43| hoàng đế hắn là ta trúc mã

5 1 0
                                    


Lý Trạch Viễn không nghĩ tới vừa rồi còn hơi thở thoi thóp Lý Trạch Sâm sẽ đột nhiên đứng lên, tức khắc ngẩn ra, ngay sau đó cả người bị đá phi mở ra, trong tay đao cũng rời tay mà ra!

Lý Trạch Sâm buông lỏng tay, máu tươi theo ngón tay lạch cạch lạch cạch nhỏ giọt xuống dưới, hắn ánh mắt sắc bén như đao, dáng người trầm ổn như nhạc, nào còn có nửa phần trúng độc bộ dáng!

Lý Trạch Viễn tức khắc phát hiện không ổn, chính mình sợ là trúng bẫy rập, quát lạnh một tiếng nói: "Giết hắn!"

Nói liền cùng bên người thủ hạ lại lần nữa nhào tới.

Lý Trạch Sâm nếu đã thiết hảo bẫy rập chờ hắn, đoạn sẽ không cho hắn chạy trốn cơ hội, hiện giờ duy nhất chi kế chính là giết Lý Trạch Sâm, chỉ cần Lý Trạch Sâm vừa chết, rắn mất đầu, chính mình lại là trước Thái Tử còn sợ không thể thu nạp này đó tàn binh bại tướng?

Nhưng Lý Trạch Sâm nếu là sống sót, chính mình chính là tử lộ một cái!

Hai người bốn mắt tương đối, liền biết đây là quyết nhất sinh tử thời khắc!

Lý Trạch Sâm cười lạnh một tiếng, mắt thấy Lý Trạch Viễn đám người nhào tới, vẫn đứng ở nơi đó đồ sộ bất động. Ngay sau đó, vô số thân xuyên áo giáp binh lính đột nhiên vọt tiến vào, những cái đó binh lính cầm trong tay □□ sôi nổi nhắm ngay Lý Trạch Viễn, cơ hồ vạn tiễn tề phát!

Lý Trạch Viễn bên người thủ hạ sôi nổi kêu thảm té ngã trên mặt đất, chính mình bụng đại - chân cũng đều trung mũi tên, không khỏi quỳ rạp xuống đất.

Rõ ràng ly Lý Trạch Sâm chỉ có một bước xa, lại rốt cuộc vô pháp tới gần!

Thắng bại chớp mắt đã phân, Lý Trạch Viễn trong lòng biết chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng như thế nào cam tâm quỳ gối Lý Trạch Sâm trước mặt, giãy giụa liền muốn đứng lên.

Nhưng tranh đấu bên ngoài đã trần ai lạc định, vô số binh lính vọt vào, Lý Trạch Viễn bị người một phen ấn ở trên mặt đất, hắn chỉ có thể ngẩng đầu nhìn Lý Trạch Sâm, thù hận hai mắt cơ hồ muốn tích ra - huyết tới!

"Ngươi căn bản không trúng độc, đây là một cái bẫy." Lý Trạch Viễn thanh âm âm lãnh trung mang theo khắc cốt hận ý, "Ngươi đã sớm biết ta muốn tới, có phải hay không?"

Lý Trạch Sâm chỉ nhìn hắn một cái, không nói một lời xoay người đem trên mặt đất Diệp Minh nhẹ nhàng ôm lên.

Máu tươi đem Diệp Minh nửa cái thân thể đều nhiễm hồng, thật lớn miệng vết thương cơ hồ muốn chém đứt hắn xương cốt, thoạt nhìn hết sức thảm thiết, Lý Trạch Sâm ánh mắt lộ ra đau kịch liệt không thôi thần sắc, rõ ràng vừa rồi đối mặt vô số đao kiếm đều mặt không đổi sắc nửa bước không lùi người, lúc này lại đôi tay đều đang run rẩy.

Diệp Minh vô lực dựa vào Lý Trạch Sâm trong lòng ngực, tái nhợt trên mặt dính điểm điểm vết máu, nhưng ánh mắt lại lộ ra kinh hỉ cùng xin lỗi, "Hoàng Thượng...... Không có việc gì liền hảo, thực xin lỗi...... Thần không nên lừa gạt ngài......"

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ