Diệp Minh như đọa động băng, trước mắt người này, chưa bao giờ có một khắc làm hắn cảm thấy như vậy lệnh người sợ hãi.
Chính mình nếu đáp ứng hắn, liền phải làm kia lệnh người nhạo báng nam hậu, làm cha mẹ thân nhân đối hắn thất vọng! Làm gia tộc nhân hắn mà hổ thẹn! Không đáp ứng...... Hắn chính là một cái người chết, hắn cha mẹ sẽ bởi vì hắn chết mà cực kỳ bi thương, mà chính mình cuộc đời này lại vô lại thấy ánh mặt trời một ngày.
Hắn giống như là đứng ở huyền nhai bên cạnh, vô luận là đi tới vẫn là lui về phía sau, đều là tan xương nát thịt tử lộ một cái.
Lý Trạch Sâm cảm nhận được trong lòng ngực người run nhè nhẹ thân hình, trong lòng thương tiếc không thôi, nhưng là trên mặt lại chưa từng biểu lộ ra chút nào cảm xúc tới, chính mình nếu mềm lòng, người này khẳng định lại sẽ nghĩ cách cự tuyệt chính mình.
Ngươi tốt nhất không cần cự tuyệt ta...... Bởi vì ta phi thường phi thường không muốn, dùng đệ nhị loại phương pháp đối đãi ngươi.
Lý Trạch Sâm gom lại cánh tay, đem Diệp Minh một lần nữa bao vây hảo, sau đó đứng dậy biến mất ở trong bóng đêm, không bao lâu liền một lần nữa về tới hoàng cung. Hắn nhẹ nhàng đem Diệp Minh đặt ở trên giường, duỗi tay một chút, Diệp Minh đột nhiên suyễn ra một hơi, lúc này mới phát hiện chính mình có thể nói chuyện.
Diệp Minh sắc mặt tái nhợt, hắn vội vàng chống cánh tay ngồi dậy, vừa định muốn quỳ xuống khẩn cầu, nhớ tới Lý Trạch Sâm phía trước yêu cầu, sinh sôi nhịn xuống, ngước mắt nhìn hắn, môi run rẩy: "Hoàng Thượng......"
Lý Trạch Sâm duỗi tay nhẹ nhàng che lại Diệp Minh miệng, ôn nhu nói: "Văn Thanh không cần vội vã cho trẫm hồi đáp, có thể chậm rãi tưởng, trẫm sẽ chờ ngươi."
Hắn đem Diệp Minh ôm ở chính mình trong lòng ngực, nghiêm túc nhìn hắn đôi mắt, ánh mắt mang theo một chút chờ đợi khát vọng ý vị: "Bất quá, ngươi hẳn là sẽ không làm trẫm thất vọng, đúng không?"
Diệp Minh thân hình cứng đờ vô cùng, một cử động nhỏ cũng không dám, rõ ràng Lý Trạch Sâm thanh âm trước sau như một ôn nhu, nhưng là dừng ở hắn trong tai, lại tựa như truy hồn đoạt mệnh tiếng động.
Người này giống như là một đầu mãnh hổ, đi bước một bất động thanh sắc tới gần ngươi, có lẽ này đầu mãnh hổ ở ngươi trước mặt nhìn như một con dịu ngoan vô hại đại miêu, nhưng ngươi nếu thật sự chọc hắn sinh khí, hắn khả năng sẽ không chút do dự há mồm đem ngươi xé rách thành mảnh nhỏ.
Mà chính mình, chẳng những không thể đánh cuộc, càng không chỗ nhưng trốn.
Lý Trạch Sâm động tác mềm nhẹ chụp một chút Diệp Minh lưng, trấn an nói: "Không còn sớm, nên nghỉ tạm."
Diệp Minh nghe Lý Trạch Sâm nói muốn nghỉ ngơi, tức khắc cả người buông lỏng, phun ra một hơi, rũ mắt cứng đờ nói: "Thần cung tiễn Hoàng Thượng."
Vô luận như thế nào, chỉ cần có thể tạm thời tránh né người này liền hảo...... Lý Trạch Sâm ở hắn bên người, liền phảng phất có một tòa núi lớn đè ở hắn trên người, làm hắn không thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...