27| ta là tổng tài nhất phong lưu

13 0 0
                                    


"Lại là ai quy định, ngươi yêu ta, ta liền nhất định phải ái ngươi." Diệp Minh nhìn Minh Sùng đôi mắt, một chữ tự nói.

Minh Sùng giống như một tòa tượng đá giống nhau đứng ở nơi đó, này một cái tát, này một câu làm hắn cả người máu đều một chút lạnh thấu, phảng phất muốn đem hắn cả người đông cứng.

Đáy lòng chỗ sâu trong kia còn sót lại không quan trọng ảo tưởng cùng kiên trì, kia cuối cùng một tia lừa mình dối người, đều bị vô tình dập nát.

Đúng vậy...... Ai quy định Diệp Minh liền nhất định phải yêu hắn? Là hắn không thể tự kềm chế yêu người này, không cam lòng bị phản bội, không cam lòng bị vứt bỏ, không cam lòng...... Cứ như vậy mất đi hắn......

Diệp Minh ánh mắt lạnh băng, thần sắc bình tĩnh, nâng lên tay từng viên đem chính mình áo sơ mi khấu hảo, sửa sang lại một chút cà vạt cùng áo khoác, một lần nữa khôi phục thành nhất quán áo mũ chỉnh tề.

Sau đó thật sâu nhìn Minh Sùng liếc mắt một cái, không chút do dự xoay người đẩy cửa mà ra.

Minh Sùng nhìn Diệp Minh rời đi bóng dáng, đôi mắt tựa hồ muốn tích ra - huyết tới, hắn muốn đi lên ngăn trở, nhưng là lại không biết vì sao mại bất động bước chân. Diệp Minh câu nói kia giống như nào đó Định Thân Chú, làm hắn vô pháp nhúc nhích.

Hắn từng một bên tình nguyện ái người này, cũng hy vọng hắn có thể yêu hắn......

Chính là nếu hắn chính là không muốn yêu hắn đâu?

Tình yêu trước nay đều không phải bình đẳng, chính như chính mình ái người này, ái đến thâm nhập cốt tủy, mà người này lại đối hắn khinh thường nhìn lại.

Chẳng lẽ liền phải như vậy buông tay sao? Làm kia một đoạn cảm tình bị phủ đầy bụi, chỉ coi như một đoạn nghĩ lại mà kinh quá khứ?

Nếu hắn làm đến điểm này, hắn còn sẽ trở lại nơi này sao?

Minh Sùng gắt gao nhìn phía trước, khóe mắt muốn nứt ra, chẳng sợ nơi đó sớm đã không có Diệp Minh thân ảnh, lại như cũ vô pháp dời đi tầm mắt.

..................

Diệp Minh về đến nhà, lười biếng hướng trên giường một nằm.

888 đối với cái này có thể nằm liền không ngồi, có thể ngồi liền không đứng lười biếng nhân loại đã không lời nào để nói, nghe nói nhân loại có loại gọi là ung thư lười bệnh, phát bệnh suất rất cao, không có thuốc chữa, là trước mắt nhân loại vô pháp phá được nan đề.

【888: Ngươi hôm nay ngụy biện trước sau như một tuyên truyền giác ngộ, Minh Sùng bị ngươi hù dọa. 】

【 Diệp Minh: Này như thế nào là ngụy biện đâu? Tình yêu vốn dĩ liền bất bình đẳng sao ~】

【888: Ngươi giống như bỏ qua một cái tiền đề, đó chính là ngay từ đầu cũng không phải hắn đơn phương theo đuổi ngươi, ngươi không có cho bất luận cái gì đáp lại; mà là ngươi trước truy hắn hơn nữa cùng hắn sinh ra một đoạn bình thường luyến ái quan hệ, trong lúc cùng loại với ' ta yêu ngươi ' loại này lời âu yếm ít nhất nói không dưới trăm biến, ta cho rằng loại quan hệ này trung địa vị cảm tình hẳn là tương đối bình đẳng, đùa bỡn chính là đùa bỡn, không phải ái nhiều ái thiếu vấn đề. Dùng nhân loại nói, ngươi là ở trộm đổi khái niệm. 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ