cầu sinh chỉ nam

6 1 0
                                    


Diệp Minh đứng ở nơi đó, cả người cứng đờ, sắc mặt bởi vì khẩn trương mà trở nên trắng.

Từ Hiểu Nguyệt lại trước một bước làm ra phản ứng, nàng kinh hỉ nói: "Dương Càn ca, ngươi, ngươi cũng ở chỗ này?"

Dương Càn bước đi lại đây, đứng ở Diệp Minh bên người, cười như không cười nhìn hắn một cái, lúc này mới quay đầu đối Từ Hiểu Nguyệt nói: "Đúng vậy."

Từ Hiểu Nguyệt nhìn Dương Càn, có trong nháy mắt mê hoặc, tuy rằng Dương Càn thoạt nhìn thực bình thường, cũng chỉ nói hai chữ mà thôi, nhưng là nàng chính là bản năng cảm thấy không thích hợp, Dương Càn ánh mắt, ngữ khí...... Làm người mạc danh không rét mà run.

Cũng không như là nàng sở quen thuộc...... Cái kia ổn trọng đáng tin cậy đại ca.

Diệp Minh rốt cuộc lấy lại tinh thần, hắn ôm đồm - trụ Dương Càn cánh tay, xoay người đối mặt hắn, như vậy Từ Hiểu Nguyệt liền nhìn không tới vẻ mặt của hắn. Hắn bình tĩnh nhìn Dương Càn, ánh mắt lộ ra thật sâu cầu xin thần sắc, môi khẽ nhúc nhích: "Ngươi không phải đi ra ngoài sao? Khi nào trở về?"

Hắn nói ra những lời này thời điểm, thanh âm có phi thường rất nhỏ run rẩy, không cẩn thận nghe cơ hồ nghe không hiểu, nhưng là Dương Càn có thể rõ ràng nhìn đến Diệp Minh trên mặt tuyệt vọng cầu xin.

Diệp Minh không biết Dương Càn vì cái gì muốn vào tới, cũng không biết hắn có thể hay không phối hợp chính mình, chính là hắn vẫn là tưởng hấp hối giãy giụa một chút.

Dương Càn tầm mắt dừng ở Diệp Minh trên mặt, kia đen nhánh hai tròng mắt trung mang theo hèn mọn cầu xin...... Hắn vốn là muốn tiến vào vạch trần Diệp Minh, vô pháp tiếp tục nhẫn nại Diệp Minh kia dối trá xiếc, làm hắn buồn nôn.

Chính là giờ khắc này hắn nhìn Diệp Minh cầu xin ánh mắt, phía trước ấp ủ tốt lời nói bỗng nhiên lại nói không nên lời, giống như đó là một kiện cái gì cực kỳ tàn nhẫn sự giống nhau......

Từ Hiểu Nguyệt không có nhìn đến Diệp Minh biểu tình, thấy Dương Càn nhìn chằm chằm ca ca không nói lời nào, cả người hơi thở có chút lạnh lẽo, có chút bất an hô một tiếng: "Dương Càn ca?"

Dương Càn nhìn Diệp Minh trong chốc lát, trên mặt chậm rãi lộ ra vẻ tươi cười tới: "Hiểu Nguyệt, không nghĩ tới ngươi cũng tới nơi này, ta vừa mới hồi căn cứ, nếu không liền cùng ngươi ca cùng nhau lại đây xem ngươi."

Diệp Minh nghe thế câu nói, cả người mềm nhũn, như là liễu ám hoa minh tuyệt chỗ phùng sinh giống nhau, hắn nắm chặt Dương Càn cánh tay, rất nhỏ dựa vào hắn, đối Từ Hiểu Nguyệt nói: "Ta đã quên cùng ngươi nói, Dương Càn vẫn luôn cùng ta cùng nhau."

Từ Hiểu Nguyệt có chút khó hiểu, ca ca cùng Dương Càn cảm tình vẫn luôn tốt như vậy, Dương Càn lại không tính cái gì người ngoài, như thế nào sẽ liền loại sự tình này đều đã quên đâu?

Diệp Minh lại tựa hồ vô tình nhiều lời: "Chờ lần sau có cơ hội, ta lại cùng ngươi nói tỉ mỉ, hiện tại chúng ta phải đi." Hắn không dám làm Dương Càn ở chỗ này ở lâu, bởi vì hắn căn bản không thể khống chế Dương Càn hành vi, chỉ nghĩ sớm một chút đem hắn mang đi.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ