85| Ma Tôn là ta trước đạo lữ

4 0 0
                                    


Mộ Viễn Thanh cứ như vậy bị đinh ở trên vách tường, hắn cả người đều là máu tươi, hoàn toàn nhiễm hồng hắn quần áo, kim y biến thành hồng y, chính là hắn hồn nhiên bất giác thống khổ giống nhau, chỉ là dùng bi thương ánh mắt nhìn trước mặt người, đỏ bừng hai mắt khóe mắt muốn nứt ra.

Hắn thế sư huynh cảm thấy khổ sở, lại vì chính mình cảm giác vô lực đến tuyệt vọng.

Ngay từ đầu hắn còn sẽ phẫn nộ mắng, nhưng sau lại chỉ là gắt gao - cắn môi, không phát ra bất luận cái gì thanh âm, thậm chí khống chế chính mình không đi xem một màn này.

Hắn sở thâm ái người, cái kia cao ngạo như trích tiên người, bị tên ma đầu kia vô tình cải tạo, chiếm hữu, cưỡng bách, lộ ra chưa bao giờ từng có tư thái......

Không nên là cái dạng này, sư huynh không nên thừa nhận như vậy tra tấn nhục nhã.

Chính là chính mình chẳng những không giúp được hắn, ngược lại khiến cho hắn càng thêm thống khổ.

Thời gian quá đến như thế dài lâu, lại là như thế dày vò, Mộ Viễn Thanh cảm thấy chính mình huyết còn không có lưu làm, hắn bỗng nhiên rất thống hận chính mình vì cái gì là một cái tu sĩ, vì cái gì sinh mệnh lực như vậy ngoan cường, vì cái gì còn muốn tồn tại.

Bởi vì hắn tồn tại, cũng chỉ là kia ma đầu lấy tới nhục nhã sư huynh công cụ thôi.

Hắn muốn bọn họ muốn sống không được muốn chết không xong.

Tông Tuấn cầm quần áo cái ở Diệp Minh trên người, đem hắn chặn ngang ôm lên, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực.

Nửa khai vạt áo lộ ra cổ xương quai xanh thượng dấu vết......

Diệp Minh nửa rũ mi mắt trung, là đờ đẫn bi ai thần sắc, hắn không có phản kháng...... Hắn đã không có phản kháng sức lực, cũng không có phản kháng tư cách, bởi vì hắn bất quá là bị giam cầm ở cái này trong thân thể một cái linh hồn thôi...... Tông Tuấn không tiếc hết thảy sống lại hắn, chính là vì làm hắn thống khổ.

Hắn xác thật rất thống khổ, nhưng này thống khổ đều không phải là đến từ thân thể, mà là đến từ nội tâm.

Tông Tuấn khóe môi lộ ra lạnh băng ý cười, hắn cúi đầu nhẹ nhàng hôn tới Diệp Minh khóe môi vết máu, thanh âm u lãnh: "Ta tha cho hắn một mạng, ngươi cao hứng sao?"

Diệp Minh môi hơi hơi phát run.

Tông Tuấn nhìn hắn đau đớn muốn chết bộ dáng, cười ha ha, ôm Diệp Minh lăng không dựng lên, sau đó thực nhanh có mặt khác ma tu lại đây, đem hấp hối Mộ Viễn Thanh từ trên vách đá thả xuống dưới, đem hắn cùng nhau áp giải trở về ma cung.

Diệp Minh cứ như vậy nằm ở Tông Tuấn trong lòng ngực, làm sống không bằng chết trạng.

【888 rốt cuộc mở miệng: Ngươi hôm nay quá mạo hiểm, căn cứ ta tính toán, Tông Tuấn có khả năng trực tiếp giết Mộ Viễn Thanh, như vậy ngươi bàn tính như ý liền thất bại. 】

【 Diệp Minh: Ngô...... Sẽ không, ta phi thường hiểu biết Tông Tông, từ hắn không tiếc hết thảy sống lại ta liền nhìn ra được, hắn cho rằng tồn tại càng thống khổ, đã chết ngược lại xong hết mọi chuyện, mà ta càng là như vậy kích thích hắn, hắn ngược lại sẽ không dễ dàng giết Mộ Viễn Thanh. Ta muốn cho Mộ Viễn Thanh biết chúng ta thân phận, mặt sau mới phương tiện làm Mộ Viễn Thanh giúp ta tẩy trắng, rốt cuộc hắn cũng là rất quan trọng trợ công, đây chính là một công đôi việc a ^_^】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ