Nam nhân thân hình cao lớn, mặt mày lạnh lùng, nhìn về phía Tông Tuấn ánh mắt lạnh băng vô cùng, ẩn hàm sát ý, hắn nắm tay mang theo tiếng xé gió, chớp mắt liền đã đến Tông Tuấn trước mặt!
Tông Tuấn thân là Ma Tôn, tung hoành Tiên Vân giới hai ngàn năm, chẳng sợ ở cái này mạt pháp thế giới mất tu vi, cũng trước sau cao cao tại thượng bễ nghễ hết thảy, ngay cả vừa rồi Lê Mục Tầm không chịu hắn tinh thần thao tác, cũng bất quá cảm thấy yêu cầu hắn tốn nhiều một ít tay chân mà thôi, cũng không thể thay đổi cái gì, càng không phải là đối thủ của hắn, nhưng là cái này đột nhiên xuất hiện nam nhân...... Lại làm Tông Tuấn lần đầu tiên sinh ra mãnh liệt uy hiếp cảm!
Hơn nữa hắn có thể nhạy bén nhận thấy được, người này đối hắn có mang sát ý!
Đây là người nào, vì sao đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?
Giờ phút này Tông Tuấn cũng bất chấp Lê Mục Tầm, giơ lên đôi tay toàn lực ngăn cản đối phương tiến công! Không dám có chút đại ý.
Ngay lập tức chi gian, hai người đã giao thủ mấy chiêu.
Lê Mục Tầm che lại chính mình bụng, khiếp sợ nhìn trước mặt hết thảy, Tông Tuấn không nhận biết người tới, nhưng Lê Mục Tầm lại là nhận được, áp không được đáy mắt kinh ngạc chi sắc, như thế nào sẽ là người này?!
Người này là như thế nào trở lại thế giới hiện thực, hiện tại không riêng công lược mục tiêu có thể tùy tiện đi vào thế giới hiện thực, liền luân hồi thế giới ký chủ đều có thể tùy tiện đã trở lại sao? Khai cái gì quốc tế vui đùa! Lấy người này vũ lực, nếu nguyện ý đem thế giới hiện thực đánh thành cái sàng đều có thể a!
Thế giới hiện thực là hết thảy ra đời căn nguyên, là Chủ Thần không tiếc hết thảy bảo hộ vùng cấm, hiện tại Chủ Thần biến mất, cho nên cái gì đầu trâu mặt ngựa đều có thể vào được sao?
Này hết thảy đều kịch liệt đánh sâu vào Lê Mục Tầm nhận tri, làm hắn trong lòng một mảnh hỗn loạn, nếu là ở luân hồi thế giới Lê Mục Tầm đảo không sợ hắn cùng Tông Tuấn, nhưng hiện tại thực lực bị chịu hạn chế, ngược lại cắm không thượng thủ.
Bất quá cũng may hiện tại xem ra người này là tới giúp hắn.
Lê Mục Tầm nghĩ đến đây vẻ mặt nghiêm lại, nhìn quét bốn phía, chợt một tay trảo - trụ rửa mặt trên đài bình thủy tinh đột nhiên tạp hướng về phía Tông Tuấn dưới chân! Bình thủy tinh quăng ngã chia năm xẻ bảy, hoạt - nị nước rửa tay vẩy đầy đầy đất!
Tông Tuấn ý thức được Lê Mục Tầm hành động nghĩ đến tránh né, nhưng rốt cuộc chậm một bước, lòng bàn chân vừa trượt mất đi trọng tâm, chỉ là này chớp mắt một lát công phu, liền bị đối phương một quyền nện ở trên đầu, trước mắt tối sầm đi xuống đảo đi!
Mắt thấy Tông Tuấn nhắm mắt rốt cuộc, bất tỉnh nhân sự, Lê Mục Tầm lúc này mới phát giác, chính mình sau lưng đã bị mướt mồ hôi -.
Hắn ngẩng đầu thật sâu nhìn trước mặt nam nhân liếc mắt một cái, ánh mắt cảnh giác, đây là đại danh đỉnh đỉnh luân hồi thế giới đệ nhất cường giả Lục Đình, bất quá...... Càng quan trọng là, nếu hắn xuất hiện ở chỗ này, như vậy hắn chủ nhân —— cái kia luân hồi thế giới duy nhất siêu thoát giả, hẳn là cũng ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...