135| ca ca báo thù chuyện xưa

6 0 0
                                    


Diệp Minh trở lại văn phòng, Thẩm Diệp đang ở phê chỉ thị văn kiện, hắn nghe được động tĩnh ngẩng đầu, lạnh lùng sắc bén khuôn mặt thượng, một đôi hẹp dài mắt đen thật sâu nhìn hắn, tựa hồ có nào đó khó có thể miêu tả ý vị, hồi lâu, Thẩm Diệp cười một tiếng: "Đi đâu?"

Diệp Minh có chút không được tự nhiên xoay chuyển tầm mắt, nói: "Không đi nơi nào."

Thẩm Diệp vẫn chưa truy vấn, mà là gật gật đầu, nói: "Ta hôm nay buổi tối có cái video sẽ, ngươi về trước gia đi, không cần chờ ta."

Diệp Minh ngẩn ra, hắn nguyên bản còn đang suy nghĩ nên như thế nào trộm cùng Trịnh Sâm gặp mặt, không nghĩ Thẩm Diệp vừa vặn đêm nay có hội nghị, nhưng thật ra cái thực tốt thời cơ, hắn buông xuống mi mắt nói: "Tốt, ta đã biết."

Thẩm Diệp liền không hề để ý tới hắn, hắn công sự bận rộn, không có khả năng có thời gian vẫn luôn nhìn Diệp Minh.

Diệp Minh ngồi ở bên cạnh văn phòng, có chút thất thần, hắn mở ra công ty WeChat đàn, quả nhiên lâm thời có cái hội nghị thông tri, triệu tập công ty cao quản buổi tối khai video sẽ, tiến hành công ty thượng nửa năm tổng kết cùng sáu tháng cuối năm tình thế phân tích, Thẩm Diệp không có lừa hắn.

Diệp Minh lặng lẽ cấp Trịnh Sâm đã phát một cái tin tức, ước hảo buổi tối gặp mặt thời gian địa điểm, sau đó chờ đợi Thẩm Diệp đi trước rời đi.

Quả nhiên không bao lâu, Thẩm Diệp liền ra tới, hắn đi ngang qua Diệp Minh thời điểm dừng một chút, bỗng nhiên xoay người hướng hắn đã đi tới.

Diệp Minh nhìn Thẩm Diệp khuôn mặt, không biết vì sao đáy lòng dâng lên không ổn dự cảm, tổng cảm thấy Thẩm Diệp có phải hay không phát hiện cái gì, nhưng là hẳn là không thể nào...... Hắn sao có thể biết chính mình là ai.

Chính mình vẫn luôn rất cẩn thận, vẫn chưa lộ ra cái gì sơ hở.

Thẩm Diệp rũ tại bên người ngón tay hơi hơi uốn lượn một chút, này nhìn như rất nhỏ động tác, bao hàm sở hữu ẩn nhẫn khắc chế, hắn nhìn Diệp Minh này trương khuôn mặt, đáy mắt hiện lên quyến luyến căm hận đan chéo thần sắc, nhưng thoạt nhìn lại tựa hồ chỉ là một mảnh hờ hững.

Mười năm trước, ta ái lưu không dưới ngươi, mười năm sau, ta cưỡng bách vẫn như cũ lưu không dưới ngươi.

Ngươi muốn đi thấy Trịnh Sâm, ta liền cho ngươi đi gặp hắn cơ hội, ngươi muốn làm cái gì, ta đều sẽ cho ngươi cơ hội...... Nhưng kết quả thất bại nhất định là ngươi, bởi vì lần này ta sẽ đánh nát ngươi sở hữu âm mưu tính kế, làm ngươi nếm thử ta đã từng vô lực thống khổ.

Chờ ngươi cho rằng thành công thời điểm, lại hung hăng nghiền nát hết thảy!

Thẩm Diệp vươn tay, nhẹ nhàng chạm vào một chút Diệp Minh môi, hắn khơi mào khóe miệng cười một tiếng: "Buổi tối nhớ rõ sớm một chút trở về."

Nói xong xoay người rời đi.

Diệp Minh nhìn Thẩm Diệp cao lớn trầm ổn bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, vừa rồi kia lệnh nhân tâm giật mình ảo giác chậm rãi tan đi, hắn tay nắm thật chặt, chờ thời gian không sai biệt lắm, xác nhận Thẩm Diệp hội nghị đã bắt đầu rồi, lúc này mới đứng dậy rời đi công ty.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ