78| nguyên soái phản đồ tình nhân

12 0 0
                                    


Villanica lời vừa nói ra, bốn phía một mảnh yên tĩnh, châm lạc có thể nghe.

Sann tên này, là mọi người cảm nhận trung vĩnh viễn anh hùng, mà Harvey, lại là mọi người trong mắt đê tiện phản đồ.

Hiện tại có người lại nói bọn họ là một người.

Nếu nói ra những lời này chính là bất luận cái gì mặt khác một người, đều chỉ biết được đến mọi người vô tình cười nhạo, càng sâu đến phẫn nộ phản kích, bởi vì bọn họ cảm thấy đây là vũ nhục bọn họ cảm nhận trung anh hùng, giống như là chính mình nhất sùng bái kính trọng nhất thần tượng bị làm bẩn giống nhau vô pháp chịu đựng.

Nếu không có giờ phút này nói ra những lời này chính là Villanica, này đó phẫn nộ binh lính sẽ không chút do dự tiến lên đem hắn xé thành mảnh nhỏ, cho hắn biết nói lung tung đại giới.

Nhưng là, nói ra những lời này, cố tình là Villanica.

Sann song bào thai muội muội, hắn trực hệ quan hệ huyết thống, hắn thân nhất thân nhân......

Một cái tuyệt đối không có khả năng nói dối, không có khả năng lấy chuyện này nói giỡn người.

Hồi lâu, đều không có người ra tiếng.

Lý trí nói cho bọn họ, Villanica không có khả năng tại đây sự kiện thượng nói dối, Harvey là người lây nhiễm, thuyết minh hắn nguyên bản cũng từng là nhân loại, mà Sann điện hạ thi thể vẫn luôn không có tìm trở về, cho nên Harvey đã từng là Sann, lại vì cái gì không có khả năng đâu?

Nhưng là...... Làm cho bọn họ thừa nhận cái này chính mình căm hận ba năm phản đồ là bọn họ tôn kính hoàng tử, nội tâm lại không bằng lòng thừa nhận sự thật này.

Brod thân là một cái thượng giáo, đứng ở đám kia tướng quân lúc sau thực không chớp mắt.

Hắn nguyên bản phi thường nôn nóng lo lắng, nhưng đối với Villanica nói ra câu nói kia sau, bỗng nhiên liền tất cả đều tiêu tán.

Hắn không hề có hoài nghi Villanica, Villanica điện hạ không có khả năng nhận người khác vì ca ca, trừ phi Harvey xác thật chính là Sann điện hạ, mà Harvey như vậy ưu tú như vậy người tốt, hắn là Sann điện hạ có cái gì không có khả năng đâu?

Tương phản Brod có loại thể hồ quán đỉnh, bừng tỉnh đại ngộ cảm giác.

Cũng chỉ có Sann điện hạ người như vậy, mới có thể ở trở thành người lây nhiễm lúc sau, ở quên hết thảy lúc sau, như cũ nhớ kỹ bảo hộ nhân loại sứ mệnh, chưa từng mất đi chính mình nhân loại chi tâm, trước sau thủ vững chính mình tín niệm...... Như vậy sự, chỉ có Sann điện hạ mới có thể làm được.

Bởi vì hắn là độc nhất vô nhị người kia.

Brod đứng ở đám người lúc sau, bình tĩnh nhìn Villanica bên người thanh niên. Thanh niên thẳng tắp đứng ở nơi đó, không có một tia khiếp nhược sợ hãi, biểu tình thản nhiên tự tin.

Hắn có một con màu tím đôi mắt, một con kim sắc đôi mắt, hắn có một trương có lẽ cũng không thu hút bình phàm lược hiện thanh tú khuôn mặt, nhưng là hắn lăng nhiên khí chất, cặp kia trong mắt loá mắt quang mang cơ hồ cướp lấy hắn sở hữu tâm thần......

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ