54| đến từ bác sĩ trả thù

4 0 0
                                    


【 Diệp Minh: Oa nga! Nhà ta bảo bối thực sẽ chơi sao, hảo kích thích! 】

【888: Ngươi có thể câm miệng cảm ơn. 】

Diệp Minh hưng phấn cả người phát run, hắn liền thích như vậy lên xuống phập phồng phát triển, giờ phút này đã diễn tinh bám vào người, não bổ một đống lớn kế tiếp cốt truyện, đúng lúc này ' kẽo kẹt ' một tiếng cửa mở.

Giang Từ từ bên ngoài đi vào tới, liền nhìn đến nam nhân té lăn trên đất, thân hình run nhè nhẹ, hắn ngẩng đầu dùng một loại sợ hãi phức tạp ánh mắt nhìn hắn, tựa hồ không rõ chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, biểu hiện thập phần khó có thể tiếp thu.

Giang Từ đi qua đi nhẹ nhàng bế lên Diệp Minh, đem hắn đặt ở trên giường, biểu tình ôn nhu: "Ngươi tỉnh."

Diệp Minh tựa hồ rốt cuộc từ vừa rồi khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, chính mình ngày hôm qua bị người mê choáng mang đi, nguyên lai là Giang Từ lại đem hắn bắt trở về, hắn rốt cuộc không thể thoát khỏi này hết thảy...... Chính mình lại đào tẩu, Giang Từ nhất định thực tức giận đi.

Nhưng hiện tại Giang Từ lại biểu hiện thập phần bình thường, không có nửa phần muốn tức giận ý tứ, này ngược lại làm Diệp Minh đoán không ra hắn ý tưởng, đứa nhỏ này tâm tư hắn hiện tại đã hoàn toàn nhìn không thấu, nhưng có đôi khi không biết ngược lại càng đáng sợ......

Hắn nhớ tới trên chân xiềng xích, chút nào không cho rằng Giang Từ thật sự không có sinh khí.

Giang Từ ôm lấy Diệp Minh bả vai làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, đầu ngón tay phất quá hắn cằm, cúi đầu liền muốn hôn lên đi.

Diệp Minh đột nhiên nghiêng đầu tránh đi Giang Từ hôn, ánh mắt vô cùng phẫn nộ.

Giang Từ nao nao, ngay sau đó thấp giọng cười cười, nhẹ giọng nói, "Ngươi rốt cuộc về nhà, vì cái gì không cao hứng? Là bởi vì không nghĩ nhìn thấy ta sao? Ba ba."

Diệp Minh đồng tử co rút lại một chút, hắn đã có rất nhiều năm không có nghe được Giang Từ như vậy xưng hô hắn. Chẳng sợ gặp lại lúc sau, Giang Từ cũng không còn có như vậy kêu lên hắn, chỉ đem hắn coi như kẻ thù giống nhau đối đãi, thẳng hô kỳ danh hoặc là kêu hắn Trần bác sĩ.

Mà này thanh ba ba, rốt cuộc làm hắn vô pháp lại bảo trì bình tĩnh, môi phát run.

Giang Từ trong mắt toát ra bi thương khổ sở thần sắc, thanh âm khàn khàn, mang theo khó có thể miêu tả trầm trọng, "Ngươi biết không? Ta vẫn luôn vì ngươi lưu trữ nơi này...... Liền hy vọng một ngày kia ngươi đã trở lại, sẽ không không nhà để về...... Ngươi sẽ biết ta đang đợi ngươi. Ta mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ trở về nhìn xem, nhìn xem ngươi có hay không trở về, ta ở chỗ này đợi tám năm, vẫn duy trì trước kia hết thảy......"

"Chính là ngươi không có trở về, ngươi căn bản không nghĩ tới phải về tới."

Diệp Minh tuy rằng thực phẫn nộ thất vọng với Giang Từ trong khoảng thời gian này làm, nhưng là đứa nhỏ này đột nhiên biểu lộ ra như vậy yếu ớt một mặt, nghe hắn chính miệng nói ra kia tuyệt vọng bi thương, đáy lòng bỗng nhiên sinh ra buồn đau cảm xúc.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ