Corson tay dùng sức đến trắng bệch, run nhè nhẹ, hắn môi trương trương, cuối cùng lại không có phát ra bất luận cái gì thanh âm tới.
Hắn muốn hỏi, ngươi nói chính là thật vậy chăng?
Nhưng hắn không hỏi, bởi vì loại này hỏi chuyện căn bản chính là dư thừa, giờ phút này Roy trong mắt khắc cốt hận ý, hắn nghe nói Harvey chết đi khi hưng phấn ánh mắt, hắn cả người tắm máu điên cuồng thần sắc...... Này hết thảy đều bị tỏ rõ, hắn nói tất cả đều là thật sự.
Roy khặc khặc cười, "Đây là ngươi muốn chân tướng, ta đều nói cho ngươi...... Ngươi còn vừa lòng sao?"
Corson buông lỏng ra nhéo hắn cổ áo tay, lảo đảo lui về phía sau một bước.
Roy lần đầu tiên nhìn đến cái này cao ngạo lạnh nhạt quân bộ chiến thần, cường đại nhất thiết huyết nam nhân lộ ra như vậy hốt hoảng vô thố một mặt, trong lòng lại hận lại đố, lại có khác vặn vẹo khoái ý!
Hắn chú định không chiếm được người này, nhưng ít ra còn có thể làm hắn thống khổ không phải sao?
Các ngươi sẽ hối hận như vậy đối đãi ta!
Roy ánh mắt âm độc thả lạnh băng: "Ngươi hiện tại có thể đi đối với Harvey thi thể hối hận tự trách, ha ha ha...... Đúng rồi, hắn còn có hoàn chỉnh thi thể sao?"
Những lời này tựa hồ rốt cuộc bừng tỉnh Corson, đem hắn từ cái kia giống như tuyệt vọng mê cung giống nhau hoàn cảnh trung mang theo ra tới, Harvey...... Hắn còn lẻ loi lưu tại bên cạnh phòng thẩm vấn, hắn bị thực trọng thương, hắn sẽ chết......
Corson căn bản mặc kệ sau lưng Roy châm chọc cười to cùng trào phúng, bước chân không xong xoay người xông ra ngoài!
Hắn đột nhiên đẩy ra cách vách phòng thẩm vấn đại môn, cái này trống trải màu ngân bạch kim loại trong phòng, duy độc trung gian cái kia kim loại trên giường, trước mắt là tươi đẹp màu đỏ, trên giường người lẳng lặng nhắm mắt lại, giống như đã chết.
Máu tươi tích táp theo màu ngân bạch kim loại bên cạnh chảy xuống tới, nhỏ giọt trên mặt đất, hình thành một đại - phiến đỏ tươi vũng máu, cùng hỗn độn vẩy ra vết máu cùng vẽ thành một bộ yêu dị thảm thiết bức hoạ cuộn tròn.
Corson một tay chụp ở cấp cứu cái nút thượng, lực độ to lớn thiếu chút nữa đem toàn bộ vách tường đều chụp xuyên! Sau đó hắn bay nhanh chạy tới, mở ra kim loại bên giường biên chốt mở.
Giam cầm Diệp Minh kim loại hoàn toàn bộ đều thu trở về, nhưng mà đã không có những cái đó kim loại hoàn cố định, Diệp Minh cả người giống như đã không có xương cốt giống nhau hướng trên mặt đất đi vòng quanh.
Corson vội vàng duỗi tay đem Diệp Minh ôm vào trong ngực, nhìn chăm chú trên người hắn miệng vết thương, một màn này làm hắn tựa hồ liền tầm mắt đều bị bỏng cháy bị thương, đôi tay run rẩy không xong.
Không, ngươi sẽ không chết, ngươi có S cấp trở lên cường đại thể chất, còn dung hợp dị thú gien, sẽ không như vậy dễ dàng chết đi.
Chính là Corson trong lòng lại minh bạch, chẳng sợ Diệp Minh cường đại nữa, ở đã trải qua như vậy hình phạt hơn nữa sử dụng quá mức ly tề lúc sau, hắn cũng đã tới rồi nỏ mạnh hết đà. Chính mình vừa rồi bởi vì bị đột nhiên đi vào tin tức đánh gãy rời đi, không có quản hắn liền mặc kệ hắn một người ở chỗ này, thời gian dài như vậy qua đi, gần đổ máu, đều đủ để dẫn tới hắn tử vong......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
Storie d'amoreNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...