52| đến từ bác sĩ trả thù

7 0 0
                                    


Giang Từ nói: "Ngượng ngùng ta đã tới chậm."

Lê Hủ An khẽ cười nói: "Không quan hệ, đồ ăn còn không có thượng đâu, Giang thiếu có cái gì ăn kiêng không?"

Giang Từ lắc đầu, "Không có." Hắn quay đầu, tựa hồ lúc này mới chú ý tới bên người Diệp Minh, nhướng mày, có chút ngoài ý muốn nói: "Trần bác sĩ cũng ở?"

Diệp Minh sắc mặt tái nhợt, lộ ra một cái thập phần miễn cưỡng mỉm cười.

"Đây là Trần Chiêu, ta bạn tốt." Lê Hủ An đối Giang Từ giới thiệu nói, hắn chú ý tới Diệp Minh không giống bình thường sắc mặt, mày nhăn lại, quan tâm hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?"

Diệp Minh thần sắc hoảng loạn, hắn lắc lắc đầu, lại gật gật đầu, cúi đầu nói: "Có thể là cảm mạo...... Còn không có hoàn toàn hảo."

Lê Hủ An lại cảm thấy thực không thích hợp, rõ ràng vừa rồi Diệp Minh còn không có sự, như thế nào sắc mặt đột nhiên khó coi như vậy? Thật là bởi vì cảm mạo sao?

Giang Từ nghiêng đi thân, đối Diệp Minh ý vị thâm trường nói: "Trần bác sĩ bị cảm sao? Kia cần phải hảo hảo nghỉ ngơi a, thân thể tương đối quan trọng."

Diệp Minh sắc mặt càng thêm khó coi, trong mắt hiện lên xấu hổ và giận dữ thần sắc, bởi vì hắn bỗng nhiên cảm thấy có chỉ tay gác ở chính mình trên đùi, kia nóng rực độ ấm cách quần cũng phảng phất có thể bị phỏng hắn da thịt, làm hắn nhớ tới những cái đó đáng sợ bóng đè...... Giang Từ tầm mắt càng làm hắn da đầu tê dại.

Diệp Minh gắt gao - cắn răng, hàm răng run lên, một lát sau mở miệng nói: "Cảm ơn quan tâm, ta không có việc gì."

Giang Từ nhẹ giọng nói: "Vậy là tốt rồi, lại nói tiếp ta phía trước nằm viện, còn muốn đa tạ Trần bác sĩ chiếu cố, đợi lát nữa nhất định phải cùng ta uống một chén."

Lê Hủ An như suy tư gì ánh mắt xẹt qua hai người, hắn tổng cảm thấy Diệp Minh phản ứng tựa hồ cùng Giang Từ có quan hệ, nhưng là...... Bọn họ rõ ràng là hai cái thế giới người, hơn nữa Diệp Minh cũng chưa từng có cùng hắn nói qua chính mình nhận thức Giang Từ, Lê Hủ An thật sự vô pháp đưa bọn họ liên tưởng lên, chẳng lẽ đây là hắn ảo giác sao?

Lê Hủ An trầm ngâm một lát, nói: "Ngượng ngùng, hôm nay còn có hài tử ở, chúng ta liền không uống rượu, Giang thiếu sẽ không để ý đi?"

Giang Từ quay đầu nhìn Lê Hủ An, cười nói: "Là ta suy xét không chu toàn, ta không ngại. Đúng rồi, đây là quý công tử đi...... Thực đáng yêu hài tử."

Lê Tư Dương liếc Giang Từ liếc mắt một cái, tiểu hài tử thực mẫn cảm, hắn có thể ẩn ẩn cảm nhận được Giang Từ đối hắn địch ý, cho nên mới lười đến cùng hắn lá mặt lá trái, liền kém không trợn trắng mắt.

Lê Hủ An không vui nhìn hắn một cái, "Kêu Giang thúc thúc."

Lê Tư Dương nói: "Hắn cũng không so với ta lớn nhiều ít sao, dựa vào cái gì làm ta kêu thúc thúc, ta xem nhiều lắm chỉ có thể khi ta ca ca."

Lê Hủ An: "......"

Giang Từ khóe môi một chọn, nói: "Gọi ca ca cũng có thể, ta không quan hệ, Lê tổng không cần để ý."

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ