70| nguyên soái phản đồ tình nhân

4 1 0
                                    


Roy nhìn Diệp Minh, ánh mắt đã ghen ghét lại khiếp sợ.

Từ hắn phản bội nhân loại đầu nhập vào Hicks lúc sau, mấy năm gần đây, hắn vẫn luôn trợ giúp Hicks an bài người lây nhiễm thẩm thấu tiến vào, liền ở không lâu trước đây, Hicks lại lần nữa yêu cầu hắn cung cấp thích hợp thân phận.

Ở đã trải qua hai lần thảm thiết thất bại lúc sau, nhân loại quân đội thẩm thấu lên càng thêm khó khăn, Roy không có cách nào lựa chọn cao cấp quan quân, vì thế chọn lựa hẻo lánh F876 căn cứ một người tuần tra quân sĩ binh Cavan, đem hắn cung cấp cho Hicks thuộc hạ.

Cavan thân nhân toàn bộ đều ở Derrick pháo đài tan biến thời điểm chết đi, chỉ còn lại có hắn một người, cũng không có nhiều ít quen thuộc bằng hữu, chẳng sợ đột nhiên bị người thay đổi, cũng sẽ không khiến cho người khác cảnh giác.

Người lây nhiễm ở nhân loại tự mình nhận tri phương diện phần lớn tồn tại một ít vấn đề, chẳng sợ có ký ức phụ trợ, thân mật tiếp xúc cũng có khả năng bị bên người người phát giác khác thường, yêu cầu một đoạn thích ứng quá trình, hơn nữa hiện tại quân đội bài tra phi thường thường xuyên thả nghiêm mật, muốn bất động thanh sắc an bài người cũng không dễ dàng, nơi chốn thần hồn nát thần tính, Cavan là một cái thực thích hợp thân phận.

Roy biết rõ Cavan sở hữu tư liệu, cho nên liếc mắt một cái liền nhận ra tới, trước mắt cái này binh lính đã không còn là nguyên lai nhân loại, mà là Hicks an bài tiến vào người lây nhiễm, thay thế phẩm —— một cái khoác nhân loại túi da dơ bẩn xấu xí hợp thành quái vật.

Roy biết người lây nhiễm sứ mệnh chính là không ngừng thẩm thấu nhân loại quân đội, thu hoạch càng cao quyền hạn vì Hicks cung cấp trợ giúp, tựa như lúc trước Harvey giống nhau, nhưng hắn nguyên lai căn bản không đem Cavan đương hồi sự.

Như vậy bình thường người lây nhiễm Hicks có ngàn ngàn vạn vạn, đại đa số đều là pháo hôi, khả năng không bao lâu sau liền sẽ bị phát hiện, cũng có thể căn bản phiên không dậy nổi bọt sóng đã bị xử tử, Harvey là vạn trung vô nhất ngoại lệ...... Cho nên Roy căn bản không nghĩ tới, như vậy đoản thời gian, cái này hắn vốn không có đương hồi sự người lây nhiễm thế nhưng liền tiếp cận Corson! Thậm chí cùng Corson đã xảy ra thân thể quan hệ!

Roy gắt gao nhìn trước mặt thanh niên, thanh niên trên cổ dấu hôn làm hắn lồng ngực trung ghen ghét bắt đầu sôi trào, không khỏi lại nghĩ tới Harvey.

Cái kia hắn vô cùng ghen ghét căm hận tồn tại.

Roy thích Corson đã thật lâu thật lâu, hắn xuất thân từ thủ phủ tinh quý tộc gia đình, từ nhỏ liền sùng bái cường đại Corson, đem hắn coi như chính mình thần tượng, vì có thể tiếp cận Corson hắn không tiếc đi vào nguy hiểm biên cương tòng quân, cùng những cái đó ghê tởm buồn nôn dị thú chiến đấu.

Hắn như vậy nỗ lực chính là muốn đạt được Corson chú ý, hắn không ngừng đi theo Corson bước chân, một lòng ái mộ hắn...... Chính là Corson như thế cao không thể phàn, hắn nhìn như đối tất cả mọi người đối xử bình đẳng, là một cái không thể bắt bẻ nhân loại mẫu mực, nhưng bản chất rồi lại cự người với ngàn dặm ở ngoài, không cho bất luận kẻ nào đi vào hắn tâm, xa cách mà lạnh nhạt.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ