Lê Hủ An đã ở nơi đó đứng yên thật lâu, hắn là nhận được Giang Từ điện thoại lại đây.
Từ Trần Chiêu sau khi mất tích, Lê Hủ An liền vẫn luôn ở hỏi thăm Trần Chiêu tung tích, đồng thời bắt đầu điều tra trước kia sự, thế mới biết Trần Chiêu nguyên lai năm đó từng có một cái thâm ái thê tử, lại bị Giang Thịnh tài xế Trịnh Sơn đâm chết, lúc sau hắn bắt đầu dây dưa Giang Thịnh, hơn nữa cuối cùng trộm đi Giang Thịnh hài tử —— Giang Từ.
Lê Hủ An thế mới biết nguyên lai Trần Chiêu chính là cái kia bắt cóc Giang Từ người, khiếp sợ không thôi.
Hắn sở hiểu biết Trần Chiêu ôn nhu thiện lương, đặc biệt đối đãi tiểu hài tử đặc biệt có kiên nhẫn, kia quan ái không giống giả bộ, người như vậy sao có thể sẽ làm ra loại sự tình này đâu? Hơn nữa hắn vì cái gì muốn dây dưa Giang Thịnh, lúc ấy đâm chết hắn thê tử không phải Trịnh Sơn sao? Chẳng lẽ thật sự như là những người đó nói, vì tiền làm ra như vậy sự sao?
Sự thật bãi ở trước mắt, nhưng là Lê Hủ An vẫn như cũ không muốn tin tưởng Trần Chiêu là loại người này, này trong đó nhất định có hắn không biết nguyên nhân, nhưng trước đó hắn muốn trước tìm được Trần Chiêu.
Giang Từ nếu là Trần Chiêu nuôi nấng lớn lên, lại đối hắn làm ra loại chuyện này, như vậy vặn vẹo cảm tình cùng trả thù tâm lý làm Lê Hủ An thực lo lắng hắn sẽ thương tổn Trần Chiêu.
Chính là Lê Hủ An điều tra trước sau không có tiến triển, hắn tìm không thấy Trần Chiêu nơi, Giang Từ đem hắn tàng thực hảo, liền ở hắn càng thêm bất an thời điểm, lại ngoài ý muốn nhận được Giang Từ điện thoại, Giang Từ làm hắn tới đón Trần Chiêu rời đi.
Lê Hủ An lúc ấy là không dám tin tưởng, hắn có thể nhìn ra Giang Từ đối Trần Chiêu bệnh trạng chấp nhất, chẳng sợ không tiếc tù cấm cũng muốn lưu lại hắn, lại sao có thể sẽ buông tay? Thậm chí biết rõ chính mình đối Trần Chiêu tâm tư dưới tình huống, còn nguyện ý đem Trần Chiêu giao cho hắn?
Lê Hủ An đi vào nơi này trước làm các loại chuẩn bị, bất luận Giang Từ có phải hay không chơi đa dạng chính mình đều phải mang đi Trần Chiêu, hơn nữa hắn muốn tấu lạn Giang Từ gương mặt đẹp kia, làm cái này hỗn tiểu tử biết chính mình làm sự tình có bao nhiêu đáng giận! Chính là lại đây vừa thấy, lại phát giác căn bản không cần thiết chính mình làm điều thừa......
Bởi vì một thân người chỗ tuyệt vọng vực sâu hẳn là cũng bất quá như thế, đại khái trên đời này cũng không có gì sự có thể làm hắn càng thống khổ.
Chỉ là Lê Hủ An cũng không như thế nào đồng tình Giang Từ, bởi vì Trần Chiêu điên rồi, hắn rốt cuộc đã trải qua cái dạng gì tra tấn mới có thể biến thành như bây giờ? Lê Hủ An thậm chí không muốn đi tưởng.
Lý trí thượng hắn có lẽ có thể lý giải Giang Từ đối Trần Chiêu căm hận, rốt cuộc Trần Chiêu bắt cóc hắn mười sáu năm, này trong đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì chỉ có bọn họ biết...... Nhưng tình cảm thượng Lê Hủ An lại càng thiên hướng Trần Chiêu, bởi vì hắn đối Trần Chiêu càng quen thuộc, hơn nữa hắn nhận thức Trần Chiêu là một người rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
Lãng mạnNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...