Diệp Minh quải rớt Phương Thịnh điện thoại, thực mau lại có người khác điện thoại đánh tiến vào, cơ hồ mỗi một cái nhận thức Diệp Minh giới giải trí bằng hữu, đều đang hỏi hắn trên mạng tin tức có phải hay không thật sự, hắn thật là Diệp gia đại thiếu gia sao?
Mà những cái đó điện thoại không có thể thành công đánh tiến vào người, cũng sôi nổi đã phát tin nhắn lại đây, đều đều các loại kinh ngạc cảm thán.
Diệp Minh không có vội vã hồi những cái đó tin tức, cũng không hề tiếp điện thoại, mà là mở ra các nhà truyền thông lớn APP, quả nhiên đầu đề đều là về chính mình tin tức: Diệp Minh gia thế nổi lên đế, điệu thấp nghệ sĩ lại là trăm tỷ hào môn người thừa kế!
Mỗi một cái tương quan tin tức phía dưới bình luận đều nổ mạnh, chậm thì mấy ngàn điều, nhiều thì mấy chục vạn điều, có người tỏ vẻ khiếp sợ, có người tỏ vẻ không tin, còn có người các loại chua lòm bôi đen, nói ngắn lại, toàn võng đều ở khiếp sợ Diệp Minh này tam lưu tiểu minh tinh thế nhưng có như vậy bối cảnh.
Diệp Minh đuôi lông mày chọn một chút, có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không có như vậy ngoài ý muốn, chính mình lại không phải cái gì quốc gia cơ mật nhân vật, người quen biết hắn cũng không ít, chẳng qua phía trước không hồng, hơn nữa có tỷ tỷ Diệp Chỉ hỗ trợ khống chế dư luận mọi nơi chuẩn bị, cho nên mới vẫn luôn không có bại lộ thân phận mà thôi, nhưng rốt cuộc Diệp gia lại không thể một tay che trời, hiện tại xem ra chính mình là thật sự đỏ...... Thế cho nên liền gia thế đều bị tám không còn một mảnh.
Bởi vì gia thế cho hấp thụ ánh sáng, Diệp Minh lập tức lại đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, hắn hơi chút phiên một chút bình luận, khen chê không đồng nhất.
Tân các fan đều thực kích động đứng ở Diệp Minh bên này, một đám cùng tiêm máu gà giống nhau, nói lấy Diệp Minh như vậy thân phận còn dùng đến bán - thân, dùng đến nịnh bợ Lê Mục Tầm cùng bị tiềm - quy - tắc sao? Lê Mục Tầm nịnh bợ hắn còn kém không nhiều lắm, làm phía trước những cái đó chửi bới Diệp Minh dựa tiềm - quy - tắc thượng vị các antifan bị sôi nổi vả mặt.
Nhưng là nếu ngươi cho rằng như vậy đơn giản liền có thể đánh bại hắc tử, đó chính là quá coi thường bọn họ sức chiến đấu, Diệp Minh thân phận cho hấp thụ ánh sáng ngược lại làm hắc tử càng nhiều, lúc này không phải người khác thỉnh thuỷ quân, mà là bởi vì chú ý người của hắn nhiều, có người thích tự nhiên liền có người không thích, không thích người của hắn đồng dạng rất nhiều, không thiếu ghen ghét đỏ mắt cùng bới lông tìm vết bình phán gia.
Bọn họ không thể mắng Diệp Minh bán - thân, cũng chỉ có thể mắng hắn sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, đồng tính luyến ái, nhân phẩm kém, hận không thể dùng nhất âm u nhất dơ bẩn ngôn ngữ đi phỏng đoán Diệp Minh, đem hắn hình dung thành một cái xấu xa hạ lưu phú nhị đại, sau đó cao cao tại thượng chỉ trích hắn.
Thật là một đám ăn no chống nhàm chán người a...... Diệp Minh nghĩ như vậy, dường như không có việc gì đem điện thoại cất vào trong túi, quay đầu lại nhìn về phía Corson.
Hắn cũng không có quên tại đây sự kiện phía trước, Corson đang chuẩn bị mở miệng hỏi hắn vấn đề, cứ việc Corson chỉ nói một chữ liền bị ngoài ý muốn đánh gãy, nhưng là Diệp Minh trong lòng minh bạch, Corson muốn biết chính là cái gì, mà giờ phút này, hắn đã làm ra quyết định của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...