Rõ ràng không lâu lắm một đoạn đường, nhưng Lê Hủ An lại cảm thấy phá lệ dài lâu, hắn di động liền gác ở ghế phụ vị trí thượng, bên trong thanh âm đứt quãng truyền ra tới, dần dần ẩn nhẫn thanh âm dần dần biến đại, tựa hồ đã tới rồi nào đó cực hạn......
Lê Hủ An cái trán gân xanh bạo khởi, tay chặt chẽ bắt lấy tay lái, liền siêu tốc cũng không rảnh lo!
..................
Diệp Minh ngay từ đầu là gắt gao chịu đựng, nhưng Giang Từ lại là cố ý muốn cho hắn phát ra âm thanh tới.
Hắn giống chỉ mất nước cá giống nhau giương miệng, tầm mắt lại ngơ ngẩn nhìn trên mặt đất di động, trước mắt hết thảy dần dần mơ hồ vặn vẹo...... Rõ ràng chỉ là ở không xa địa phương, lại như thế nào đều với không tới trảo không được, vô pháp đánh không phá trước mắt giam cầm.
Giờ khắc này hắn giống như về tới đã từng.
Hắn là như vậy căm hận người kia, dùng hết tánh mạng không tiếc hết thảy cũng muốn cùng người kia đồng quy vu tận, nhưng là vô dụng đi...... Ở tuyệt đối thực lực chênh lệch trước mặt, bất luận cái gì nỗ lực đều có vẻ buồn cười như vậy.
Hắn muốn công đạo ở nơi nào? Thế giới này công đạo lại ở nơi nào? Ai có thể cứu cứu hắn đâu?
Diệp Minh cắn chính mình mu bàn tay, tràn ngập mùi máu tươi làm hắn thế giới tựa hồ biến thành một mảnh đại dương mênh mông biển máu, làm hắn muốn như vậy trầm luân đi xuống.
Đúng lúc này cửa bỗng nhiên truyền đến dùng sức tiếng đập cửa!
Một chút lại một chút thật lớn thanh âm, tỏ rõ người tới phẫn nộ.
Lê Hủ An lạnh lùng nói: "Trần Chiêu, ngươi ở nhà sao? Mở cửa!"
Diệp Minh chậm rãi quay đầu, nhìn về phía đại môn phương hướng, Lê Hủ An thanh âm đem hắn từ cái kia tuyệt vọng ảo cảnh trung lôi kéo ra tới, một lần nữa túm hồi hiện thực.
Chính là hiện thực lại không thể so cái kia ảo cảnh càng tốt đẹp, ngược lại đồng dạng là một mảnh hắc ám.
Hắn gặp phải chính là trong đời hắn lại một lần gian nan mà thống khổ lựa chọn.
Giang Từ từ thân thể hắn rời khỏi tới, đem hắn ôm vào chính mình trong lòng ngực, cười nhẹ: "Lê Hủ An tới tìm ngươi, nhanh như vậy liền đến xem ra là thật sự thực thích ngươi. Ngươi muốn gặp hắn sao?"
Diệp Minh chậm rãi chuyển động đôi mắt, phát ra đờ đẫn khàn khàn thanh âm: "Ta có lựa chọn quyền lợi sao?"
Giang Từ bình tĩnh nhìn Diệp Minh, hắn nhìn Diệp Minh đáy mắt tuyệt vọng bi thương, mềm lòng một cái chớp mắt, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy chính mình cảm xúc thập phần buồn cười, nhàn nhạt nói: "Xem ra ngươi đã có tự mình hiểu lấy, đây là một chuyện tốt."
Hắn lấy quá một kiện áo khoác khóa lại Diệp Minh trên người, đem hắn đặt ở trên sô pha, sau đó đứng dậy đi hướng cổng lớn.
Lê Hủ An liều mạng gõ môn, hắn có thể nghe được bên trong có động tĩnh, khẳng định là có người ở nhà, nếu bên trong người lại không mở cửa, chẳng sợ báo nguy hắn cũng muốn ngăn cản này hết thảy! Hắn tin tưởng Diệp Minh không phải loại người này, hơn nữa liên tưởng đến hắn trong khoảng thời gian này không bình thường biểu hiện, hắn nhất định là bị cưỡng bách!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...