162| thế giới hiện thực

5 0 0
                                    


Lục Tu Văn nhìn Diệp Minh phản ứng, rốt cuộc không có cách nào lại lừa mình dối người, trước đó, hắn như cũ ôm không quan trọng ảo tưởng, khát vọng có thể từ Diệp Minh trên người được đến một cái không giống nhau đáp án, chính là không có.

Không có mặt khác đáp án.

Diệp Minh sợ hãi, Diệp Minh kinh ngạc, Diệp Minh hoảng loạn, Diệp Minh mỗi một cái rất nhỏ biểu tình động tác...... Đều chứng minh rồi hắn phỏng đoán, làm hắn không thể không đối mặt, cái kia hắn nhất không muốn tiếp thu tàn nhẫn chân tướng.

Chính mình nhân sinh —— đối với Diệp Minh mà nói có lẽ chỉ là một hồi râu ria trò chơi.

Hắn ở thế giới kia đau mất người yêu, ngày qua ngày tùy ý hối hận cùng thống khổ tra tấn hắn nội tâm, thậm chí vô số lần động quá phí hoài bản thân mình ý niệm, nghĩ nếu cứ như vậy chết đi, có phải hay không còn có một lần trọng sinh cơ hội, có phải hay không còn có cơ hội vãn hồi, có phải hay không cái kia vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại ác mộng...... Liền có thể tỉnh lại.

Hiện tại hắn rốt cuộc đã chết, cái này mộng cũng quả nhiên tỉnh, nhưng là nghênh đón hắn không phải giải thoát cùng trọng sinh, mà là một cái khác càng vớ vẩn buồn cười kết quả.

Ở hắn vì một người quy định phạm vi hoạt động thời điểm, người kia lại tùy ý tự nhiên quá thuộc về chính hắn nhân sinh, thậm chí căn bản chưa từng còn nhớ rõ hắn.

Hắn dùng hết hết thảy đi ái cái kia nam hài, dùng vô hại bề ngoài lừa đi rồi hắn tâm, hắn cho rằng bọn họ chi gian ái là thế gian độc nhất vô nhị, nhưng kỳ thật Diệp Minh còn ' ái ' quá rất nhiều người, những người này kêu Dương Càn, Minh Sùng, Tần Dịch, Giang Từ, Lý Trạch Sâm...... Bọn họ đều không ngoại lệ thật sâu ái hắn, vì hắn sinh vì hắn chết, căn bản không biết thế giới của chính mình có lẽ chỉ là người khác một hồi trò chơi.

Chính mình cùng những người đó cũng cũng không có cái gì bất đồng, chỉ là một trong số đó thôi.

Nếu không phải chính mình cơ duyên xảo hợp có được những người này lưu lại ký ức, hắn cũng vẫn như cũ đối này hoàn toàn không biết gì cả.

Nhưng hiện tại hắn rốt cuộc minh bạch, nguyên nhân chính là vì Diệp Minh chính là bọn họ ' ái nhân ', cho nên Diệp Minh mới đối bọn họ rõ như lòng bàn tay...... Nguyên nhân chính là vì Diệp Minh chính là Cố Nhiên, cho nên ở chính mình hỏi ra câu nói kia thời điểm, hắn mới có thể sợ hãi.

Hắn sợ hãi chính mình phát hiện này hết thảy.

Lục Tu Văn đứng ở nơi đó, tựa hồ có cái gì độn khí ở một chút cắt thân thể hắn, kia chẳng sợ trời sụp đất nứt cũng đều thong dong khuôn mặt, giờ khắc này cơ hồ cũng muốn ở cực độ thống khổ dưới phá thành mảnh nhỏ, chính là hắn vẫn là cố nén, không nghĩ giống một cái bị đánh cho tơi bời ngu ngốc giống nhau, lộ ra thật đáng buồn một mặt.

Diệp Minh biểu hiện càng sợ hãi, Lục Tu Văn trong lòng thống khổ liền càng mãnh liệt, này chứng minh Diệp Minh đối hắn chỉ là lừa gạt lừa gạt, hắn thậm chí không có cách nào lừa chính mình...... Diệp Minh hay không có cái gì khổ trung.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ