103| trọng sinh đại lão truy ái nhớ

3 0 0
                                    


Diệp Minh bên kia dừng một chút, hồi lâu nói: "Không có gì, chỉ là bỗng nhiên nhớ tới, ngày mai muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, nghe nói có cái địa phương cũng không tệ lắm."

Trương Hồng Chí miệng đầy đáp ứng, "Hảo, ngày mai thấy."

Diệp Minh liền không nói cái gì nữa, treo điện thoại hơi hơi nheo lại đôi mắt, xoay người về nhà.

【888:...... Ta cho rằng ngươi muốn đại náo hiện trường. 】

【 Diệp Minh: Như vậy liền quá xúc động, vẫn là cùng ngốc - tử không có gì khác nhau, hơn nữa lấy thúc thúc cùng Trương Hồng Chí chỉ số thông minh, liền tính thật bị ta đánh vỡ bọn họ nói dối, cũng có thể dễ như trở bàn tay biên cái lý do đem ta lừa gạt qua đi, chỉ cần nói ta chỉ là quan tâm ngươi mới từ ngươi bằng hữu nơi đó hiểu biết tình huống của ngươi, sợ ngươi nghĩ nhiều mới gạt ngươi là được, hắn chân chính làm sự vẫn như cũ sẽ không làm ta biết, ngược lại sẽ cho hắn phá hỏng con đường này cơ hội...... Ta như thế nào có thể cho bọn họ cơ hội như vậy đâu ~】

【 Diệp Minh: Nếu muốn phát hiện chân tướng, liền phải một kích trí mạng, làm hắn cảm thấy đau mới được a, nếu không có ích lợi gì hì hì. 】

【888: Ngươi cùng hắn cái gì thù cái gì oán? 】

【 Diệp Minh:......】

【 Diệp Minh: Khụ khụ, không thù không oán......】

【888: Vậy ngươi vì cái gì muốn làm như vậy? 】

【 Diệp Minh: Ta còn muốn hỏi ngươi đâu, vì sao hắn là công lược mục tiêu đâu? Này có thể trách ta sao? Chỉ có thể trách hắn mệnh không hảo đi. Ủy khuất ba ba jpg】

【888:......】

..................

Diệp Minh về đến nhà, không có giống thường lui tới giống nhau mở ra TV, mà là ngồi ở trên sô pha bãi - lộng di động.

Di động có Lục Tu Văn phía trước cho hắn phát tin nhắn, nói cho hắn đêm nay có việc sẽ hơi chút vãn một chút trở về, từ Lục Tu Văn cùng hắn quan hệ xác định về sau, vẫn luôn là như vậy, chỉ cần có sự vãn về nhà đều sẽ nói cho Diệp Minh, ngẫu nhiên chính mình đi nơi nào làm cái gì cũng đều sẽ nói cho hắn...... Chẳng sợ Diệp Minh trước nay đều không hỏi.

Chính là này đó tiềm di mặc hóa săn sóc chi tiết nhỏ, làm người cảm thấy hắn đối đãi ngươi thái độ vô cùng chân thành, làm người cảm thấy chính mình ở bị tôn trọng, căn bản sẽ không hoài nghi hắn sẽ lừa ngươi giấu giếm ngươi.

Nhưng giờ phút này Diệp Minh nhìn tin nhắn, trên mặt lại không có tươi cười, hắn trầm mặc ngồi ở chỗ kia.

Không bao lâu Lục Tu Văn liền đã trở lại, hắn hồi kỳ thật cũng không tính vãn, tiến gia môn liền nhìn đến Diệp Minh một người ngồi ở an tĩnh trong đại sảnh, biểu tình tựa hồ có chút cô đơn, hắn ánh mắt giật giật, thoát - hạ áo khoác treo ở trên giá áo, đi qua đi nhẹ nhàng ôm Diệp Minh bả vai, thanh âm thấp nhu hỏi: "Làm sao vậy? Không vui sao?"

Diệp Minh nhìn Lục Tu Văn, miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười, hắn còn đang suy nghĩ hôm nay sự.

Nguyên bản hắn là muốn đi cấp Lục Tu Văn một kinh hỉ, bởi vì Lục Tu Văn nói đêm nay có cái hội nghị muốn vãn chút trở về, chính mình có thể đi chờ hắn cùng nhau về nhà, ước chừng là thực thích để ý người này, liền muốn cùng hắn nhiều một ít ở bên nhau thời gian, thời thời khắc khắc đều nghĩ hắn......

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ