Lời này lệnh Diệp Minh cảm thấy nan kham cực kỳ, nhưng là thân là một sĩ binh, nên phục tùng mệnh lệnh, mà không phải ở trưởng quan trước mặt vì chính mình tìm kiếm lấy cớ, hắn chật vật tránh đi Corson tầm mắt, cắn môi phát ra khàn khàn thanh âm: "Thực xin lỗi."
Corson rũ mắt nhìn chăm chú hắn, trong mắt không có chút nào thương tiếc cảm xúc, chỉ có lạnh băng hàn ý.
Hắn đã từng ảo tưởng quá vô số lần cùng người này lần đầu tiên hẳn là cái dạng gì, lúc ấy suy nghĩ rất nhiều, giống cái đồ ngốc giống nhau không ngừng tự hỏi như thế nào mới có thể ôn nhu lại lãng mạn, khó quên lại tốt đẹp...... Duy độc không nghĩ tới sẽ là như bây giờ.
Hắn còn không có tới kịp thực hiện cùng hắn làm bạn cả đời lời hứa, liền chia lìa.
Vì cái gì sẽ lựa chọn như vậy phương thức tra tấn hắn? Đại khái trong lòng trừ bỏ hận ý...... Còn có như vậy một chút không cam lòng kêu gào khác cái gì đi......
Làm hắn muốn chiếm hữu người này.
Hắn đã từng có bao nhiêu yêu hắn, hiện tại liền có bao nhiêu hận hắn.
Corson liếc Diệp Minh liếc mắt một cái, lãnh đạm mệnh lệnh: "Muốn trở thành một cái đủ tư cách chiến sĩ, trừ bỏ học được phục tùng mệnh lệnh, cường đại thực lực cũng là cần thiết, xem ra làm ngươi làm ta lính cần vụ lại là làm ngươi chậm trễ...... Về sau ngươi mỗi ngày buổi chiều đi Brod nơi đó tiếp thu huấn luyện đi, ta tưởng hắn là sẽ không bủn xỉn dạy dỗ với ngươi."
Diệp Minh nói: "Đúng vậy."
Trước kia hắn cùng Brod cùng nhau thời điểm, đều là hắn chỉ điểm Brod, ai biết phong thuỷ thay phiên chuyển, thế nhưng đến phiên Brod tới dạy dỗ hắn...... Chỉ tiếc chính mình hiện tại lại không thể bại lộ ra viễn siêu Cavan thực lực.
Corson xoay người trở lại bàn sau ngồi xuống, nhàn nhạt mở miệng: "Ngươi hiện tại liền đi thôi."
Diệp Minh gian nan từ trên mặt đất bò dậy, chậm rãi mặc tốt quần áo, hắn cảm thấy chính mình chân còn có chút phát run, nhưng là Corson hiển nhiên không có tính toán cho hắn thời gian nghỉ ngơi, đành phải xoay người rời đi đi sân huấn luyện tìm Brod.
Corson nhìn Diệp Minh rời đi, môi mỏng hơi nhấp, ánh mắt thâm thúy u ám, hình như có vô tận phức tạp cảm xúc ẩn chứa trong đó.
..................
Diệp Minh đi hướng Brod nơi đó, dọc theo đường đi trên mặt đều là bi thống thần sắc.
【 Diệp Minh: Ta thà rằng Coco tiếp tục tra tấn ta......】
【 Diệp Minh: Xin cho hắn tiếp tục tra tấn ta đi! Đừng làm ta đi tìm Brod! 】
【888:......】
【 Diệp Minh: Ô ô ô ô hắn như thế nào có thể như vậy tàn nhẫn......】
【888: Câm miệng, không nghĩ huấn luyện cứ việc nói thẳng! 】
【 Diệp Minh: QAQ】
888 thầm nghĩ thật không biết này rác rưởi lúc trước như thế nào ở quân đội đãi xuống dưới, trang lâu như vậy ưu tú binh lính cũng một chút không có thay đổi hắn ham ăn biếng làm bản chất, 888 đã chịu đủ rồi hắn mỗi lần ngay từ đầu huấn luyện liền không chơi không có hô to gọi nhỏ cùng khóc lóc kể lể!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomansaNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...