Lê Mục Tầm hít sâu một hơi, mạnh mẽ áp xuống đánh chết cái này rác rưởi xúc động, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta thực bình thường."
Diệp Minh nhìn Lê Mục Tầm nháy mắt kéo xuống tới xú mặt, ngược lại thật mạnh thở dài nhẹ nhõm một hơi! Quả nhiên lúc này mới bình thường sao! Vừa rồi như vậy ôn nhu quan tâm Lê Mục Tầm, mau đem hắn dọa ra trái tim - bị bệnh, hắn gần nhất đều thành chim sợ cành cong hảo sao......
Diệp Minh cười hì hì, lại khôi phục nhất quán vô tâm không phổi: "Đó là đó là, Lê ca ngài khẳng định là phi thường bình thường, ngươi xem ta này xú miệng, đừng cùng ta so đo. Đúng rồi, còn có chuyện gì sao? Không có việc gì ta liền đi rồi?"
Lê Mục Tầm sinh sôi đem cái kia ' lăn ' tự nuốt trở vào, ' vân đạm phong khinh ' cười nói: "Không có việc gì."
Diệp Minh nhìn Lê Mục Tầm tươi cười, không biết vì cái gì cảm thấy có điểm lãnh, nhưng này phỏng chừng là hắn ảo giác, Lê đại ảnh đế mới không phải cái loại này mặt ngoài một bộ sau lưng một bộ người, nói không chừng hôm nay vừa vặn là hắn thiện tâm phát tác đâu? Rốt cuộc chính mình hôm nay là người bị hại nhân vật.
Diệp Minh hơi chút đối Lê Mục Tầm đổi mới một ít, hắn cùng Lê Mục Tầm nguyên bản cũng không có gì thù hận, chỉ là có một ít hiểu lầm mà thôi, nếu hôm nay Lê Mục Tầm giúp hắn, chỉ cần có thể tiếp tục bảo trì, vẫn là có đương bạn tốt khả năng tính sao.
"Ta đây đi lạc? Lê ca cố lên!" Diệp Minh học những cái đó fans đôi tay cấp Lê Mục Tầm so một cái tâm, sau đó vui tươi hớn hở liền đi rồi, ân...... Thân là một cái tiểu minh tinh vẫn là phải có điểm tự mình hiểu lấy, tiếp tục ăn vạ Lê Mục Tầm bên người vẫn là có điểm chiêu thù hận, không gặp người khác chú ý lực đều ở chỗ này sao?
Lê Mục Tầm nhìn Diệp Minh rời đi bóng dáng, biểu tình có điểm cứng đờ.
Nhớ tới vừa rồi tên kia đối hắn so tâm động tác, cư nhiên có điểm cả người không được tự nhiên, hắn vẫn là lần đầu tiên như vậy cùng Diệp Minh mặt đối mặt...... Sau lại tưởng tượng này rác rưởi đối ai đều như vậy, Lê Mục Tầm sắc mặt liền đen, lại nói tiếp...... Hắn là vì cái gì phải nghĩ không ra mất công trở về a?!
Hắn cảm thấy chính mình khả năng thật là động kinh, thân là một cái vô tình vô dục số liệu, cư nhiên sẽ làm ra loại này không hợp logic sự tình.
Không sai, Lê Mục Tầm kỳ thật là 888!
888 lúc trước cùng Diệp Minh phân biệt, liền trở lại hệ thống không gian hướng chủ hệ thống phục mệnh.
Thân là cấp bậc cao nhất hệ thống chi nhất, 888 chẳng những có rất cao quyền hạn, biết đến cũng xa xa so với kia chút bình thường hệ thống muốn nhiều, càng sâu đến có trực tiếp cùng chủ hệ thống —— cũng chính là Chủ Thần đối thoại tư cách.
Nguyên nhân chính là vì như thế, từ ban đầu Chủ Thần dùng kếch xù tiền thưởng hướng hắn tuyên bố nhiệm vụ này thời điểm, hắn liền phát giác không thích hợp.
Chủ Thần là cái này luân hồi thế giới nhất vô tình cường đại nhất tồn tại, nó khống chế vô số vị diện, bất luận kẻ nào hoặc sự ở nó trong mắt đều là chung đem mai một, nó tồn tại ý nghĩa là vì lớn nhất khả năng hiệu suất cao thu về năng lượng, hết thảy đều vì cái này cơ bản chuẩn tắc sở phục vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...