Giang Từ bình tĩnh đứng ở nơi đó, tai nghe trung sớm đã không có thanh âm truyền đến, vắng lặng ban đêm giống như một tòa phần mộ, mà hắn đã bị vây ở này không tiếng động phần mộ bên trong, bốn phía đều là một mảnh hắc ám, không có đường ra.
Hồi lâu, hắn chậm rãi nâng lên tay đem tai nghe cầm xuống dưới, gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, chuyển động hai mắt nhìn trên giường nam nhân.
Cho nên, đây là chân tướng phải không?
Giang Từ nhắm mắt lại, phía trước sở hữu không nghĩ ra địa phương tất cả đều rộng mở thông suốt, hết thảy cũng đều có lý do.
Phụ thân ta đâm chết ngươi mang thai thê tử, nhưng là hắn lại đào thoát trừng phạt, không chỉ như thế còn nhục nhã ngươi, cuối cùng bức ngươi cơ hồ cùng đường.
Ngươi hận phụ thân ta, rồi lại vô lực làm hắn đã chịu ứng có trừng phạt, lúc ấy ngươi nhất định phi thường tuyệt vọng thống khổ đi...... Cho nên cuối cùng ngươi lựa chọn như vậy phương thức trả thù hắn.
Ngươi trả thù không được đầu sỏ gây tội, lại làm chính mình biến bộ mặt dữ tợn, thống hận Giang Thịnh, thống hận ta, thống hận chính ngươi.
Ta rốt cuộc minh bạch ngươi hận ta nguyên nhân......
Nhưng là cứ việc như vậy, ngươi cuối cùng vẫn là lựa chọn buông tay, chẳng sợ đã trải qua như vậy trắc trở, nội tâm vẫn như cũ tâm tồn thiện lương, chẳng sợ có như vậy thù hận, lại vẫn là từ bỏ trả thù.
Ngươi bổn có thể nói cho ta chân tướng, nếu ngươi nói cho ta...... Ta nhất định sẽ tin tưởng.
Ngươi có thể lựa chọn lợi dụng tâm ý của ta đối với ngươi đi trả thù Giang Thịnh, làm chúng ta phụ tử trở mặt thành thù, nhưng là ngươi từ đầu đến cuối đều không có làm như vậy.
Ngươi cái gì đều không nói, không phải bởi vì không để bụng ta, mà là bởi vì quá để ý ta, không hy vọng ta trở thành ngươi báo thù công cụ.
Mà ta thế nhưng hiện tại mới hiểu được điểm này.
Giang Từ chớp một chút đôi mắt, hắn cảm thấy hốc mắt giống như có chút chua xót ướt át.
Phụ thân ta thương tổn ngươi, ta lại tiếp tục thương tổn ngươi...... Như vậy ta có cái gì tư cách trách cứ ngươi, lưu lại ngươi đâu? Nguyên bản chính là ta thiếu ngươi.
Là ta thực xin lỗi ngươi, mới đúng.
【 đinh, Giang Từ hắc hóa giá trị -10, trước mặt hắc hóa giá trị 10】
..................
Diệp Minh nửa đêm trong bóng đêm mở to mắt.
【 Diệp Minh: Hắc hóa giá trị thừa không nhiều lắm (⊙v⊙)】
【888: Đúng vậy, bất quá ta xem Giang Từ muốn chuẩn bị thả ngươi đi rồi, dư lại ngươi tính toán làm sao bây giờ. 】
【 Diệp Minh: Trước tiêu một chút, có thể tiêu nhiều ít là nhiều ít, tạm thời rời đi cũng không quan trọng, hắn chỉ là yêu cầu thời gian đi trước thu phục Giang Thịnh mà thôi, lấy hắn đối ta ái cùng chấp nhất, phỏng chừng sẽ muốn chuộc tội đi, cho nên tiếp xúc cơ hội khẳng định vẫn phải có ~】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...